Căng da mặt, xóa nếp nhăn kéo dài tuổi thanh xuân


Thứ 7, 04/04/2020 | 09:30


Có được nét đẹp tự nhiên, trong trẻo thậm chí là “trẻ mãi không già” được ví như triết lý sống của nhiều cánh chị em thời hiện đại.

Hỏi: 

Năm nay tôi 42 tuổi, làn da xuất hiện nám, da nhăn nhiều, có vết chân chim, bọng mắt lớn, vùng cơ má và cằm bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ, nhão chùng hơn hẳn so với nhiều chị em đồng nghiệp đồng tuổi.

Do thời gian chăm sóc gia đình và công việc không cho phép tôi có thể tự dưỡng da hàng ngày. Mong bác sĩ có thể tư vấn tôi cách xóa nếp nhăn và phù hợp với lịch biểu tôi - (Huyền Thu - Hà Nội).

Trả lời:

Cảm ơn chị Thu đã đặt câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi nhận định, không riêng mình trường hợp của chị mà có rất nhiều khách hàng khác trong giai đoạn U40 - 50 đều đang gặp những “khủng hoảng” nhất định về tình trạng da khi lão hóa. 

Theo nghiên cứu chỉ ra rằng, yếu tố cấu thành nên làn da của chúng ta bao gồm 2 loại Protein: Collagen và Elastin có vai trò giữ độ đàn hồi, săn chắc.

Khi bước vào thời kì lão hóa, làn da sẽ chậm tiết 2 loại protein trên. Hậu quả nhận thấy rõ là sự “xuống cấp” nghiêm trọng của làn da: xuất hiện đồi mồi, nám thâm, da chảy nhão, cân cơ chùng xệ,.. 


Lão hóa da là quy luật tất yếu, nếu không ngăn chặn chúng sẽ diễn ra ngày càng nhanh theo thời gian

Đặc biệt, vào độ tuổi từ 40 trở đi quá trình này diễn ra càng mạnh mẽ. Nếu bạn không có biện pháp can thiệp hiệu quả từ sớm rất có thể làn da và cơ mặt sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, thậm chí là biến dạng cấu trúc hình dáng gương mặt. 

Để cải thiện tình trạng trên, các chị em có thể tham khảo 1 số bài tập thể dục tại nhà, massage, các liệu pháp dưỡng da từ tự nhiên, sản phẩm chuyên dụng,.. 

Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo những biện pháp trên chỉ có tác dụng 1 phần (tùy theo cơ địa mỗi người) và không thể khắc phục được làn da lão hóa lâu năm, chảy xệ nhiều.

Đồng thời, với kỹ thuật làm đẹp đang ngày càng tân tiến hiện nay, phụ nữ bận rộn thời hiện đại hoàn toàn có thể tìm tới cho mình 1 giải pháp trẻ hóa da triệt để hơn. Chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất kéo lại ngay đến 10 năm tuổi xuân, “cải lão hoàn niên” sau 90 phút. 

1. Thermage FLX

Tính tới thời điểm hiện tại, Thermage FLX là công nghệ trẻ hóa da toàn diện DUY NHẤT không cần phẫu thuật. Với bước sóng xung RF không liên tục mang tới nguồn năng lượng lan tỏa toàn bộ vùng da cần điều trị, kỹ thuật cho phép nâng cơ săn chắc, kéo căng da mặt, kích thích Collagen, Elastin tăng sinh mạnh mẽ. 


Toàn bộ vùng da nhão, chảy xệ, kém đều màu đã được cải thiện nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện Thermage FLX tại Kangnam


Hình ảnh biến đổi đáng kinh ngạc trước và sau khi trẻ hóa bằng công nghệ Thermage không phẫu thuật 

Công nghệ sử dụng đầu Tip 4.0 cm2 thay vì 3.0 cm2 trước đó nhằm nâng cao đến 25% hiệu quả xóa nếp nhăn chỉ với lần thực hiện đầu tiên. 

Sau khi trải nghiệm quy trình 90 phút trẻ hóa bằng công nghệ Thermage FLX, hiệu quả khách hàng sẽ nhận được: 
  • Mất hẳn nếp nhăn quanh mũi má, rãnh miệng. 
  • Xóa tan bọng mắt lớn, thâm quầng. 
  • Nâng đẩy cơ viền hàm, má tự nhiên. 
  • Nọng cằm biến mất. 
  • Da căng chắc, sáng đều màu, hết chảy xệ. 
  • Nâng cung chân mày. 
2. Căng da mặt bằng chỉ sinh học 

Song song với kỹ thuật xóa nếp nhăn bằng Thermage FLX, căng da bằng chỉ sinh học cũng đang chiếm được sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. 

Phương pháp sử dụng sợi chỉ sinh học (có độ tương thích đến 95% với cơ thể khách hàng) “luồn” trực tiếp vào vùng da cần điều trị thông qua đường rạch nhỏ sát với chân tóc hoặc mang tai. 


Vùng cơ chảy xệ được kéo đẩy tự nhiên, da hết nhăn nheo giúp gương mặt trẻ ra đến 10 tuổi 

Nhờ sự mềm dẻo, linh hoạt của sợi chỉ sinh học mà bác sĩ sẽ khéo léo “đan kết” chúng tạo thành 1 giá đỡ vững chắc, đính/kéo căng vùng da, cân cơ chùng nhão của khách hàng và cố định lại để trẻ hóa toàn diện gương mặt.

Phương pháp không phẫu thuật, hạn chế xâm lấn tối thiểu và mang lại hiệu quả xóa nếp nhăn tối đa chỉ sau 45 - 60 phút tiến hành.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang có rất nhiều chương trình khuyến mại chi phí cho dịch vụ xóa nếp nhăn toàn diện dành tặng cho khách hàng thân thiết. 

Để biết thêm thông tin về công nghệ căng da mặt, xóa nếp nhăn tham khảo tại đây!

Địa chỉ: Số 190, Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội
hoặc Số 84A Bà huyện Thanh Quan, P.9, Q.3. TP. Hồ Chí Minh.
Hotline 24/7: 19006466

Thùy Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cang-da-mat-xoa-nep-nhan-keo-dai-tuoi-thanh-xuan-a318093.html