Đầu 3 thứ tóc nhưng dáng vẫn đẹp như gái đôi mươi


Thứ 3, 13/08/2019 | 00:37


Từng cán mốc 76kg và thất bại với rất nhiều phương pháp giảm cân, bị bác sĩ cảnh báo lượng mỡ thừa quá cao, chị Bích đã “lột xác” hoàn toàn, giảm dễ dàng 15 kg.

Từng cán mốc 76kg và thất bại với rất nhiều phương pháp giảm cân, bị bác sĩ cảnh báo lượng mỡ thừa quá cao, chị Bích đã “lột xác” hoàn toàn, giảm dễ dàng 15 kg chỉ sau 1 liệu trình.

Nặng 76kg, nguy cơ cao mắc các bệnh nhiễm mỡ, luôn mệt mỏi, thiếu tự tin

Nặng 76kg, bị bác sĩ cảnh báo có nguy cơ cao mắc các căn bệnh liên quan tới việc dư thừa mỡ, luôn trong tình trạng mệt mỏi, cảm giác ì ạch, khó khăn khi vận động, thiếu tự tin… đó là những dòng đầu tiên mà chị Bích đã chia sẻ với chúng tôi ngay từ lần đầu tiên đến với Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan. 

Chị Bích chia sẻ : “Chị cũng đã từng có vóc dáng rất cân đối. Nhưng sau khi sinh xong hai cháu, cơ thể của chị bắt đầu có biểu hiện tăng cân rất nhanh, khó kiểm soát. Có thời điểm chị nặng gần 80kg, chị cố gắng ép cân mãi mới xuống 76kg và chững lại luôn không giảm thêm được nữa”. 

Chị Bích chia sẻ thêm, công việc chị là buôn bán vải rèm ở chợ Định Công đòi hỏi phải đi lại, vận động nhiều, nhưng cân nặng luôn khiến chị cảm giác mệt mỏi, ì ạch. Chưa hết, mỗi lần có dịp đi gặp khách hàng hay cần phải trưng diện một chút, chị luôn thiếu tự tin vì mình quá béo, không biết mặc gì để trông gọn gàng sang trọng hơn.

Nhưng trên hết, những việc đó không quan trọng bằng sức khỏe của chị ngày càng có dấu hiệu đi xuống. Béo kéo theo bệnh tật đi kèm: Chị bị máu nhiễm mỡ hay bị đau thắt ngực và tê bì chân tay, ngoài ra còn gan nhiễm mỡ hay bị chán ăn, đầy bụng. Chị Bích cứ nghĩ do tham công tiếc việc nên bị đat ngực chán ăn là bình thường. Tuy nhiên sau khi đi kiểm tra sức khỏe thì chị mới biết cơ thể mình đã mang thêm bệnh do lượng mỡ tích trong cơ thể quá nhiều. Cần hạn chế cân nặng và giảm ngay lượng mỡ tích tụ để bảo vệ sức khỏe theo lời khuyên từ bác sĩ.

Sau hơn 1 tháng tìm hiểu, chị Bích đã quyết định đến Thẩm mỹ Quốc tế Khaan để làm liệu trình giảm mỡ. 

Giảm ngay 15kg mỡ chỉ sau 1 liệu trình – Chồng con, hàng xóm, bạn bè đều ngỡ ngàng.

Kết quả chỉ với 20 ngày thực hiện liệu trình, cơ thể của chị Bích đã giảm được 15kg mỡ (từ 76kg xuống chỉ còn 61kg), giảm được 65cm số đo của các vòng khiến chồng và tất cả bạn bè, hàng xóm xung quanh chị đều phải trầm trồ, ngỡ ngàng. 

Chồng chị Bích và bạn bè đến chia sẻ niềm vui sau khi giảm béo thành công

Hành trình giảm mỡ của chị Bích ban đầu là giấu chồng con để đi làm giảm béo, nhưng sau khi biết được nguyện vọng muốn cải thiện sức khỏe của mình thì chị đã được chồng ủng hộ và đồng hành trong suốt quá trình giảm béo.

Anh Hiệp chia sẻ về sức khỏe của vợ sau khi giảm béo thành công

“Tôi thấy cô ấy như trở thành một người khác vậy. Ngày trước cứ lo giữ chồng chứ giờ thì chả phải lo nữa mà tôi phải lo giữ vợ hơn thôi. Ban đầu thì không biết cũng lo lắm, nhưng giờ đi khám sức khỏe lại ở bệnh viện gần nhà thì thấy mỡ máu, gan nhiễm mỡ các chỉ số cải thiện tốt nên nên tôi cũng yên tâm lắm. Từ ngày cô ấy giảm được cân, khỏe mạnh hơn tôi không còn phải nấu cơm phục vụ nữa rồi”, chồng chị Bích vui vẻ chia sẻ.

Ngoài chồng, chị Bích còn nhận được sự động viên, ngưỡng mộ từ những người bạn bán hàng cùng khu chợ Định Công của mình.

Chị Bích và hàng xóm, chị em sang thăm sau khi chị giảm béo thành công. Dáng đẹp, cải thiện sức khỏe

“Lúc nó đi làm có ai biết đâu. Thấy vẫn đi bán hàng, ở cửa hàng bình thường, không vắng mặt ngày nào, ăn uống bình thường nhưng lại thấy gầy đi trông thấy. Sau gần 3 tuần thay đổi hẳn mới nói cho chúng tôi biết là đi làm giảm béo. Trước giờ đi đâu hay ăn vận như mấy bà già ấy. Thế mà giờ đầu 3 thứ tóc rồi mà vóc dáng eo thon, thanh niên bây giờ còn thua xa nó”, chị Hạnh bán hàng cùng khu chợ cho hay.

Chị Bích đã trở nên tự tin và thoải mái hơn trong việc lựa chọn trang phục cho mình

Điều chị Bích lo sợ nhất là lúc đào thải, sợ ảnh hưởng sức khỏe. Nhưng ngay sau 2 ngày làm liệu trình chị Bích đã đào thải rõ hệt. Trung bình 1 lần/ngày, kéo dài đến khi chị giảm được 15kg cân nặng. Trước béo kéo theo bệnh tật thì nay chị Bích hết béo hết cả bệnh.

“Đúng là sau khi giảm béo xong mới nhận ra một điều không quý gì bằng sức khỏe. Giảm béo xong tinh thần phấn chấn, sức khỏe ổn định và bản thân cũng trở nên gọn gàng chỉn chu xong vui lắm em ạ. Phụ nữ phải đẹp cho mình đã, mặc dù cũng muộn nhưng còn hơn là không tìm lại được vóc dáng của bản thân”, chị Bích chia sẻ thêm.

CN giảm béo Lipotropic Ultra Fit – CN giảm béo được chuyển giao độc quyền tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan với các tiêu chí: Không xâm lấn – Không ảnh hưởng sức khỏe – Không tái tái béo – Không nghỉ dưỡng – Không để lại di chứng

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-3-thu-toc-nhung-dang-van-dep-nhu-gai-doi-muoi-a288330.html