+Aa-
    Zalo

    “Đánh bại” triệu chứng u nang buồng trứng bằng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang

    ĐS&PL Nếu bạn là một trong số những phụ nữ không may bị u nang buồng trứng, hãy học theo cách mà chị Hồ Thị Phụng (SĐT: 0938944424, sinh năm 1980, trú tại số 144A....

    Nếu bạn là một trong số những phụ nữ không may bị u nang buồng trứng, hãy học theo cách mà chị Hồ Thị Phụng (SĐT: 0938944424, sinh năm 1980, trú tại số 144A Lũy Bán Bích, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM) đã áp dụng thành công sau khi trải qua những triệu chứng khó chịu do u nang buồng trứng. Tìm ra được “bí kíp” từ sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang, điều này như một cơ duyên màu nhiệm cứu rỗi cuộc đời chị Phụng.

    Triệu chứng u nang buồng trứng là gì?

    Gặp gỡ và trò chuyện cùng chị Phụng, chúng tôi được biết: Đầu năm 2018, chị thấy xuất hiện các triệu chứng như đau bụng dữ dội, rong kinh kéo dài,… rất khó chịu: “Kinh nguyệt ra 1 tháng đến 2 lần, mỗi lần bị khoảng một tuần; lượng máu kinh ra lúc ít, lúc nhiều; vón cục và thâm đen. Ba ngày đầu kinh nguyệt ra nhiều, sau đó kéo dài cả tuần hoặc hơn. Kỳ kinh cũng không đúng ngày mà bị rối loạn. Tôi còn cảm thấy bí tiểu, khó chịu khi đi vệ sinh, đau buốt khu vực âm đạo”.

    Hình ảnh u nang buồng trứng mà chị Phụng mắc phải

    Tình trạng này kéo dài, khiến cuộc sống, công việc của chị gặp nhiều khó khăn. “Những ngày thời tiết nóng bức, tôi vô cùng mệt mỏi. Bệnh tật khiến tôi suy nghĩ nhiều, không ngủ được. Còn buổi trưa phải trông nhà và lo việc buôn bán nên tôi cũng không thể chợp mắt”.

    Lo lắng trước tình trạng mà mình đang gặp phải, sợ bị ung thư nên khoảng tháng 2 năm 2018, chị Phụng đã tới một viện gần nhà để khám: “Tại đây, tôi được chẩn đoán bị u nang buồng trứng kích thước 3,8mm, nằm ở vị trí bên trái của buồng trứng. Kèm theo tình trạng viêm đường tiểu (nhiễm trùng đường tiểu). Lúc này bác sĩ nói, phải đợi cho khối u lớn thì mới phẫu thuật cắt bỏ. Rồi sau đó cho thuốc điều trị kinh nguyệt không đều, viêm đường tiểu về uống. Nghĩ tới lời bác sĩ nói phải phẫu thuật cắt bỏ u nang buồng trứng, tâm trạng tôi vô cùng buồn rầu, lo lắng, sợ hãi. Ngày trước đẻ mổ sinh đôi 2 bé tôi đã sợ cảm giác đau lắm rồi”, chị Phụng cho hay thêm.

    Tiếp nối mạch cảm xúc của mình, chị Phụng kể: “Sau khi khám ở viện, về nhà tôi uống thuốc theo đơn, nhưng bị nóng trong người nên tôi chỉ uống vài ngày rồi bỏ, phần nữa là vì uống mà tình trạng bệnh không đỡ, kinh vẫn còn, tiểu vẫn buốt… Tôi phải uống thêm nước dừa cho người mát hơn, đỡ khó chịu. Tôi cũng có đi khám định kỳ 3 tháng một lần, 2 lần tái khám, sau đó siêu âm lại, bác sĩ nói kích thước vẫn còn nguyên”.

    Những ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh u nang buồng trứng

    Từ lúc bắt đầu xuất hiện những triệu chứng u nang buồng trứng xuất hiện, cuộc sống của chị Phụng gặp rất nhiều trở ngại, mọi thứ gần như bị xáo trộn hoàn toàn. Chị chia sẻ rằng: Chồng chị đi làm suốt ngày, con cái thì bận đi học, nên chỉ có một mình chị vừa phải cáng đáng công việc buôn bán, vừa dọn dẹp nhà cửa, cơm nước: “Nhiều khi cơn đau bụng dữ dội, tôi phải mua thuốc giảm đau về uống để còn tiếp tục làm việc. Những lúc trong người mệt mỏi, khó chịu khiến tôi thay đổi tính nết, hay cáu gắt, tức giận vô cớ. Tôi hay la mắng con, mỗi lúc con chuẩn bị đồ để đi học lâu là tôi lại lớn tiếng. Chồng tôi đi làm về, nhiều lúc tôi cũng nạt nộ. Cảm giác lúc ấy mình giống y như “con cọp” vậy, khiến ai cũng bất ngờ vì những cơn “bốc hỏa” của mình.

    Chị Phụng không may bị u nang buồng trứng gây ảnh hưởng tới cuộc sống

    Khi bị như vậy tâm trạng của tôi suy nghĩ miết, rồi bị ảnh hưởng rối loạn tiền đình. Chuyện quan hệ vợ chồng cũng ảnh hưởng rất nhiều. Vì công việc bận rộn, nên tôi cứ chịu đựng và làm việc miết như vậy thôi”, chị cho biết thêm.

    Nga Phụ Khang - “Bí kíp” giúp chị Phụng vượt qua u nang buồng trứng

    Trong lúc đang rơi vào hoang mang, tuyệt vọng thì may mắn đã tới với chị Phụng. Chị đã tìm ra được cách để cải thiện u nang buồng trứng cho bản thân mình.

    “Tháng 8/2018, tôi lên mạng tìm hiểu thì biết đến sản phẩm Nga Phụ Khang nên đã đặt mua về dùng với liều ngày 4 viên/ chia 2 lần.Uống Nga Phụ Khang khoảng 2 tháng là tôi thấy cải thiện tình trạng đau bụng, ổn định máu huyết, kinh đều đặn, số ngày hành kinh chỉ khoảng 3 ngày là hết. Dùng Nga Phụ Khang tôi thấy tinh thần phấn chấn lắm, ăn được, ngủ được, không còn cảm giác bực bội khó chịu nữa. Chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng được cải thiện rõ nét. Đặc biệt, uống Nga Phụ Khang, tôi không thấy bị tác dụng phụ gì cả. Lần tái khám gần đây nhất, tôi siêu âm lại thì được thông báo: Kích thước u không còn, bác sĩ nói 2 bên buồng trứng bình thường. Bác sĩ cũng rất ngạc nhiên vì sự chuyển biến tích cực này. Mặc dù hiện tại, khối u nang buồng trứng đã không còn nhưng tôi vẫn kiên trì sử dụng Nga Phụ Khang để nâng cao sức khỏe tử cung, buồng trứng”- chị Phụng cho hay.

    Sản phẩm thảo dược giúp chị Phụng vượt qua u nang buồng trứng

    Kết thúc câu chuyện của mình, chị Phụng vui mừng cho biết: “Hiện tại, tinh thần tôi rất thoải mái, cuộc sống vui vẻ đã trở lại. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình nhằm giúp những chị em không may bị u nang buồng trứng cũng biết đến sản phẩm Nga Phụ Khang, từ đó có cuộc sống khỏe mạnh, vui tươi yêu đời hơn”.

                                                                                                              Quỳnh Giao

    (Ghi theo lời kể của chị Hồ Thị Phụng)

    Độc giả có thể xem video chị Phụng chia sẻ về quá trình cải thiện u nang buồng trứng nhờ dùng Nga Phụ Khang TẠI ĐÂY.

    Để xác thực và tìm hiểu trực tiếp quá trình vượt qua u nang buồng trứng của chị Phụng, bạn có thể liên hệ với chị Phụng qua SĐT: 0938944424.

    Để đặt mua sản phẩm Nga Phụ Khang mà chị Phụng đã sử dụng hiệu quả, vui lòng xem TẠI ĐÂY.

    Xem thêm chia sẻ của những người khác đã cải thiện bệnh u nang buồng trứng TẠI ĐÂY.

    Xem thêm đánh giá của chuyên gia về tác dụng Nga Phụ Khang TẠI ĐÂY.

    Quý độc giả có những thắc mắc về bệnh u nang buồng trứng, mời bạn liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ CƯỚC CUỘC GỌI 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 - 0917230950.

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bai-trieu-chung-u-nang-buong-trung-bang-san-pham-thao-duoc-nga-phu-khang-a284695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan