Có Kim Thần Khang không còn nỗi lo suy nhược thần kinh


Thứ 6, 27/09/2019 | 02:00


Xuất hiện nhiều năm trên thị trường, Kim Thần Khang luôn được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao.

Xuất hiện nhiều năm trên thị trường, Kim Thần Khang luôn được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm được coi là giải pháp hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh hàng đầu hiện nay.

Suy nhược thần kinh là gì?

Suy nhược thần kinh (neurasthenia) là tình trạng rối loạn chức năng của vỏ não khi tế bào não làm việc quá căng thẳng, dẫn đến quá tải và suy nhược, làm ảnh hưởng đến quá trình phục hồi, nghỉ ngơi của cơ thể. Chứng bệnh này có liên quan chặt chẽ đến trạng thái trầm cảm và rối loạn lo âu.

Suy nhược thần kinh hay còn gọi là tâm căn suy nhược

>>> Xem thêm: Nhận biết dấu hiệu của suy nhược thần kinh nhờ bí quyết đơn giản! TẠI ĐÂY

Triệu chứng suy nhược thần kinh 

Hội chứng suy nhược thần kinh được thể hiện rõ nét trên 2 phương diện triệu chứng thần kinh và tâm thần.

- Triệu chứng thần kinh: 

+ Hội chứng kích thích suy nhược: Người bệnh dễ bị kích thích, bất kỳ một tiếng động nào cũng làm cho họ khó chịu. Sự kích thích dễ bùng phát và dễ tắt, thay thế bằng triệu chứng suy nhược, mệt mỏi, dù được nghỉ ngơi cũng không thuyên giảm.

+ Nhức đầu: Người bệnh thường than phiền nhức đầu âm ỉ, đau toàn bộ hay khu trú vùng trán, vùng đỉnh đầu hoặc thái dương.

+ Mất ngủ: Giấc ngủ của người bệnh thường không sâu, có nhiều chiêm bao mộng mị, thậm chí nằm mãi không ngủ được, trằn trọc cả đêm. Sáng dậy thấy người mệt mỏi rã rời, uể oải, toàn thân nặng nề, đặc biệt là tay chân. Ban ngày cảm thấy buồn ngủ, ngủ gà nhưng lên giường lại không ngủ được.

+ Rối loạn thực vật nội tạng đa dạng: Mạch không ổn định- khi chậm khi nhanh, huyết áp dao động với chiều hướng hạ. Đánh trống ngực, đau vùng tim, thân nhiệt tăng hoặc giảm, tăng tiết mồ hôi, liệt dương, rối loạn vòng kinh,..

- Triệu chứng tâm thần:  

+ Rối loạn lo âu: Người suy nhược thần kinh luôn cảm thấy lo âu quá mức, ngay cả đối với những chuyện bình thường. Lâu dần dẫn đến hội chứng lo âu lan tỏa, thậm chí là hoảng loạn.

+ Trầm cảm: Khi người bệnh xuất hiện các biểu hiện buồn chán, suy nghĩ tiêu cực và mất hứng thú với cuộc sống... Nếu không được điều trị kịp thời sẽ rơi vào chứng trầm cảm.  

Nguyên nhân gây suy nhược thần kinh

Suy nhược thần kinh là chứng bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, các nguyên nhân điển hình bao gồm:

- Thiếu hụt hormone dẫn truyền thần kinh: Serotonin là một chất dẫn truyền thần kinh, có liên kết phức tạp với cảm xúc, hoạt động tâm thần và khả năng xử lý căng thẳng. Do đó, sự thiếu hụt serotonin là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến suy nhược thần kinh. 

- Sang chấn tinh thần: Sự sang chấn tâm lý với cường độ mạnh vượt quá ngưỡng chịu đựng của một người là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến suy nhược thần kinh.

Sang chấn tinh thần kéo dài gây suy nhược thần kinh

- Căng thẳng kéo dài: Tình trạng căng thẳng, stress kéo dài do áp lực công việc, cuộc sống và các mối quan hệ khiến hệ thần kinh của người bệnh suy nhược. 

- Mắc bệnh mạn tính: Nghiện rượu, thiếu dinh dưỡng, cơ thể kiệt sức, mất ngủ kéo dài là những nguyên nhân gián tiếp dẫn đến bệnh suy nhược thần kinh.

>>> Xem thêm:  6 cách giảm căng thẳng thần kinh hiệu quả TẠI ĐÂY

Tổng hợp các giải pháp giúp cải thiện suy nhược thần kinh

Trong cuộc sống nhiều áp lực, suy nhược thần kinh có thể xảy ra với bất cứ ai. Để vượt qua tình trạng này một cách nhanh chóng và hiệu quả, mời bạn tham khảo các bí quyết sau: 

Tập thể dục 

Luyện tập thể dục thể thao giúp cải thiện tâm trạng, tăng lưu thông máu và chức năng hệ thần kinh. Bạn có thể tập những bài tập đơn giản như: Đi bộ, đạp xe, tập thiền hoặc yoga hàng ngày để giúp giảm nguy cơ căng thẳng, suy nhược thần kinh.

