Cận cảnh gương mặt khác lạ của diễn viên Việt Anh trong phim mới


Thứ 7, 19/10/2019 | 13:32


Cùng sự kiện

Mới đây diễn viên Việt Anh bất ngờ xuất hiện trong đoạn trailer phim "sinh tử" cùng với gương mặt mới thẩm mỹ.

Mới đây, diễn viên Việt Anh bất ngờ xuất hiện trong đoạn trailer phim "sinh tử" cùng với gương mặt sau thẩm mỹ.

Theo báo Viẹtnamnet, "Sinh tử", bộ phim chính luận mới do VFC sản xuất vừa trình làng trailer chính thức. Bộ phim sắp lên sóng thế chỗ "Những nhân viên gương mẫu" gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên đình đám của phía Bắc vốn rất quen thuộc trong các phim của VTV...

Đây cũng là bộ phim đầu tiên của diễn viên Việt Anh tham gia sau khi thẩm mỹ gương mặt, được biết đây là bộ phim có nhiều đất diễn dành cho nam diễn viên sinh năm 1981. Bộ phim xoay quanh cuộc đối đầu của Chủ tịch tỉnh và Bí thư tỉnh ủy trong mối quan hệ với các doanh nghiệp ở địa phương với những âm mưu, những cuộc đấu đá và cả những tội ác.  

Theo báo Tiền Phong, đầu 7/2019, Việt Anh bất ngờ công khai đi phẫu thuật thẩm mỹ sau khi ly hôn. Thời điểm đó, Việt Anh bị chỉ trích khá nhiều và gây tiếc nuối với vẻ ngoài nam tính ban đầu bị can thiệp dao kéo.

Hình ảnh mới của Việt Anh trong bộ phim "Sinh tử". Ảnh: Vietnamnet

Tuy nhiên, nam diễn viên phớt lờ dư luận và tuyên bố làm theo ý thích và mong muốn của bản thân. Bên cạnh Việt Anh, có sự ủng hộ nhiệt tình của Quế Vân. Cô thậm chí liên tục đăng đàn để bênh vực anh và khẳng định sau 3 tháng, nhan sắc Việt Anh sẽ khiến nhiều người trầm trồ.

Quế Vân người bạn thân của Việt Anh nói chi tiết về việc thực hiện một số can thiệp trên gương mặt của Việt Anh như, thay đổi chiếc mũi cho cao thanh hơn 1 chút. Và cái nọng cằm của Việt Anh khá nhiều nên dùng chỉ vĩnh viễn căng phần đó lên để không còn nọng cằm.

Tiếp đến thay đổi cái “cằm”, để Việt Anh vào phim mới nên chỉ sử dụng “filler” và tiêm tế bào gốc để cải thiện về sự đàn hồi của da. Sau 6 tháng da sẽ trở lên đẹp hơn và đẩy lùi lão hoá.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-guong-mat-khac-la-cua-dien-vien-viet-anh-trong-phim-moi-a297539.html