Cập nhật chi phí khám tổng quát trước khi mang thai chính xác nhất!


Thứ 4, 18/09/2019 | 02:57


Chi phí khám tổng quát trước khi mang thai là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ khi có ý định khám tổng quát trước khi mang thai.

Chi phí khám tổng quát trước khi mang thai là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ khi có ý định khám tổng quát trước khi mang thai. Nhằm giúp chị em có thể chủ động về mặt tài chính cũng như yên tâm hơn khi đi khám tổng quát trước khi mang thai, sau đây chúng tôi sẽ bật mí chi phí khám tổng quát trước khi mang thai chính xác nhất năm 2019. Chị em hãy cùng theo dõi nhé!

Chi phí khám tổng quát trước khi mang thai chính xác là bao nhiêu?

Bác sĩ phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Nguyễn Thị Lan Hương với hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa phụ sản cấp I cho biết: Không có một mức giá cụ thể về chi phí khám tổng quát trước khi mang thai. Bởi, chi phí khám tổng quát trước khi mang thai là bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

+ Cơ sở y tế chị em lựa chọn

Việc khám tổng quát trước khi mang thai tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng dịch vụ tốt dĩ nhiên chi phí sẽ cao hơn so với việc chị em thăm khám tại cơ sở y tế kém chất lượng, tay nghề bác sĩ non nớt, chất lượng dịch vụ kém.

Tuy nhiên, khám tổng khám trước khi mang thai tại cơ sở y tế uy tín, chất lượng sẽ mang tới kết quả thăm khám chính xác, phản ánh đúng tình trạng sức khỏe hiện tại của chị em, từ đó kết quả điều trị bệnh sẽ cao hơn. Ngoài ra, thủ tục thăm khám tại địa chỉ uy tín cũng sẽ nhanh chóng hơn, giúp chị em tiết kiệm thời gian và công sức.

Trong khi đó, việc lựa chọn một địa chỉ khám chữa bệnh giá rẻ kém chất lượng, có thể khiến chị em rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, kết quả thăm khám không chính xác, điều trị không đúng bệnh. Từ đó, tốn kém tiền của, thời gian cho việc khám đi khám lại nhiều lần. 

Vì thế, cơ sở y tế chị em lựa chọn là một trọng những yếu tố quyết định chi phí khám tổng quát trước khi mang thai.

+ Tình trạng sức khỏe của nữ giới

Nếu chị em tiến hành khám tổng quát trước khi mang thai trong tình trạng sức khỏe tốt, ổn định, không có tiền sử mắc bệnh phụ khoa thì quá trình thăm khám sẽ đơn giản và dễ dàng hơn. Từ đó chi phí thăm khám cũng rẻ hơn so với chị em khám khi sức khỏe không ổn định.

+ Hạng mục thăm khám

Một trong những yếu tố quyết định chi phí thăm khám tổng quát trước khi mang thai đó là hạng mục thăm khám. Bởi, trên thực tế khám tổng quát trước khi mang thai bao gồm rất nhiều hạng mục, vì thế tùy vào sức khỏe, nhu cầu mong muốn khám chữa bệnh và chị em phụ nữ đã có quan hệ tình dục hay chữa mà bác sĩ sẽ khám theo từng hạng mục riêng, cụ thể.

Hạng mục thăm khám càng nhiều thì yêu cầu quy trình thăm khám sẽ càng lâu, do đó chi phí cũng sẽ thay đổi.

+ Các yếu tố khác

Khám tổng quát trước khi mang thai hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như: thăm khám ngoài giờ hành chính, mong muốn thực hiện thêm một số xét nghiệm khác của chị em, trường hợp chị em muốn chỉ định bác sĩ thăm khám riêng,...thì có thể chi phí cũng sẽ gia tăng.

Để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về chi phí khám tổng quát trước khi mang thai, chị em hãy click ngay TẠI ĐÂY.

Khám tổng quát trước khi mang thai ở đâu uy tín, an toàn, chi phí hợp lý?

Một trong những địa chỉ khám tổng quát trước khi mang thai tại Hà Nội được đánh giá cao đó là phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Phòng khám sở hữu những ưu thế vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa hơn 30 năm kinh nghiệm, các bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước, tu nghiệp tại nước ngoài với nhiều bằng khen danh giá, các bác sĩ vô cùng thân thiện, tận tâm với nghề. 

Bên cạnh khám tổng quát trước khi mang thai, chị em còn được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cách chăm sóc, chế độ dinh dưỡng để có một thai kỳ khỏe mạnh.

Phòng khám được trang bị thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài như: máy xét nghiệm tự động, máy siêu âm 2D, 4D,...giúp đưa ra kết quả chính xác cao.

Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, vô trùng, với đầy đủ phòng khám, chữa bệnh. Đặc biệt, mô hình khám chữa bệnh vô cùng chuyên nghiệp “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá – 1 phòng bệnh” giúp đảm bảo sự riêng tư cũng như tâm lý thoải mái cho chị em phụ nữ.

Chi phí thăm khám tại phòng khám công khai minh bạch, niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Đặc biệt, phòng khám cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình khám và điều trị bệnh.

Đội ngũ y tá, điều dưỡng thân thiện, gần gũi hỗ trợ bệnh nhân làm thủ tục nhanh chóng, chăm sóc bệnh nhân sau điều trị tận tình, chu đáo như người thân của mình. Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân, phòng khám cập nhật trên hệ thống và bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám làm việc không ngày nghỉ, làm việc cả ngày lễ từ 7h30 – 20h giúp chị em có thể chủ động thời gian khám chữa bệnh.

Hy vọng những thông tin trên đây, có thể giúp chị em phụ nữ biết được khám tổng quát trước khi mang thai hết bao nhiêu tiền. Để tham khảo thêm thông tin về chi chi phí khám tổng quát trước khi mang thai cũng như các vấn đề về sản phụ khoa, bạn hãy liên hệ ngay tới chúng tôi qua đường dây nóng: 03.59.56.52.52. Hoặc đặt câu hỏi TẠI ĐÂY, để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc chi tiết, cụ thể nhất.

Fanpage chính thức: www.facebook.com/phongkhamdakhoa52NT

Nguyễn Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-nhat-chi-phi-kham-tong-quat-truoc-khi-mang-thai-chinh-xac-nhat-a293164.html

  • Các mốc khám thai quan trọng

    Các mốc khám thai quan trọng

    Để giúp chị em nắm rõ được lịch khám thai chuẩn nhất, nhằm đánh giá chính xác về sự phát triển toàn diện của thai nhi qua từng giai đoạn, phát hiện sớm những bất thường.
  • Địa chỉ khám thai uy tín tại Hà Nội

    Địa chỉ khám thai uy tín tại Hà Nội

    Mang thai là giai đoạn khó khăn và tiềm ẩn nhiều yếu tố rủi ro đến sức khỏe, tính mạng của cả sản phụ và thai nhi.
  • Khám thai lần đầu khi nào?

    Khám thai lần đầu khi nào?

    Khám thai lần đầu là hoạt động hết sức quan trọng khi người phụ nữ biết được cơ thể đang mang trong mình một sinh linh bé bỏng.
  • Lịch khám thai đầy đủ nhất cho bà bầu

    Lịch khám thai đầy đủ nhất cho bà bầu

    (ĐSPL) - Các mẹ bầu trong quá trình mang thai không chỉ cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng hay luyện tập thể dục hàng ngày mà cần phải đặc biệt chú ý đến lịch khám thai.