Căn bệnh mà hoàng tử nhạc pop Justin Bieber mắc phải nguy hiểm cỡ nào?


Thứ 7, 11/01/2020 | 14:00


Mới đây, Justin Bieber bất ngờ chia sẻ về căn bệnh khó chữa khiến sức khỏe, tinh thần, dung mạo của anh xuống dốc và bị fan nghi ngờ "chơi" ma túy đá.

Mới đây, Justin Bieber bất ngờ chia sẻ về căn bệnh khó chữa khiến sức khỏe, tinh thần, dung mạo của anh xuống dốc và bị fan nghi ngờ "chơi" ma túy đá.

Những năm gần đây, nhan sắc của chàng ca sĩ từng sở hữu gương mặt baby đẹp đẽ ngày nào đã xuống dốc trông thấy. Có rất nhiều tin đồn đoán xung quanh vấn đề này và dường như người ta ấn định, vẻ đẹp trai của Justin đã biến mất hoàn toàn vì lối sống ăn chơi sa đọa, trong đó nguyên nhân chính là do dùng ma túy đá.

Justin Bieber khiến fan thất vọng về dung mạo ngày càng xuống dốc khiến anh bị nghi ngờ "chơi" ma tuý đá.

Tuy nhiên, mới đây, sự thật được tiết lộ từ nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Trên trang Instagram của mình, Justin Bieber cho biết, các bác sĩ đã chẩn đoán anh mắc phải căn bệnh Lyme và bệnh bạch cầu đơn nhân mãn tính tác động lên da, hoạt động của não và sức khỏe nói chung. Nếu không điều trị, nhiễm trùng có thể lan đến các khớp, các triệu chứng về tim, thần kinh và gây tử vong.

Đây hẳn là tin cực sốc đối với người hâm mộ chàng ca sĩ điển trai một thời gây bao thương nhớ cho fan hâm mộ. Nhất là vào năm 2019, sức khỏe cũng như tinh thần của anh sa sút nghiêm trọng vì 2 căn bệnh nhiễm khuẩn cực nguy hiểm này. Trong 2 bệnh trên, bệnh Lyme được khuyến cáo đặc biệt vì có rất nhiều người nổi tiếng mắc phải như Avril Lavigne.

Bệnh Lyme là bệnh lây từ động vật sang người do bọ ve đốt.

Được biết rằng bệnh Lyme là một chứng nhiễm trùng do vi khuẩn thuộc chi Borrelia gây ra từ vết cắn của loại ve ký sinh. Trong một số trường hợp nó có thể làm hỏng các mô của khớp, tim, hệ thần kinh và mắt. Justin đã phải vật lộn với căn bệnh Lyme liên quan đến bạch cầu trong máu. Các triệu chứng của Lyme khiến cho người bệnh sốt, nhức đầu, mệt mỏi và phát ban trên da. Bệnh này có thể được điều trị dứt điểm qua một vài tuần dùng kháng sinh.

Bạch cầu là bệnh nguy hiểm về máu.

Trong khi đó, bệnh bạch cầu hay còn gọi là bệnh máu trắng, là ung thư các mô tạo máu của cơ thể, bao gồm tủy xương và hệ bạch huyết. Bệnh bạch cầu thường liên quan đến các tế bào bạch cầu có chức năng giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng. Tuy nhiên ở những người mắc bệnh bạch cầu, tủy xương tạo ra các tế bào bạch cầu bất thường, khiến cơ thể dễ bị nhiễm trùng hơn.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn tuyên bố rằng hai năm vừa qua là thời điểm vô cùng khó khăn đối với anh, tuy nhiên hiện nay anh đang hồi phục và trong thời gian tới có thể quay trở lại sân khấu. Trước đó ngôi sao nhạc Pop Bieber tuyên bố trên kênh Youtube của mình rằng anh sẽ quay trở lại sân khấu vào năm 2020.

Justin Bieber là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc Pop và R&B người Canada, tên tuổi của anh gắn liền với những bài hit như: Baby, Love yourself, Boyfriend, What do you mean, Sorry... Những tin đồn về lối sống ăn chơi sa đọa, dùng ma túy đá... đã ít nhiều gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của chàng trai trẻ.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-benh-ma-hoang-tu-nhac-pop-justin-bieber-mac-phai-nguy-hiem-co-nao-a307955.html