Địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Hà Nội


Chủ nhật, 18/08/2019 | 01:45


Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân mang ý nghĩa rất quan trọng giúp các cặp đôi chuẩn bị hành trang vững chắc trước khi lập gia đình.

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân mang ý nghĩa rất quan trọng giúp các cặp đôi chuẩn bị hành trang vững chắc trước khi lập gia đình. Tuy nhiên, rất nhiều người còn chần chờ chưa tiến hành, phần vì lo lắng về chi phí thăm khám, phần vì phân vân lựa chọn địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Hà Nội uy tín, tin cậy.

Đừng quá lo lắng, những gợi ý ngay sau đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Tầm quan trọng của việc lựa chọn đúng địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Hà Nội

Hiện nay, trên cả nước có hàng triệu ca nạo phá thai mỗi lắm, hàng trăm sản phụ bị nhiễm HIV, bệnh di truyền… mà bản thân không hay biết, 3% số trẻ sinh ra bị dị tật bẩm sinh….Đó là những thực tế đang được đặt ra để cho thấy nhiều người còn rất thiếu hụt về kiến thức trong vấn đề khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân. Và một loạt hệ lụy đáng tiếc đã xảy ra.

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân là cách tốt nhất để các cặp đôi có sự chuẩn bị đầy đủ về tâm lý, sức khỏe và cách chủ động hơn trong đời sống hôn nhân. Đây cũng là bước quan trọng giúp các gia định có cơ hội được đón những em bé thực sự khỏe mạnh.

Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời mà một địa chỉ y tế uy tín, tin cậy có thể mang đến cho bạn:

  • Tầm soát, phát hiện sớm, chính xác và điều trị kịp thời những bệnh lý về viêm nhiễm, các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở cả hai giới.

  • Phát hiện và điều trị các bệnh lý tiềm ẩn ở cơ quan sinh sản giúp cho việc mang thai và sinh nở sau này thuận lợi.

  • Tầm soát và điều trị kịp thời các bệnh lý tại cơ quan sinh sản của cả nam và nữ giới bao gồm các dị tật ở cơ quan sinh sản, viêm nhiễm Nam khoa, Phụ khoa, các bệnh di truyền,…, giảm thiểu nguy cơ vô sinh – hiếm muộn khi có ý định kết hôn, mang thai.

  • Tư vấn, chuẩn bị những kiến thức về sinh sản, cũng như tâm lý giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục, tránh được tình trạng rối loạn cảm xúc, lo lắng trong quan hệ của các cặp đôi.

  • Hướng dẫn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình, kiểm soát việc mang thai và sinh nở, tránh tình trạng nạo phá thai do mang thai ngoài ý muốn.

Địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Hà Nội uy tín, tin cậy?

Việc thăm khám, tầm soát sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân ở cả nam và nữ giới đòi hỏi các cơ sở y tế cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

- Được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc y khoa hiện đại, đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế: máy chụp X – Quang, máy nội soi, xét nghiệm máu, nước tiểu, máy siêu âm,…

- Đội ngũ bác sĩ sản khoa chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm điều trị thực tế, có khả năng biện giải các kết quả, chỉ số sức khỏe của người bệnh.

- Chất lượng dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, kịp thời, tận tình.

- Chí phí hợp lý, phù hợp với người bệnh.

Bên cạnh các bệnh viện công lập lớn, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều người hiện nay khi lo lắng về địa chỉ khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân tại Hà Nội. Phòng khám đáp ứng đầy đủ các yếu tố về con người - công nghệ - dịch vụ, cam kết về kết quả tầm soát, chẩn đoán, điều trị luôn đạt độ chuẩn xác cao.

Đến với phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, bạn sẽ được thăm khám với đầy đủ các nội dung sau:

- Tìm hiểu tiền sử bệnh lý gia đình và cá nhân, các loại thuốc đang dùng, đã quan hệ tình dục hoặc mang thai trước đó hay chưa…

- Khám nội tổng quát, bao gồm: cân nặng, đo chiều cao, đo huyết áp, nghe nhịp tim, khám hô hấp, tiêu hóa… 

- Siêu âm tổng quát, bao gồm: thận, tụy, niệu quản, mật, gan, bàng quang. 

  • Đối với nữ, bạn sẽ được khám phụ khoa, cụ thể như: soi tử cung, kiểm tra vòi trứng…Ngoài ra còn có siêu âm tuyến vú, soi tươi dịch âm đạo.

  • Đối với nam, tiến hành siêu âm tiền liệt tuyến, tinh hoàn, mào tinh….Ngoài ra còn chỉ định tiến hành làm xét nghiệm tinh dịch đồ để có các chỉ số đánh giá chất lượng, số lượng tinh trùng.

- Xét nghiệm máu: Xét nghiệm này giúp các bác sĩ chẩn đoán về các bệnh có khả năng lây từ mẹ sang con như viêm gan B, các bệnh xã hội như HIV, sùi mào gà, lậu, giang mai,… hoặc tiên lượng về các bất thường có thể gây hại cho thai nhi, đặc biệt là chỉ số huyết thanh.

- Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi.

- Tổng phân tích nước tiểu.

- Kiểm tra hormone sinh dục: estrogen, FSH, LH, progesterone (nữ), testosterone (nam).

- Kiểm tra cá chỉ số đường huyết, mỡ máu, chức năng thận và gan.

- Nếu nữ giới có ý định sinh con, cần tiêm phòng sớm trước 3-6 tháng. Các loại vacxin cần tiêm bao gồm: thủy đậu, uốn ván và mũi tiêm 3 trong 1 để phòng rubella, sởi và quai bị. 

- Nếu chưa có ý định sinh con, bạn sẽ được tư vấn cụ thể để dùng các biện pháp tránh thai an toàn.

Với những chia sẻ vừa rồi mong rằng đã giúp bạn đọc có thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Hà Nội. Mọi lo lắng của bạn đọc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 03.59.56.52.52 hoặc cổng chat [tư vấn trực tuyến] để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, chính xác.

Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-kham-suc-khoe-tien-hon-nhan-tai-ha-noi-a288974.html