+Aa-
    Zalo

    Công nghệ tái phẫu thuật mắt “3D Perfect Eyes Revision”

    ĐS&PL “3D Perfect Eyes Revision”- Công nghệ tái phẫu thuật mới được đánh giá là giải pháp đột phá khắc phục hiệu quả những khuyết điểm sau khi thẩm mỹ mắt thất bại.

    “3D Perfect Eyes Revision”- Công nghệ tái phẫu thuật mới được đánh giá là giải pháp đột phá khắc phục hiệu quả những khuyết điểm sau khi thẩm mỹ mắt thất bại.

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt là tiểu phẫu khá đơn giản. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, vùng mí mắt là nơi tập trung nhiều mạch máu, dây thần kinh quan trọng và cơ mi mắt (cơ nâng mi, Muller). Do đó, nguy cơ dẫn đến biến chứng rất cao, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng nhìn hoặc làm mất tính thẩm mỹ. Sự tự tin và thần thái của khuôn mặt cũng bị tuột dốc theo đó. Điều này mang lại nhiều nỗi lo, thậm chí ám ảnh chị em không ngừng. Họ cố gắng tìm kiếm những giải pháp tái phẫu thuật với hy vọng có được đôi mắt khỏe đẹp tự nhiên hơn.

    Lựa chọn nơi thực hiện tái phẫu thuật rất quan trọng. Chỉ cần đánh giá không chính xác nguyên nhân thất bại, ca tái phẫu thuật sẽ trở nên vô nghĩa vì không thể đạt được kết quả tối ưu.

    Tái phẫu thuật 3D Perfect Eyes Revision- Giải pháp giải cứu đôi mắt hỏng

    Với công nghệ “3D Perfect Eyes Revision”, sử dụng dao đốt Plasma hoặc dao RF (Radiofrequency) tạo một đường cắt siêu mảnh, với độ sâu chuẩn xác trên mí mắt. Bác sĩ thật tỉ mỉ điều chỉnh vạt cơ da mi và cơ nâng mi trên của mắt giúp khắc phục triệt để hậu quả của lần phẫu thuật trước đó. Đồng thời biện pháp này tác động vào tầng sâu của mí, bóc tách và giải phóng các lớp cấu trúc bị tổn thương, giúp mắt quay trở về trạng thái mí đẹp tự nhiên. Tùy theo mức độ tổn thương từ nhẹ đến phức tạp nhất, bác sĩ sẽ đánh giá nguyên nhân thất bại và đưa ra giải pháp can thiệp phù hợp. 

    Ưu điểm vượt trội của công nghệ tái phẫu thuật mắt 3D Perfect Eyes Revision

    Công nghệ tái phẫu thuật mắt giúp khắc phục các khuyết điểm như mí quá to, mí nhỏ, mí không đều, sụp mí, đa nếp mí, mắt trợn ngược,... do ảnh hưởng từ ca phẫu thuật trước.

    Ứng dụng dao Plasma/dao RF với đường cắt siêu mảnh giúp cầm máu tốt và hạn chế sưng bầm. Nếp mí được hình thành nhanh chóng, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Mắt được phục hồi với độ dài và hình dạng nếp mí được kiểm soát, cân chỉnh phù hợp. Các đường góc mắt cân xứng, hài hòa với khuôn mặt. 

    Hình ảnh khách hàng sau khitái phẫu thuật công nghệ 3D Perfect Eyes Revision

    Liệu còn cơ hội tìm lại đôi mắt sau khi từng thẩm mỹ thất bại?

    Thấu hiểu được những trăn trở của khách hàng, Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Plasma đã cho ra đời Khoa Tái phẫu thuật mắt ứng dụng Công nghệ “3D Perfect Eyes Revision”. Công nghệ này được Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Anh Minh - Giám đốc chuyên môn của Viện nghiên cứu và tích hợp nhiều kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến từ nước ngoài nhằm giúp khắc phục triệt để các tình trạng thẩm mỹ lỗi.

    Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn kỹ thuật cao cùng với tâm huyết trong nghề, sự tỉ mỉ, tinh tế chuẩn xác đến từng milimet sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm với giải pháp tái phẫu thuật cho đôi mắt.

    Chúng tôi tự hào đã mang lại đôi mắt hoàn hảo cho hàng ngàn khách hàng. Để làm được điều đó, Viện không ngừng nâng cao kỹ năng và cải tiến kỹ thuật tối ưu theo công nghệ hiện đại. Do vậy, khi bạn đến với Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Plasma, mọi lo ngại về hậu quả thẩm mỹ trước đây sẽ được tan biến hết.

    Viện phẫu thuật thẩm mỹ PLASMA 

    Địa chỉ: 531C Cách Mạng Tháng Tám, P.13, Quận 10, TPHCM

    Zalo/ Viber: 09 68 68 11 38

    Website: www.thammyplasma.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammyplasma

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-nghe-tai-phau-thuat-mat-3d-perfect-eyes-revision-a304082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan