Có cốm vi sinh BEBUGOLD - không lo rối loạn tiêu hóa ở trẻ em


Thứ 6, 30/08/2019 | 02:29


Rối loạn tiêu hóa ở trẻ nếu không được điều trị triệt để không chỉ khiến cha mẹ mất nhiều thời gian, kinh tế mà còn làm chậm sự phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ.

Rối loạn tiêu hóa ở trẻ nếu không được điều trị triệt để không chỉ khiến cha mẹ mất nhiều thời gian, kinh tế mà còn làm chậm sự phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ. Sử dụng cốm vi sinh BEBUGOLD để phòng và ngăn chặn những hệ lụy do rối loạn tiêu hóa gây ra là biện pháp đang được nhiều người áp dụng.

Nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa ở trẻ là gì? 

Nguyên nhân gây ra biếng ăn, suy dinh dưỡng, đau bụng, khó tiêu, táo bón, phân sống... ở trẻ em có rất nhiều, tuy nhiên có một số nguyên nhân được nhắc đến nhiều nhất đó là do: 

- Loạn khuẩn đường ruột: Bình thường hệ vi sinh đường ruột luôn đạt trạng thái cân bằng tức là chứa 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn. Tuy nhiên vì một nguyên nhân nào đó mà tỷ lệ này bị mất cân bằng thì gọi là loạn khuẩn đường ruột. Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng này là do trẻ sử dụng kháng sinh để điều trị một bệnh lý khác, điều này đồng nghĩa với việc vi khuẩn có lợi trong đường ruột cũng bị phá hủy, gây mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, rối loạn tiêu hóa. 

- Thiếu vi chất dinh dưỡng: Đa số vi chất dinh dưỡng cơ thể không thể tổng hợp được mà cần được bổ sung qua thức ăn, tuy chỉ cần một lượng rất nhỏ nhưng lại có vai trò quan trọng đối với sự phát triển và hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Thiếu vi chất dinh dưỡng sẽ làm giảm bài tiết men tiêu hóa, khiến thức ăn không được phân hủy hoàn toàn, lưu lại đường ruột lâu và gây ra rối loạn tiêu hóa. Ngược lại khi bị rối loạn tiêu hóa cũng gây ảnh hưởng đến khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và khoáng chất dẫn đến tình trạng thiếu hụt vi chất dinh dưỡng tạo thành vòng luẩn quẩn nếu chúng ta không biết cách khắc phục sớm. 

- Chế độ dinh dưỡng không hợp lý: Chế độ ăn uống không đảm bảo vệ sinh, quá nhiều đạm, ít chất xơ, nhiều dầu mỡ,... cũng khiến trẻ dễ bị rối loạn tiêu hóa. 

Ngoài ra còn có thể do một số nguyên nhân khác như: 

- Môi trường sống không vệ sinh sạch sẽ

- Tâm lý không tốt, căng thẳng, quấy khóc nhiều

- Sức đề kháng yếu.

Sức đề kháng yếu cũng gây rối loạn tiêu hóa

>>> XEM THÊM: Nên ăn gì khi bị rối loạn tiêu hóa TẠI ĐÂY

Điều trị rối loạn tiêu hóa ở trẻ em như thế nào? 

Để điều trị triệt để rối loạn tiêu hóa, chúng ta cần xác định chính xác nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa từ đó có hướng xử trí thích hợp. Trước đây, phương pháp điều trị theo tây y chủ yếu là sử dụng thuốc làm giảm các triệu chứng như thuốc chống nôn, trị tiêu chảy, thuốc nhuận tràng trị táo bón, thuốc kháng sinh điều trị trường hợp nhiễm khuẩn, tuy nhiên đây cũng có thể là nguyên nhân gây loạn khuẩn đường ruột... Hiện nay, các chuyên gia đánh giá cao việc bổ sung thêm men tiêu hóa, men vi sinh và các vi chất cần thiết. Bên cạnh đó, cha mẹ nên áp dụng một số biện pháp chăm sóc tại nhà như:

- Nếu trẻ đang trong giai đoạn ăn dặm nên ăn từ ít đến nhiều, ăn từ lỏng đến đặc, làm quen dần với từng loại thực phẩm…

- Nên sử dụng các loại thực phẩm dễ tiêu hóa như gạo tẻ trắng, thịt lườn gà,…

- Tránh các thức ăn làm trẻ bị tiêu chảy nhiều hơn như các loại đậu, bắp cải, giá đỗ…

- Bổ sung thêm nước và chất điện giải cho trẻ nếu trẻ tiêu chảy nhiều.

- Tăng cường chất xơ từ các loại rau củ quả, kết hợp các phương pháp massage bụng, vận động.

Bổ sung lợi khuẩn giúp ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa

Cốm vi sinh BEBUGOLD – giải pháp hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa đến từ thiên nhiên

Các phương pháp điều trị rối loạn tiêu hóa theo Tây y chủ yếu là dùng thuốc để làm giảm triệu chứng, thuốc kháng sinh để điều trị, tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời. Thậm chí việc sử dụng kháng sinh còn làm tăng nguy cơ gây loạn khuẩn đường ruột, khiến tình trạng rối loạn tiêu hóa trầm trọng hơn, kéo dài và hay tái phát. Nắm bắt được những khó khăn trong điều trị và phòng ngừa rối loạn tiêu hóa ở trẻ em, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe - cốm vi sinh BEBUGOLD. Sản phẩm được các chuyên gia y tế đánh giá cao và được coi là bước đột phá trong phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa. Cốm vi sinh BEBUGOLD giúp cung cấp đồng thời lợi khuẩn, tạo môi trường sống thuận lợi cho vi khuẩn có ích, vừa bổ sung các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể kết hợp với các thảo dược quý trị các triệu chứng của rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, đầy hơi, khó tiêu,... gây ra. Để có được các tác dụng này là bởi trong thành phần của cốm vi sinh BEBUGOLD có chứa lợi khuẩn Bacillus subtilis, inulin và fructose oligosaccharide (FOS), các vi chất dinh dưỡng (vitamin nhóm B, L-lysine, taurine, magnesium, zinc, calci,…) giúp nâng cao sức đề kháng tự nhiên, hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 

- Đặc biệt, sản phẩm còn có chứa cao Bạch truật, Hoài sơn, Sơn tra giúp kích thích sản xuất men tiêu hóa, giúp giải quyết ngay tình trạng khó tiêu đầy bụng. Đồng thời trong các thảo dược này có chứa vitamin A, C, acid amin, protid, lipid và các khoáng chất,... tạo môi trường cho vi sinh vật phát triển, sản sinh men vi sinh giúp cho quá trình tiêu hóa tốt hơn, hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, từ đó cải thiện và phòng ngừa rối loạn tiêu hóa hiệu quả, an toàn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – cốm vi sinh BEBUGOLD

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về rối loạn tiêu hóa ở trẻ, từ đó có biện pháp xử trí, phòng ngừa an toàn và hiệu quả! 

Kinh nghiệm cải thiện rối loạn tiêu hóa ở trẻ em của các bậc phụ huynh 

Cốm vi sinh BEBUGOLD đã giúp nhiều người cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa hiệu quả, an toàn. Dưới đây là một số trường hợp điển hình:

Chị Nguyễn Thị Quyên ở Hải Dương có con 17 tháng tuổi thường xuyên bị biếng ăn, rối loạn tiêu hóa. Nhưng sau gần 2 tháng sử dụng cốm vi sinh Bebugold con chị đã ăn ngon, sức khỏe vì thế cũng tăng lên, con hoạt bát hơn hẳn, tình trạng rối loạn tiêu hóa cũng được cải thiện đáng kể, không còn bị rối loạn tiêu hóa nữa. Mời các bạn xem thêm chia sẻ của chị Quyên TẠI ĐÂY.

Chị Nguyễn Thị Hằng ở Hoàng Mai, Hà Nội có con 3 tuổi bị biếng ăn, rối loạn tiêu hóa và hay ốm vặt khiến chị và gia đình rất lo lắng. Nhưng may mắn sau khi sử dụng cốm vi sinh Bebugold hơn 1 tháng thì bé đã ăn tốt hơn, rối loạn tiêu hóa cũng không xảy ra nữa và đặc biệt tình trạng ốm vặt cũng giảm đáng kể. Mời các bạn xem thêm chia sẻ của chị Hằng TẠI ĐÂY

Đánh giá của chuyên gia 

Điều trị rối loạn tiêu hóa như thế nào? Tại sao rối loạn tiêu hóa thường xuyên tái phát ở trẻ em? Mời các bạn lắng nghe TS Dương Xuân Nhương tư vấn TẠI ĐÂY.

Lợi khuẩn và vi chất dinh dưỡng có tác dụng như thế nào với tình trạng rối loạn tiêu hóa ở trẻ? Mời các bạn lắng nghe TS Dương Xuân Nhương phân tích TẠI ĐÂY

Để được giải đáp mọi thắc mắc về tình trạng rối loạn tiêu hóa, suy dinh dưỡng, thấp còi hoặc muốn tư vấn thêm về sản phẩm cốm BEBUGOLD, mời bạn vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC: 18006214/ Hotline (zalo/viber): 0917.212.364 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất nhé!

Thu Trang 

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-com-vi-sinh-bebugold---khong-lo-roi-loan-tieu-hoa-o-tre-em-a290907.html