BoniSeal – Bí quyết để nam giới U70 giữ phong độ đỉnh cao


Thứ 4, 12/02/2020 | 12:28


Mặc dù đã bước sang tuổi 75 nhưng chú Nguyễn Thế Vượng ở số 9A, ngõ Gốc Đề, Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội vẫn giữ được phong độ phải nói là đỉnh cao ngút ngàn...

Mặc dù đã bước sang tuổi 75 nhưng chú Nguyễn Thế Vượng ở số 9A, ngõ Gốc Đề, Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội vẫn giữ được phong độ phải nói là đỉnh cao ngút ngàn như mới ngoài 60 tuổi. Bí quyết chú không hề giữ cho riêng mình mà sẵn sàng chia sẻ - bí quyết mang tên BoniSeal.

Chú Nguyễn Thế Vượng, 75 tuổi

BoniSeal và căn bệnh tuổi già

Nhìn chú khỏe mạnh thế thôi, chứ ít ai biết rằng chú đã từng phải khổ sở, ngày đêm ăn ngủ không yên vì căn bệnh mang tên “phì đại tiền liệt tuyến”. Chú ngậm ngùi nhớ lại: “Hồi cuối năm ngoái chú có đi siêu âm tuyến tiền liệt, lúc đó bác sĩ bảo kích thước là 42gr, gấp đôi kích thước bình thường rồi. Cầm tờ kết quả mà chú cứ bần thần mãi, bảo sao dạo này chú lại đi tiểu nhiều thế. Ban ngày tiểu tiện còn chủ động được, chứ ban đêm nhiều khi đi tới 4-5 lần, vừa lên giường còn chưa ngủ lại được thì đã lại buồn đi nữa rồi, mà không đi nhanh còn sợ ra quần nữa cơ, khổ lắm. Cháu bảo như thế thì mất ngủ là chuyện đương nhiên rồi, không những chú mà bà nhà cũng mất ngủ luôn, sáng ngủ dậy ngồi nhìn nhau mà thở dài liên tục cháu ạ”.

Cũng may là khi biết tới sản phẩm BoniSeal, chú tin tưởng nên ra nhà thuốc tây mua và dùng liên tục cho tới nay, bệnh tình được cải thiện nên sức khỏe của chú cũng cải thiện lên rất nhiều, chú hồ hởi khoe với chúng tôi: “BoniSeal thành phần toàn thiên nhiên thôi như tinh hoàn hải cẩu, hàu, sữa ong chúa cùng thảo dược nên rất an toàn, không tác dụng, chú dùng yên tâm lắm. Ngày nào cũng uống 4 viên chia 2 lần, đều đặn. Sau khoảng 3-4 tuần, số lần đi tiểu đêm đã giảm hẳn xuống còn 2 lần/đêm. Sau khoảng 3 tháng, chú đi siêu âm lại kích thước tiền liệt tuyến, bác sĩ chỉ ghi mỗi “bình thường”.  Không biết thế nào nên chú phải hỏi bác sĩ cho bằng được, hóa ra bình thường tức là không còn phì đại nữa rồi, bảo sao dạo này chú ngủ ngon cả đêm, một mạch từ 10 giờ tối tới tận sáng mà không phải dậy đi tiểu đêm lần nào, mừng quá cháu ạ”.

Lấy lại phong độ đỉnh cao cũng nhờ BoniSeal

Không chỉ là bệnh phì đại tiền liệt tuyến mà khi có tuổi sức khỏe của chú cũng như “lá rụng mùa thu”, giảm sút nghiêm trọng, thường xuyên bị đau lưng, mỏi gối, làm việc gì cũng thở phù phù không ra hơi, nhất là “chuyện vợ chồng”. Chú rầu rĩ kể: “Nói thật với cháu chú lấy vợ kém gần hai chục tuổi, vẫn còn nhu cầu, chú thì vẫn muốn lắm mà lực bất tòng tâm. Mỗi lần nhập cuộc là phải có viên cấp tốc đi kèm, không có thì chịu. Mà khổ ghê gớm, sau khi vợ chồng gần gũi xong là cơ thể mệt rã rời, hôm sau toàn thân đau ê ẩm không muốn lết ra khỏi giường luôn. Người ta ân ái thì khỏe thêm gấp bội còn chú đây thì phờ phạc tả tơi như vừa đi đánh trận về”.

Biết BoniSeal tác dụng 2 trong 1, vừa dành cho nam giới bị phì đại tiền liệt tuyến vừa giúp cải thiện sức khỏe sinh lý nam, nên chú Vượng cũng nóng lòng xem sinh lý có cải thiện tốt như bệnh tiền liệt tuyến không. Và kết quả khiến chú thực sự bất ngờ: “Sức khỏe của chú tốt lên trông thấy, làm việc dẻo dai mà không bị mệt nữa. Đặc biệt chuyện vợ chồng thì cải thiện vô cùng tốt, chuyện chăn gối đã thăng hoa trở lại, tuần nào hai vợ chồng cũng “gặp nhau” được 1 lần, lâm trận xong cơ thể vẫn khỏe mạnh, cô nhà thỉnh thoảng còn khen chú là trẻ ra như hồi còn chưa tới 60 đó. Đúng là nhờ BoniSeal vợ chồng chú hồi xuân rồi”  - chú Vượng cười tươi rạng rỡ cùng cô nhà, hạnh phúc tuổi xế chiều là đây chứ đâu.

>>> Xem thêm:  Tình già “thắm” lại nhờ BoniSeal TẠI ĐÂY

Thành phần và công dụng của BoniSeal

BoniSeal là sản phẩm có thành phần toàn diện nhất trên thị trường hiện nay bởi ngoài thảo dược, BoniSeal là sản phẩm duy nhất chứa tinh chất động vật giúp BoniSeal phát huy tác dụng nhanh và mạnh hơn. Thành phần trong BoniSeal có thể phân thành từng nhóm như sau:

- Nhóm thành phần có nguồn gốc động vật gồm có tinh hoàn hải cẩu, hàu, sữa ong chúa.

- Nhóm thành phần có nguồn gốc thực vật gồm có hạt guarana, muira puama, lá cây damiana, rễ cây sarsaparila, bonron, cây cọ lùn…

- Nhóm vi chất gồm vitamin C, E, B3, B6 và kẽm

Vì thế khi sử dụng BoniSeal đều đặn sẽ cho công dụng sau:

- Chống mãn dục nam: tăng tái tạo testosterol nội sinh giúp cải thiện đời sống tình dục, duy trì phong độ bản lĩnh quý ông.

- Bổ thận tráng dương, khắc phục suy giảm sinh lý, di tinh, mộng tinh: hỗ trợ tăng cường sinh lý ở mọi lứa tuổi, đặc biệt ở lứa tuổi trung niên trở lên giúp tăng cường tần suất, kéo dài thời gian sinh hoạt tình dục.

- Nâng cao chất lượng đời sống tình dục: giảm  biến chứng suy giảm sinh lý trong bệnh đái tháo đường

- Hỗ trợ phòng và giảm phì đại tuyến tiền liệt

>>> Xem thêm: Bí quyết để đàn ông trẻ, khỏe, sung mãn ở tuổi 70 TẠI ĐÂY

Liều dùng, liệu trình sử dụng BoniSeal

Để sản phẩm BoniSeal phát huy được hiệu quả nhất, người bệnh nên tuân thủ đúng liều lượng, liệu trình cụ thể như sau: Ngày uống 4 viên, chia 2 lần: sáng và tối, uống sau ăn mỗi lần 2 viên

Thông thường hiệu quả sẽ thấy sau khoảng từ 15 – 30 ngày sử dụng và nên sử dụng đủ liệu trình từ 2-4 tháng, đối với nam giới bước sang độ tuổi mãn dục nam nên sử dụng BoniSeal liên tục hoặc nhắc lại thành từng đợt để ổn định tác dụng.

Nguồn gốc, xuất xứ của BoniSeal

BoniSeal là sản phẩm được nhập khẩu nguyên lọ từ Canada và Mỹ, là hàng chính hãng được sản xuất tại hệ thống nhà máy Viva Pharmaceutical Inc  - Canada và nhà máy J&E International - Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất Dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn cGMP của:

- FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) 

- Health Canada ( Bộ y tế Canada)

- NSF International ( Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO)

Tại Việt Nam, BoniSeal được phân phối độc quyền bởi công ty Botania, đây là 1 trong 5 công ty phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe lớn nhất cả nước hiện nay.

BoniSeal giá bao nhiêu?

BoniSeal được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ và 60 viên 1 lọ

Một lọ BoniSeal 30 viên giá 295.000 đ

Một lọ BoniSeal 60 viên giá 540.000 đ

>>> Xem thêm: Bùng phát sức mạnh bản lĩnh đàn ông nhờ BoniSeal TẠI ĐÂY

Đánh giá BoniSeal

Tác dụng của BoniSeal không chỉ được khẳng định qua hiệu quả của những bệnh nhân sử dụng mà BoniSeal còn được các chuyên gia đánh giá cao khi vinh dự được nhận được cúp và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2017– đây là giải thưởng thường niên do chủ tịch hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng.

Không những thế, công ty Botania – công ty phân phối BoniSeal tại Việt Nam đã lọt vào Top 10 – Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng năm 2018 do trung tâm chống hàng giả, hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng. 

BoniSeal bán ở đâu?

BoniSeal được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Quý khách có thể gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn địa chỉ nhà thuốc gần nơi quý khách ở nhất có bán sản phẩm này. Hoặc gửi BoniSeal về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh nếu quý khách có nhu cầu.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boniseal-bi-quyet-de-nam-gioi-u70-giu-phong-do-dinh-cao-a311268.html