+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia tạo hình nâng ngực cảnh báo nguy cơ biến chứng sau phẫu thuật

    ĐS&PL “Nâng cấp núi đôi” tại các cơ sở không uy tín chính là nguyên nhân chính dẫn đến các biến chứng khôn lường.

    “Nâng cấp núi đôi” tại các cơ sở không uy tín chính là nguyên nhân chính dẫn đến các biến chứng khôn lường. Tuy nhiên, một số lưu ý hết sức cần thiết của chuyên gia tạo hình nâng ngực đến từ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giúp chị em có cuộc trùng tu vòng 1 an toàn và mỹ mãn.

    Theo bác sĩ Charlie Trần - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận định, biến chứng sau ngực tuy chiếm tỷ lệ nhỏ nhưng hậu quả ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của nhiều chị em. 

    Nhu cầu trùng tu vòng 1 để khắc phục các khuyết điểm ở ngực như ngực lép phẳng lì,, ngực teo sau sinh,...là nhu cầu hoàn toàn chính đáng của chị em. Tuy nhiên, do thiếu hiểu biết, một số chị em đã không may mắn có những ca nâng ngực thành công.

    Nhiều năm công tác trong ngành thẩm mỹ ngực, bác sĩ đưa ra một số triệu chứng,  nguyên nhân biến chứng sau nâng ngực và cách phòng tránh cần thiết. 

    Những triệu chứng cảnh báo nguy cơ biến chứng 

    Biến chứng nhiễm trùng các dịch tiết chảy ra nhiều, ngực căng, đau nhức hoặc chảy dịch qua đường mổ.

    Tụ máu sau mổ với những vết bầm tím quanh ngực, vết thương không lành và dịch máu chảy ra bên ngoài. 

    Co thắt bao xơ là hiện tượng lớp mô sẹo bất thường hình thành xung quanh túi ngực làm bầu vú bị căng cứng và khó chịu

    Ngực không cân xứng là tình trạng một bên vú có kích thước, hình dáng và vị trí khác với bên còn lại.

    Nguyên nhân gây biến chứng 

    Hầu hết các biến chứng có thể gặp khi phẫu thuật nâng ngực nội soi liên quan nhiều đến các cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui, không được cấp phép hoạt động của bộ y tế hoặc thực hiện phẫu thuật vượt quá mức đăng ký trên giấy phép. Do vậy, các yếu tố an toàn trong quy trình phẫu thuật, tay nghề bác sĩ, chất liệu túi độn...đều không được đảm bảo.

    Sai sót trong quy trình: Sai khâu vô trùng thiết bị, dụng cụ, phục trang bác sĩ, chăm sóc, nẹp mũi sau nâng không chuẩn, kê kháng sinh không đúng liều lượng... 

    Ê kip bác sĩ mổ non kém: Tay nghề bác sĩ là yếu tố quan trọng của ca phẫu thuật, nắm giữ tới 90% sự thành công hay thất bại của ca mổ Tay nghề của bác sĩ còn non kém, thiếu kinh nghiệm thực tiễn,  phẫu thuật không chuẩn, kỹ thuật không đúng 

    Chất liệu túi độn không rõ nguồn gốc:  Các cơ sở thẩm mỹ sử dụng các túi độn ngực không rõ nguồn gốc, khách hàng có thể bị dị ứng,  lở loét gây khó chịu và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như đời sống.

    Một số nguyên nhân khác do chế độ chăm sóc không đúng cách từ chính khách hàng.  Cho nên bạn nên tuân thủ kỹ sự hướng dẫn của bác sĩ và tìm hiểu kỹ các biện pháp chăm sóc ngực tại nhà để hạn chế biến chứng không mong muốn.

    Cũng theo bác sĩ Charlie Trần, nếu nhận thấy bất cứ dấu hiệu nào khác lạ ở ngực sau phẫu thuật, dù là nhỏ, bạn cũng nên đến ngay bệnh viện thẩm mỹ để các bác sĩ thực hiện chỉnh sửa lại, tránh các biến chứng nghiêm trọng hơn.

    Làm sao để tránh biến chứng sau nâng ngực? 

    Bác sĩ Charlie Trần khuyến cáo, để hạn chế tối đa biến chứng sau nâng ngực, bạn cần chọn cơ sở thẩm mỹ có uy tín, tránh nâng ngực tại cơ sở hoạt động trái phép, tuyệt đối không giao phó sức khỏe cho các bác sĩ “mổ dạo” không đúng chuyên môn.

    Khi lựa chọn túi ngực, đừng chỉ quan tâm tới chi phí hay hình dáng túi, mà hãy chủ động tìm hiểu kĩ các thông tin về sản phẩm túi ngực mà mình sẽ đặt vào cơ thể để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

    Hiện nay, nâng ngực Nano Chip được các chuyên gia đánh giá cao về kỹ thuật cũng như chất liệu túi độn được bảo hành từ thương hiệu hãng Motiva hàng đầu thế giới. 

    Theo khuyến cáo từ Bộ Y tế, phẫu thuật nâng ngực bắt buộc phải thực hiệntại Bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Bạn nên hướng đến các thương hiệu có tên tuổi,  bác sĩ giỏi và có cam kết bảo hành chất liệu túi độn. 

    Bác sĩ Charlie Trần đang tư vấn công nghệ nâng ngực Nano Chip 4.0  

    Đặc biệt, các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ phải đáp ứng đầy đủ trang thiết bị phẫu thuật và hồi sức cấp cứu cùng với đội ngũ nhân viên y tế gây mê hồi sức, chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp và tận tâm. 

    Ngoài ra,khách hàng cần thực hiện đúng chỉ thị của bác sĩ trong việc chăm sóc, dùng thuốc kháng sinh, ăn uống sau nâng mũi.  Điều này sẽ giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ an toàn, không biến chứng. 

    Kim Nhung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-tao-hinh-nang-nguc-canh-bao-nguy-co-bien-chung-sau-phau-thuat-a292507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan