Cụ bà từ "cõi chết" trở về sau 40 năm bị rắn cắn, thả trôi sông


Chủ nhật, 01/01/2017 | 09:30


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Cụ bà người Ấn Độ đã chết vì rắn cắn và được con cái làm lễ thả trôi xác trên sông bất ngờ trở về sau 40 năm sau.

(ĐSPL) - Cụ bà người Ấn Độ đã chết vì rắn cắn và được con cái làm lễ thả trôi xác trên sông bất ngờ trở về sau 40 năm sau.

Theo tin Times of India, cụ Vilasa 82 tuổi, sống tại làng Inayatpur, thị trấn Majahwan, bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà cô con gái trong sự bàng hoàng của cả gia đình.

Trước đó 40 năm, cụ Vilasa đã chết rắn cắn và được người thân trong nhà làm nghi lễ thả trôi xác trên sông.

Cụ Vilasa 82 tuổi từng bị rắn hổ mang đen cắn chết và làm lễ thả xác trôi sông trở về sau 40 năm. Ảnh Indian Of Time

Đó là năm 1976 khi bà đi làm đồng thì bị một con rắn hổ mang đen cắn. Sau đó, bà được người dân đưa đến một thầy lang gần đó để chữa trị nhưng thầy lang không thể cứu bà qua khỏi và tuyên bố rằng bà đã chết.

[poll3]459[/poll3]

Tuy nhiên, bà Vilasa được một ngư dân tìm thấy, cứu vớt và chữa trị. Bà ở lại một ngôi đền suốt 40 năm qua nhưng không nhớ gì về bản thân hay gia đình.

Gần đây, trí nhớ của bà dần phục hồi, và tự tìm đường về nhà. Hai cô con gái của bà là Ram Kumari and Munni cho biết họ hoàn toàn kinh ngạc khi đột nhiên thấy mẹ mình đừng ngoài cửa sau 40 năm tưởng bà đã chết.

Theo Times of India

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-tu-coi-chet-tro-ve-sau-40-nam-bi-ran-can-tha-troi-song-a176678.html