Đẩy lùi vảy nến thể mảng nhờ bộ đôi sản phẩm thảo dược Kim Miễn Khang & Explaq


Thứ 4, 18/03/2020 | 07:21


Vảy nến thể mảng tuy không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng khiến người mắc khó chịu và xấu hổ, tự ti do các mảng bám xù xì trên da. Để cải thiện các triệu chứng vảy nến...

Vảy nến thể mảng tuy không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng khiến người mắc khó chịu và xấu hổ, tự ti do các mảng bám xù xì trên da. Để cải thiện các triệu chứng vảy nến an toàn, hiệu quả, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm thảo dược, tiêu biểu là bộ đôi Kim Miễn Khang & Explaq.

Bệnh vảy nến thể mảng là gì?

Vảy nến là một tình trạng bệnh lý về da mạn tính, ảnh hưởng đến cả nam và nữ bất cứ lúc nào - từ thời thơ ấu đến tuổi già. Bệnh vảy nến có nhiều dạng, phổ biến nhất là vảy nến thể mảng. Tình trạng này khiến da bị viêm, sưng đỏ, được bao phủ bởi vảy bạc. Trong hầu hết trường hợp, các mảng bám phát triển đối xứng ở cả hai bên của cơ thể, nhưng phổ biến nhất ở khuỷu tay, đầu gối và da đầu, đặc biệt là chân tóc. 

>>> Xem thêm: Vảy nến thể mảng là tình trạng như thế nào TẠI ĐÂY.

Nguyên nhân gây bệnh vảy nến thể mảng

Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh vảy nến thể mảng, tuy nhiên, các nhà khoa học tin rằng, vảy nến, trong đó có vảy nến thể mảng được hình thành khi hệ miễn dịch bị suy yếu, rối loạn. Thông thường, hệ thống miễn dịch có chức năng nhận diện và tiêu diệt các tế bào lạ xâm nhập vào cơ thể như virus, vi khuẩn,… Tuy nhiên, khi hệ miễn dịch bị suy yếu, rối loạn thì sẽ nhận diện nhầm những tế bào da của cơ thể là tác nhân lạ, do đó sinh ra phản ứng tấn công, phá hủy chúng. Điều này khiến các tế bào da bị rút ngắn thời gian sống, chết đi quá nhanh, quá trình chết tế bào cũng vì thế mà bị rối loạn, các tế bào da chết tích tụ lại tạo thành mảng vảy nến. 

Ngoài ra, vảy nến thể mảng cũng có thể được hình thành do các yếu tố nguy cơ như: Yếu tố di truyền, môi trường sống, nhiễm khuẩn, yếu tố tâm lý, rối loạn chuyển hóa, do dùng thuốc,...

Căng thẳng, stress khiến bệnh vảy nến thể mảng phát triển

>>> Xem thêm: Mách bạn cách nhận biết vảy nến thể mảng dễ dàng TẠI ĐÂY.

>>> Xem thêm: Bệnh vảy nến thể mảng có nguy hiểm không TẠI ĐÂY.

Mục tiêu trong điều trị bệnh vảy nến hiện nay

Các bệnh tự miễn nói chung và vảy nến nói riêng chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn. Hiện nay, điều trị các bệnh tự miễn vẫn chủ yếu tập trung vào 2 mục tiêu chính là:

- Mục tiêu trước mắt: Giảm các triệu chứng bao gồm: Ngứa ngáy, tổn thương da đỏ, bong tróc vảy, sưng đau khớp, mệt mỏi,…

- Mục tiêu lâu dài: Cần phòng tránh các biến chứng nguy hiểm do bệnh vảy nến gây ra. Cùng với đó, tăng cường khả năng miễn dịch, giúp đẩy lùi và phòng ngừa tái phát bệnh vảy nến. 

Các chuyên gia cho biết: Muốn cải thiện hiệu quả bệnh vảy nến thể mảng thì cần đáp ứng được toàn diện các mục tiêu nêu trên. Tuy nhiên, các phương pháp điều trị hiện nay mới chỉ tác động vào mục tiêu trước mắt là giúp làm giảm triệu chứng chứ chưa đáp ứng được mục tiêu lâu dài. Từ những bất cập trên, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời bộ đôi sản phẩm “trong uống - ngoài bôi” 

giúp hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến thể mảng an toàn, hiệu quả, ngăn ngừa bệnh tái phát.

>>> Xem thêm: Bệnh vảy nến thể mảng điều trị như thế nào TẠI ĐÂY.

Đẩy lùi các mảng bám trên da khi mắc vảy nến thể mảng nhờ bộ đôi sản phẩm thảo dược

Hiện nay, đi đầu cho giải pháp “trong uống - ngoài bôi” là bộ đôi sản phẩm thảo dược Kim Miễn Khang và Explaq. Kim Miễn Khang là sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược, với thành phần chính cây sói rừng, kết hợp với cao nhàu, cao bạch thược, cao hoàng bá, cao thổ phục linh, chiết xuất nhũ hương. Sự kết hợp hài hòa của các thảo dược này vừa tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây vảy nến thể mảng, vừa cải thiện triệu chứng bệnh hiệu quả. Cụ thể, tác dụng của các thành phần tác động đến bệnh vảy nến thể mảng như sau:

Các thành phần giúp tăng cường khả năng miễn dịch, đẩy lùi và phòng ngừa tái phát bệnh vảy nến

Sói rừng (Sarcandra glabra (Thunb.) Nakai) vị đắng, cay, tính hơi ấm có tác dụng hoạt huyết, giảm đau, khu phong trừ thấp, tiêu viêm giải độc. Hoa sói rừng được dùng chữa tổn thương, gãy xương, đau lưng, thấp khớp. Ngoài ra, sói rừng còn có tác dụng chống tự miễn rất hiệu quả. Do vậy, đây được biết đến là thảo dược quý trong điều trị vảy nến thể mảng khi đã tác động vào nguyên nhân gây bệnh, đó là sự suy yếu, rối loạn của hệ thống miễn dịch. 

Cao nhàu

Nhàu (Morinda citrifolia) là vị thuốc bổ, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Theo GS.TS Đào Văn Phan và GS.TS Trần Ngọc Ân, nhàu có tác dụng rất tốt đối với bệnh tự miễn, như vảy nến thể mảng, viêm khớp dạng thấp,…

Cao hoàng bá

Hoàng bá (Phellodendron amurense) có chứa các chất hóa thực vật như Berberine có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, kháng viêm; Phellodendrine có khả năng ức chế miễn dịch, hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh tự miễn như vảy nến thể mảng.

Các thành phần giúp giảm nhẹ các triệu chứng ngứa ngáy, viêm, bong tróc vảy, các tổn thương da đỏ, đau trong bệnh vảy nến

Cao bạch thược

Bạch thược (Paeonia albiflora Pall.) có tác dụng bổ huyết, giảm đau, làm mát, tiêu viêm. Các nghiên cứu Dược lý cho thấy, bạch thược có tác dụng kháng khuẩn, chống dị ứng, do đó cải thiện triệu chứng của vảy nến thể mảng hiệu quả.

Chiết xuất nhũ hương         

Chiết xuất nhũ hương (Boswellia serrata) có tác dụng hoạt huyết, giảm đau, chống viêm, ngứa, dị ứng hiệu quả. Một nghiên cứu vào tháng 4/2010 tại khoa Da liễu trường ĐH Brescia, Ý cho thấy rằng, acid boswellic trong nhũ hương giúp tái tạo da rất tốt, từ đó cải thiện các tổn thương trên da do vảy nến thể mảng gây ra.

Cao thổ phục linh

Thổ phục linh (Smilax glabra) có tác dụng tiêu độc, tán uất kết, thanh nhiệt, lợi thấp,... Nó thường được dùng để điều trị các bệnh viêm, giúp giải độc cơ thể, đặc biệt là bệnh vảy nến thể mảng.

Vì vậy, với người bị vảy nến, Kim Miễn Khang giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng ngứa ngáy, sưng, đau, giúp lấy lại làn da mịn màng, không bong tróc. Đồng thời, sản phẩm tác động trực tiếp tới nguyên nhân gây bệnh là giúp nâng cao hệ miễn dịch, từ đó hỗ trợ điều trị và ngăn chặn bệnh vảy nến thể mảng tái phát. 

Do đó, đây được xem là giải pháp toàn diện và tối ưu dành cho những người bị vảy nến thể mảng. Không những thế, đây là sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ những thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng lâu dài, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Kim Miễn Khang hỗ trợ điều trị vảy nến thể mảng an toàn, hiệu quả

Kem bôi thảo dược Explaq chứa chitosan có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn, ức chế sự chết tế bào. Đặc biệt khi kết hợp với các thảo dược khác như: Phá cố chỉ, ba chạc, lá sòi, MSM, dầu dừa,... có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch da, tái tạo vùng da bị tổn thương, nhanh liền sẹo,... Do đó kem bôi thảo dược Explaq vừa có tác dụng chống viêm, giảm ngứa, đặc biệt kéo dài chu kỳ sống của tế bào, nhờ đó mà tác động toàn diện lên bệnh vảy nến.

Explaq giúp cải thiện triệu chứng của bệnh vảy nến thể mảng

Bộ đôi sản phẩm là giải pháp toàn diện cho những người mắc bệnh vảy nến thể mảng nói riêng và vảy nến nói chung. 

>>>Xem thêm: Anh Quốc chia sẻ về quá trình cải thiện bệnh vảy nến da đầu TẠI ĐÂY.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh vảy nến thể mảng cũng như sản phẩm Kim Miễn Khang và Explaq, bạn vui lòng gọi hotline (Zalo/Viber) 0916 757 545 / 0916 755 060 hoặc tổng đài tư vấn miễn cước cuộc gọi 18006107.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Ngô Ánh 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-lui-vay-nen-the-mang-nho-bo-doi-san-pham-thao-duoc-kim-mien-khang-explaq-a315827.html