+Aa-
    Zalo

    BoniSnow đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

    ĐS&PL Sáng ngày 12/10/2019, lễ vinh danh 145 sản phẩm của 25 doanh nghiệp xuất sắc đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019 đã diễn ra tại cung...

    Sáng ngày 12/10/2019, lễ vinh danh 145 sản phẩm của 25 doanh nghiệp xuất sắc đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019 đã diễn ra tại cung Trí thức, số 1 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội. Và sản phẩm BoniSnow do công ty Botania phân phối là một trong những sản phẩm được vinh danh lần này.

    Đại diện công ty Botania nhận cúp “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

    Phát biểu tại lễ trao giải, PGS.TS Trần Đáng, chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) cho biết, hội đồng kiểm duyệt đã phải làm việc hết sức nỗ lực trong suốt nhiều tháng qua để có thể lựa chọn ra những doanh nghiệp và sản phẩm xuất sắc nhất đáp ứng đầy đủ 13 tiêu chí của giải thưởng để trao giải trong ngày hôm nay. Và ông cũng mong rằng ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp tham gia và giải thưởng tiếp tục không ngừng lan tỏa để người tiêu dùng sẽ luôn được sử dụng những sản phẩm an toàn, chất lượng từ những doanh nghiệp uy tín.

    Được biết năm nay có hơn 500 sản phẩm của hơn 100 doanh nghiệp tham gia tranh giải vì thế được vinh danh trong lễ trao giải lần này phải là những sản phẩm thực sự chất lượng, uy tín góp phần chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng trong thời gian qua và được xã hội thừa nhận.  Và thực sự vinh dự khi sản phẩm BoniSnow do công ty Botania phân phối là một trong những sản phẩm được nhận giải thưởng lần này. Đây là sản phẩm giúp làm đẹp da với những thành phần an toàn như ngọc trai, collagen từ cá, lô hội, glutathion, men vi sinh… giúp làm trắng da, giảm thâm nám, tàn nhang, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, bảo vệ làn da giúp da căng mượt rạng ngời.

    BoniSnow – Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019

    BoniSnow là sản phẩm được nhập khẩu nguyên lọ từ Canada và Mỹ do tập đoàn dược phẩm đa quốc gia Viva Nutraceutical sản xuất và công ty Botania phân phối. Được biết đây là tập đoàn dược phẩm lâu đời và nổi tiếng nhất tại Canada và Mỹ với hệ thống nhà máy hiện đại sử dụng công nghệ microfluidizer – siêu nano đầu tiên nhận được liên tiếp 3 chứng nhận GMP của Tổ chức y tế thế giới, Bộ y tế Canada và cục quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

    BoniSnow - Sản phẩm của Mỹ và Canada

    Với giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần này đã ghi nhận và khẳng định giá trị của sản phẩm BoniSnow trên thị trường những sản phẩm làm đẹp, đồng thời cũng là niềm tin và sự công nhận của đông đảo người tiêu dùng, cơ quan chức năng có thẩm quyền và những hiệp hội uy tín. Đây cũng là động lực to lớn để tập thể cán bộ công nhân viên trong công ty Botania làm việc và cống hiến hết mình để mang tới cho người bệnh những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, chất lượng và an toàn.

    Văn phòng công ty Botania: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 18001044 (miễn cước) – 0984.464.844

    Zalo: 0931.084.084

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bonisnow-dat-giai-thuong-san-pham-vang-vi-suc-khoe-cong-dong-a297014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan