+Aa-
    Zalo

    Chữa khỏi bệnh đau nhức khớp nhờ bài thuốc quý giúp khí huyết lưu thông

    ĐS&PL Cho đến hiện tại lương y Triệu Thị Hòa không thể nhớ hết có biết bao nhiêu bệnh nhân đã chấm dứt cơn đau nhức từ những thang thuốc do chính tay bà bốc.

    Sự kết hợp theo bí quyết gia truyền độc đáo và hữu hiệu, dần dần những thang thuốc kỳ diệu của bà đã cứu giúp được rất nhiều người bệnh thoát khỏi căn bệnh đau nhức xương khớp: thoái hóa, thoát vị, gai đôi, viêm khớp…

    Bài thuốc của lương y Hòa là sự kết hợp giữa các thành phần gồm hơn ba mươi loại thảo dược lành tính có tác dụng tốt với xương khớp, thông khí huyết được hái từ núi rừng sau đó về băm nhỏ phơi khô và bảo quản trong túi ni lông, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo bà nói làm như vậy là thất đức. Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản.

    Có hàng ngàn bệnh nhân đã bình phục nhờ đôi "bàn tay vàng" của bà. Nhiều người đã giới thiệu cho người thân, bạn bè đến tìm bà. Vì vậy mà từ Bắc vào Nam đâu đâu cũng có bệnh nhân của bà. Những bệnh nhân ở xa không có điều kiện để thăm khám trực tiếp thì cần có kết luận của bệnh viện, rồi bà bốc thuốc gửi cho bệnh nhân vì điều kiện xa xôi.

    Bà cho chúng tôi rất nhiều số điện thoại của bệnh nhân để chúng tôi gọi điện phỏng vấn. Chúng tôi gọi và biết trường hợp của bà Trần Thị Loan (56 tuổi,Ý Yên , Nam Định) bị bệnh xương khớp hành hạ suốt bao nhiêu năm, bà đã đi chưa nhiều nơi, nhưng chữa được khoảng thời gian rất ngắn nó lại tái phát, chân phải của bà bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân rồi lở loét như muốn hoại tử. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được, tiêm mãi nhưng mãi vẫn không bớt bệnh. “Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân điện đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau đó đặt mua hơn 30 thang thuốc Nam để về sắc uống. Tôi chẳng biết đó là bài thuốc gì, chỉ nhớ hồi đó tôi đem về uống được chừng 1 tháng thì bớt đau. Sau đó tôi gọi điện nhờ lương y Hòa gửi thêm cho tôi 30 thang, uống hết đến bây giờ bệnh của tôi gần như đã khỏi hẳn”, bà Loan thuật lại.

    Gần đây nhất là trường hợp của chị Nguyễn Thị Sao (Lý Nhân, Hà Nam), người đã được chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc của lương y Hòa, dù trước đó căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ khiến chị phải khổ sở đi biết bao nhiêu bệnh viện, uống bao nhiêu thuốc tây đến nỗi sợ vì khiến cho dạ dày của chị đau suốt trong một thời gian dài. Chị đã đành phải dừng thuốc tây và không còn nghĩ đến việc chữa bệnh thoái hóa cột sống nữa bởi suy nghĩ xương khớp hết đau thì đến dạ dày đau. Thời gian qua đi càng khiến chị càng đau nhiều hơn, những cơn đau chạy xuống mông rồi xuống hai chân khiến hai chân chị ê bì nhức mỏi cả ngày không làm được việc gì, đêm ngủ đến sáng muốn ngồi dậy phải có người đỡ dậy. Một lần đi chợ, chị tâm sự với người bán hàng, họ giới thiệu đến bài thuốc của lương y Triệu Thị Hòa bởi người bán hàng đó đã được lương y Hòa chữa khỏi căn bệnh thoái hóa. Chị Sao mừng như đuối nước bắt được cọc, chị liền xin địa chỉ và số điện thoại của lương y Hòa. Về nhà chị gọi điện nhờ lương y tư vấn, sau đó chị Sao nhờ lương y Hòa kê thuốc gửi về nhà vì điều kiện xa xôi, chị Sao lại không đi được ô tô vì say xe. Chị Sao uống thuốc kết hợp thuốc xoa bóp được một tháng thì thấy giảm nhẹ, nghĩ thấy cơ địa hợp thuốc, chị nhờ lương y kê thêm cho 2 tháng uống thuốc, đến nay chị đã điều trị được gần 4 tháng, các cơn đau không còn xuất hiện nữa, chị vui mừng chia sẻ.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890

    Mai Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-khoi-benh-dau-nhuc-khop-nho-bai-thuoc-quy-giup-khi-huyet-luu-thong-a308419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan