BoniVein – Bí quyết 2 trong 1 trị cả bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch


Thứ 3, 04/08/2020 | 09:23


Rất nhiều người nhầm tưởng bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch chân không liên quan gì tới nhau mặc dù họ mắc cả 2 bệnh lý này. Thực tế, bản chất của hai bệnh này đều....

Rất nhiều người nhầm tưởng bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch chân không liên quan gì tới nhau mặc dù họ mắc cả 2 bệnh lý này. Thực tế, bản chất của hai bệnh này đều là do sự suy giãn của hệ thống tĩnh mạch trong cơ thể, chỉ khác nhau ở vị trí. Vậy có giải pháp toàn diện nào giúp trị cả bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch không ? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của cô Vũ Thị Tâm (50 tuổi ở số 275, đường Trường Chinh, phường Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng, điện thoại: 0912.140.254) về sản phẩm BoniVein – bí quyết giúp cô chiến thắng cả suy giãn tĩnh mạch chân và bệnh trĩ nhé.

Cô đi chẳng được vì suy giãn tĩnh mạch, ngồi cũng chẳng xong vì búi trĩ cứ sa ra

Ánh mắt vẫn không giấu được nét buồn khi nhắc lại những ngày tháng bị bệnh, cô Tâm chia sẻ: “Bệnh trĩ hành hạ cô cũng đến cả hai mươi năm rồi, từ khi cô sinh xong bé thứ 2. Lúc đầu mỗi lần đi vệ sinh là một cực hình vì đau rát và chảy máu nhiều lắm, có lúc tia máu còn bắn ra như cắt tiết gà. Về sau cô cố gắng điều chỉnh lại chế độ ăn uống và uống đủ loại thuốc thì triệu chứng đó cũng giảm. Nhưng búi trĩ thì vẫn ngày một to ra, uống bao nhiêu thuốc cũng chẳng ăn thua. Mỗi lần đi vệ sinh xong cô đều phải rửa tay thật sạch sau đó đẩy búi trĩ thụt vào. Những ngày ăn nhiều đồ nóng hay uống thuốc tây, búi trĩ sa ra, sưng to lên, đẩy cũng không lên được, khiến cô ngồi không xong, đi đứng cũng thấy vướng víu, khó khăn. Bác sĩ bảo cô là trĩ nội độ 3 rồi, khuyên cô phẫu thuật cắt đi nhưng cô sợ biến chứng nên vẫn cứ chần chừ. Hàng xóm nhà cô còn đi cắt trĩ tới mấy lần rồi cơ, cứ được 1 thời gian là lại tái phát.”

“Cách đây 1 năm, cô bị thêm cái bệnh suy giãn tĩnh mạch chân. Trời ơi, cái bệnh này nó ám ảnh cô cả khi thức cũng như khi ngủ. Chỉ cần đứng một lúc, da chân nhất là phần bắp ấy, nó căng đét, sưng phù lên, ấn bàn chân thấy lõm, càng đứng càng sưng to. Sau rồi nó ngứa, cô gãi sồn sột tới mức chân rớm máu mà cũng không đỡ ngứa. Buối sáng ngủ dậy, duỗi chân một cái thôi là chuột rút ngay, đau quắp hết cả người lại. Trước cô còn đi bộ được 5 -10 phút, sau chỉ được dăm ba bước là đau chân không đi nổi nữa. Nhiều đêm đang ngon giấc là cơn chuột rút ở đâu kéo đến, cô đau chảy nước mắt, chú nhà cô phải dậy bóp chân cho cô một lúc mới đỡ. Thế là cô lại thức tới sáng vì cái tuổi này rồi, thức giấc giữa đêm đâu có dễ ngủ lại. Đi khám bác sỹ bảo suy giãn tĩnh mạch sâu, có kê thuốc tây nhưng uống nhiều cô bị nóng trong, trĩ lại được dịp hoành hành, khổ lắm”.

Cô Tâm thở dài não nề: “Có lúc cô nghĩ, người ta bị 1 bệnh đã khổ, cô đây còn bị cả 2 bệnh thì biết sống làm sao được?”

Nhờ BoniVein – cô chiến thắng vẻ vang cả bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch

Nhắc đến bí quyết giúp mình khỏe mạnh, yêu đời như bây giờ, cô Tâm hào hứng chia sẻ: “Trước kia cô tưởng bệnh khó chữa, hóa ra không phải, là cô chưa tìm ra giải pháp thôi. Một lần cô tới mua thuốc của một nhà thuốc quen, tiện miệng than thở về bệnh của mình, thế là cô dược sĩ nhà thuốc giới thiệu ngay cho sản phẩm BoniVein của Mỹ và Canada. Cô ấy giải thích, BoniVein chứa các thảo dược như hạt dẻ ngựa, lý chua đen, hạt nho, diosmin, hesperidin và rutin, giúp làm tăng sức bền thành tĩnh mạch của toàn cơ thể, nên tác động được vào nguyên nhân gây bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch. Đặc biệt, BoniVein chứa cao bạch quả và Butcher's broom, giúp hoạt huyết, tăng lưu thông máu, ngăn ngừa hình thành cục máu đông trong lòng mạch, từ đó ngăn ngừa được những biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch như tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, thuyên tắc động mạch phổi, hoại tử búi trĩ,...”.

“Tin tưởng nên cô mua về uống với liều 6 viên mỗi ngày theo đúng chỉ định và đúng là BoniVein đã không làm cô thất vọng” - ánh mắt sáng bừng, cô Tâm kể tiếp: “Uống BoniVein được 1 tháng thì cô thấy các triệu chứng của mình bắt đầu thuyên giảm. Nhưng rõ rệt nhất phải là 2 tháng, tất cả triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch đồng giảm tới 70%, đỡ đau chân đỡ nặng, đỡ chuột rút, sưng phù chân. Và búi trĩ nhỏ hơn, đi vệ sinh xong tự động thụt vào hậu môn, cô không phải đẩy lên nữa, chỉ khi ăn đồ cay nóng vào thì búi trĩ vẫn hơi khó chịu. Sau khoảng 3 tháng, búi trĩ mất hẳn, không thấy đâu cả, mừng quá trời luôn, tưởng phải đi cắt trĩ tới nơi thế mà giờ mất tiêu”.

“Sau đó, cô giảm liều BoniVein xuống còn có 4 viên mỗi ngày và dùng đều cho tới nay, triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch biến mất tự bao giờ, hàng ngày cô thậm chí còn đi bộ được 45 phút liền. Thằng bé nhà cô 17 tuổi, đang uống loại thuốc làm tăng chiều cao nên nó bị nóng trong, táo bón suốt. Mấy cô dược sỹ khuyên cho con dùng luôn BoniVein đi, ai ngờ hiệu quả lắm nhé, con cô uống vào đi đều luôn”. Cô Tâm nở nụ cười rạng rỡ, nụ cười của người đã tìm lại được niềm vui sống sau nhiều năm chiến đấu với bệnh tật.

Thành phần của BoniVein

Với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, vừa giúp tác động vào căn nguyên của bệnh suy giãn tĩnh mạch và trĩ, vừa giúp làm giảm triệu chứng đồng thời còn giúp phòng ngừa biến chứng huyết khối của bệnh. Đó là những thảo dược sau:

- Hạt dẻ ngựa, rutin, diosmin, hesperidin: Giúp làm bền thành mạch, tăng cường trương lực thành tĩnh mạch giúp tĩnh mạch luôn bền chắc, dẻo dai. Đồng thời còn làm giảm những triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch như đau nhức, nặng chân, sưng phù, tê bì, chuột rút…; giảm triệu chứng của bệnh trĩ như ngứa, đau rát, chảy máu ở hậu môn, co búi trĩ.

- Lý chua đen, hạt nho, vỏ thông: Giúp chống oxy hóa cực mạnh, gấp 20 lần vitamin E và 50 lần Vitamin C giúp làm bền thành mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, bảo vệ thành mạch.

- Bạch quả và cây chổi đậu: Giúp hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu từ đó ngăn ngừa hình thành huyết khối, ngăn biến chứng của suy giãn tĩnh mạch và bệnh trĩ

BoniVein có an toàn không?

Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta hãy cùng xem xét các vấn đề sau:

- Thành phần BoniVein là 100% thảo dược thiên nhiên, lại được bào chế nhờ công nghệ microfluidizer – công nghệ siêu nano giúp loại bỏ hết các tạp chất, độc tố và nguồn ô nhiễm vì thế giúp sản phẩm đạt được độ an toàn tối đa.

- BoniVein được sản xuất tại nhà máy của tập đoàn Viva group – tập đoàn sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng lớn nhất và uy tín nhất tại Canada và Mỹ đã nhận được chứng nhận GMP của Tổ chức y tế thế giới WHO, cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, Bộ y tế Canada. Chứng nhận GMP là viết tắt của Good Manufacturing Practices được hiểu là tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt: Là hệ thống quy định chung hoặc những hướng dẫn đảm bảo nhà sản xuất luôn làm ra sản phẩm đạt chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

- BoniVein là sản phẩm được cấp giấy phép bởi Bộ y tế Việt Nam, trước khi được nhập khẩu và phân phối ra thị trường, BoniVein phải đạt được đầy đủ yêu cầu về kiểm nghiệm thành phần, giới hạn kim loại nặng, vi sinh vật, độ an toàn.

Cách dùng và liệu trình dùng BoniVein ?

Bệnh nhân nên uống BoniVein mỗi ngày 2-6viên,  liệu trình tối thiểu là 2-4 tháng.

BoniVein có dạng bào chế và giá bán thế nào?

BoniVein được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ .

Một lọ BoniVein 30 viên giá 230.000 đ

Chương trình khuyến mại của BoniVein?

Trên mỗi lọ BoniVein sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo 2 cách:

- Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

Botania ˽ mã tem tích điểm và gửi tới 8088

- Cách 2: tích điểm trực tiếp tại website: quatang.benhnamgioi.net.vn

Qúy khách sẽ tích lũy được 1 điểm với 1 lọ BoniVein. Khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 lọ BoniVein mới.

BoniVein có tốt không?

BoniVein đã liên tiếp 2 năm liền nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2018 và 2019, đây là giải thưởng được trao bởi Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam do những giáo sư, tiến sỹ đầu ngành thẩm định. Đây là giải thưởng được trao cho những sản phẩm đạt được hiệu quả cao với người bệnh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt phải thực sự an toàn.

BoniVein cũng đã được hàng vạn người bệnh trên khắp cả nước tin tưởng sử dụng, tất cả đều cho hiệu quả khả quan và đặc biệt không hề ghi nhận bất cứ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng.

BoniVein bán ở đâu? 

BoniVein được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Bên cạnh đó, quý khách có thể đặt mua BoniVein bằng cách gọi trực tiếp tới số hotline 1800.1044 trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần ( kể cả thứ 7 và chủ nhật) .

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều).

Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Website: https://benhnamgioi.net.vn/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bonivein-bi-quyet-2-trong-1-tri-ca-benh-tri-va-suy-gian-tinh-mach-a333304.html