Độn cằm V-Line có vĩnh viễn không?


Thứ 6, 19/04/2019 | 08:03


“Độn cằm V-Line có vĩnh viễn không?” chính là câu hỏi mà rất nhiều người vẫn đang thắc mắc.

Độn cằm V-Line là phương pháp rất phổ biến hiện nay, được nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn, tròn  khiến gương mặt trông mất cân đối. Vậy “độn cằm V-Line có vĩnh viễn không?” chính là câu hỏi mà rất nhiều người vẫn đang thắc mắc.  

Thế nào là độn cằm V-Line?

Độn cằm V-Line là một tiểu phẫu nhỏ giúp chỉnh sửa dáng cằm ngắn, tròn, lẹm ... một cách hoàn hảo thông qua việc sử dụng chất liệu để độn cằm.  Mang lại cho khách hàng dáng cằm như ý, phù hợp với gương mặt, tạo hình cho dáng cằm thon gọn , thanh thoát theo hình chữ V.

Vậy độn cằm V-Line có vĩnh viễn không?

Tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, nhưng để đảm bảo an toàn và mang lại vẻ đẹp vĩnh viễn thì vẫn phải phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

Chất liệu độn cằm

Việc độn cằm có duy trì được lâu dài, vĩnh viễn hay không thì chất liệu độn chính là yếu tố quyết định. Chất liệu độn cằm khi đảm bảo chất lượng, an toàn cao được kiểm định từ Bộ Y tế sẽ có thời gian duy trì lâu dài hơn những chất liệu không rõ xuất xứ nguồn gốc.

Hiện nay có hai chất liệu độn sử dụng phổ biến là: sụn nhân tạo (Mỹ, Hàn Quốc) và sụn tự thân. Theo đánh giá của TS/BS Nguyễn Thế Thạnh, sụn tự thân cho kết quả duy trì độn cằm lâu hơn sụn nhân tạo.

Sự tương thích của chất liệu độn với cơ thể

Mỗi chất liệu độn sẽ có độ tương thích khác nhau và độ tương thích có cao hay không, duy trì được lâu không sẽ còn phụ thuộc vào cơ địa của khách hàng.

Tuy nhiên, với chất liệu độn là sụn tự thân thì độ tương thích với cơ thể là rất cao. Khi sử dụng sụn tự thân khách hàng sẽ không lo lắng về dấu hiệu dị ứng, biến chứng sau phẫu và kết quả sẽ được duy trì lâu dài.

Độn cằm tại địa chỉ uy tín, bác sĩ có chuyên môn cao

Để có được kết quả như ý và duy trì lâu bền thì đòi hỏi  bạn phải sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ giỏi, chuyên môn cao sẽ đảm bảo phẫu thuật độn cằm an toàn, chắc chắn và không bị biến chứng sau phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Khi độn cằm V-Line tại viện sẽ được đích thân TS/ BS Nguyễn Thế Thạnh thực hiện, với nhiều năm kinh nghiệm và từng tu nghiệp nhiều nơi như Mỹ, Hàn Quốc, Bỉ... sẽ mang lại cho bạn dáng cằm V-line đẹp thanh tú, hài hòa với gương mặt.

=======================================

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.

Điện thoại: 02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833.

Website: www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-cam-v-line-co-vinh-vien-khong-a271824.html