Điểm nhấn làm nên thương hiệu của một Viện Thẩm Mỹ


Thứ 2, 28/05/2018 | 07:28


Đứng trước nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng cao của khách hàng nhiều cơ sở làm đẹp đã mọc lên như “nấm sau mưa”, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng

Đứng trước nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng cao của khách hàng nhiều cơ sở làm đẹp đã mọc lên như “nấm sau mưa”, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng, vì lợi nhuận nhiều nơi dù chưa có giấy phép hoạt động, không đảm bảo tiêu chuẩn để thẩm mỹ nhưng vẫn hô hào, quảng cáo rầm rộ nào là thẩm mỹ chất lượng, đảm bảo an toàn…

Điều đó đã gây nên những hậu quả xấu về thẩm mỹ đã làm một bộ phận người không nhỏ có cái nhìn “miệt thị” ngành thẩm mỹ.

Làm đẹp cho con người không có gì là xấu nếu không muốn nói là đáng được khuyến khích, bản chất của thẩm mỹ là tốt nhưng chính những “con sâu làm rầu nồi canh” đã gây nên những viễn cảnh đáng buồn.

Để củng cố niềm tin cho khách hàng, nhiều trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng đã phấn đấu, nỗ lực để đem đến cái đẹp cho mọi người, mọi nhà và phát huy được những giá trị cốt lõi của ngành thẩm mỹ đối với cuộc sống con người.

Những người đang có nhu cầu làm đẹp cũng nên đặc biệt lưu ý tìm cho mình một cơ sở uy tín, an toàn. Vậy dựa vào đâu để tìm được một địa chỉ tốt? Chúng tôi xin chia sẻ đến bạn điểm nhấn làm nên thương hiệu của một Viện Thẩm Mỹ hiệu quả, uy tín cần phải có đó là:

- Phải được sự cấp phép của Sở/Bộ Y tế.

- Luôn cập nhật công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

- Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ gỏi, giàu kinh nghiệm.

- Kỹ thuật, trang thiết bị được đầu tư tiên tiến.

- Quy trình thẩm mỹ khoa học, chuẩn Y khoa.

- Là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Và có một địa chỉ đã làm nên thương hiệu mang tầm vóc Quốc tế và điểm nhấn tạo nên sự khác biệt với các địa chỉ thẩm mỹ khác bằng chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, đó là Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P. Đây là một Viện Thẩm Mỹ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, có uy tín hàng đầu tại TP.HCM, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhìn nhận một cách khách quan, V.I.P đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở làm đẹp chất lượng, an toàn cho khách hàng, đây xứng đáng là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy để mọi người an tâm cải thiện nhan sắc, chinh phục ước mơ của mình.

Điều sau cùng tôi chỉ muốn nói rằng, không có lý do gì chúng ta không làm đẹp cho mình để sống một cuộc đời ý nghĩa, luôn tự tin xinh đẹp và thành công. V.I.P thực sự là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

Thanh Thủy đã nâng mũi S Line tái cấu trúc tại VIP và kết quả làm cô rất hài lòng

Quỳnh Thy đã lấy lại đôi mắt hai mí duyên dáng hơn rất nhiều sau chỉnh liệt cơ mắt tại V.I.P.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-nhan-lam-nen-thuong-hieu-cua-mot-vien-tham-my-a230995.html

  • 8 lí do V.I.P là lựa chọn đầu tiên khi bạn nâng mũi

    8 lí do V.I.P là lựa chọn đầu tiên khi bạn nâng mũi

    Thị trường phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phát triển và đa dạng. Trong đó, dịch vụ phẫu thuật nâng mũi luôn nằm trong TOP các hình thức thẩm mỹ được yêu thích nhất
  • Mũi bị gồ cứ để V.I.P lo

    Mũi bị gồ cứ để V.I.P lo

    Mũi gồ là tình trạng không phổ biến nhưng cũng không ít người gặp phải. Xét về nhiều yếu tố như thẩm mỹ, nhân tướng học… một chiếc mũi gồ không được đánh giá cao.
  • Nâng mũi bọc sụn tạo dáng S line tại V.I.P

    Nâng mũi bọc sụn tạo dáng S line tại V.I.P

    Kết hợp với sụn từ chính cơ thể để giúp quá trình thẩm mỹ mũi cao và đẹp hơn là bước tiến vượt bậc trong nền công nghiệp phẫu thuật làm đẹp.
  • 7 ngày cho đôi mắt đẹp tại V.I.P

    7 ngày cho đôi mắt đẹp tại V.I.P

    Với những thao tác đơn giản, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ khắc phục những khuyết điểm trên mắt, “hô biến” cho đôi mắt một mí thành hai mí to đều, sắc sảo.