Tập thiền

Thiền kích thích não bộ sản xuất ra các chất dẫn truyền thần kinh, có tác dụng làm êm dịu thần kinh, giảm lo âu, trầm uất, tăng cường sự tự tin.Ngoài ra, ngồi thiền còn giúp dưỡng tâm và điều hòa khí huyết nên điều trị được các chứng hư hỏa do suy nhược thần kinh gây ra.

Thiền có tác dụng làm êm dịu thần kinh, giảm lo âu

Chế độ sinh hoạt 

Nghỉ ngơi khoa học là một biện pháp giúp ngăn chặn triệu chứng suy nhược thần kinh bùng phát. Một giấc ngủ tốt sẽ quyết định khả năng phục hồi của bộ não sau một ngày vận động mệt mỏi. Bên cạnh đó, việc ăn uống khoa học cũng là cách giúp cho tinh thần luôn phấn chấn, cải thiện triệu chứng suy nhược thần kinh hiệu quả.

Vì sao Kim Thần Khang là lựa chọn tối ưu cho người suy nhược thần kinh?

Để điều trị hội chứng suy nhược thần kinh cần đảm bảo 3 mục tiêu: Tăng cường các chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh; Tăng cường chức năng hoạt động của hệ thần kinh; Tăng thời gian hệ thần kinh được nghỉ ngơi.

Hiện nay, các thuốc tây y (thuốc an thần, thuốc ngủ…) chỉ làm giảm triệu chứng chứ chưa khắc phục được nguyên nhân chính là sự thiếu hụt chất dinh dưỡng cho các tế bào thần kinh, thậm chí còn gây nhiều tác dụng phụ. Với mong muốn tìm được một hoạt chất có tác dụng làm tăng cường nồng độ serotonin trong hệ thần kinh trung ương mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ, qua nhiều năm dày công nghiên cứu, các nhà khoa học Việt Nam đã tìm ra loại thảo dược quý có tác dụng làm tăng nồng độ serotonin, giải trầm uất, trấn tĩnh hệ thần kinh, cải thiện các triệu chứng suy nhược thần kinh. Đó chính là cây hợp hoan bì  hay còn gọi là "cây hạnh phúc”. Tại Việt Nam, thảo dược này đã được sử dụng làm thành phần chính trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang có tác dụng nâng cao sức khỏe tâm thần kinh, cải thiện các triệu chứng của suy nhược thần kinh hiệu quả mà không gây tác dụng phụ.

Sản phẩm Kim Thần Khang đáp ứng được cả 3 mục tiêu trong điều trị suy nhược thần kinh kể trên. Bao gồm, nhóm cao dược liệu như hợp hoan bì, ngũ vị tử, viễn chí, uất kim đều có tác dụng giúp an thần, gây ngủ, dịu thần kinh, vì vậy giúp tăng thời gian nghỉ ngơi cho hệ thần kinh.Nhóm các dưỡng chất giúp tăng cường chất dinh dưỡng thần kinh như: Hồng táo chứa nhiều Vitamin A, C, B2, saponin, acid amin; Toan táo nhân chứa nhiều các saponin và acid hữu cơ; Vitamin B3; Soy lecithin. Các vị thuốc này đều góp phần giúp tăng cường sức khỏe của người mắc chứng suy nhược thần kinh. Chính vì vậy, Kim Thần Khang là sản phẩm hiệu nghiệm dành cho những trường hợp bị rối loạn lo âu, trầm cảm, suy nhược thần kinh….

KINH NGHIỆM CẢI THIỆN SUY NHƯỢC THẦN KINH 

>>>Mời bạn lắng nghe kinh nghiệm cải thiện chứng suy nhược thần kinh của anh Đỗ Văn Phong (sinh năm 1977, trú tại thôn 1, xã Tân Hà, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) 

Mời quý độc giả xem thêm chia sẻ của anh Phong TẠI ĐÂY

>>>Xem thêm: Chia sẻ của nhiều người về cách cải thiện rối loạn lo âu, suy nhược thần kinh, trầm cảm  TẠI ĐÂY

ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA 

>>> Mời các bạn cùng đến với tư vấn của chuyên gia Nguyễn Văn Chương về chủ đề: Người bị suy nhược thần kinh nên ăn gì để cải thiện TẠI ĐÂY

Để giải đáp thắc mắc về bệnh lý suy nhược thần kinh hoặc muốn biết thêm về sản phẩm Kim Thần Khang, xin vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC: 18006105 hoặc HOTLINE (zalo/viber): 0902207739.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Loan Phương 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-kim-than-khang-khong-con-noi-lo-suy-nhuoc-than-kinh-a294406.html