Độn cằm V-Line – Sở hữu gương mặt thanh tú chỉ sau một lần phẫu thuật


Thứ 4, 02/10/2019 | 01:26


Bản chất khuôn mặt của phụ nữ châu Á thường ngắn hơn, bầu bĩnh đem lại nét đẹp dịu dàng và thùy mị. Nhưng để hướng đến một vẻ đẹp sắc nét thì khuôn mặt V line...

Bản chất khuôn mặt của phụ nữ châu Á thường ngắn hơn, bầu bĩnh đem lại nét đẹp dịu dàng và thùy mị. Nhưng để hướng đến một vẻ đẹp hoàn hảo với sự sắc nét, cuốn hút thì khuôn mặt V line chính là biểu tượng hoàn hảo nhất.

Nhiều chị em lầm tưởng phải trải qua nhiều lần phẫu thuật, chịu nhiều sự đau đớn mới có được khuôn mặt chuẩn V line. Với phương pháp độn cằm V-line tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, chị em sẽ có ngay mặt dài hơn với chiếc cằm nhọn tự nhiên như mong muốn chỉ sau 1 lần thực hiện.

Độn cằm V-Line là gì?

Độn cằm V-line là phương pháp tạo hình cho 2 góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Đây đang là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng ở các nước Châu Á. Theo đó, bác sĩ sẽ đặt vật liệu độn có cấu tạo tương tự như sụn nâng mũi, một loại sụn sinh học cực kỳ an toàn và thân thiện với cơ thể. Chất liệu độn được cố định bằng nẹp vít cao cấp chuyên dụng trong phẫu thuật để đảm bảo cằm không bị di lệch và ít đau hơn sau phẫu thuật.

Vật liệu độn được đặt vào trong bằng 2 cách:

+ Cách 1: Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ phía dưới cằm để đưa miếng độn vào trong.

+ Cách 2: Đưa miếng độn vào vị trí cằm qua đường mổ nhỏ phía trong miệng.

Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh độn cằm V-line được thực hiện rất đơn giản, giúp khách phục tình trạng cằm ngắn, lẹm, cằm lệch cho tai nạn hoặc do đã từng thực hiện nâng cằm trước đó... Mang lại khuôn cằm V-line thon gọn, đẹp tự nhiên.

Độn cằm V-Line được thực hiện như thế nào?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn:

Tại đây bạn sẽ được gặp trực tiếp TS/BS Nguyễn Thế Thạnh, bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra, phân tích dáng cằm hiện tại và tư vấn giải pháp phù hợp nhất cho bạn.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe và vệ sinh vùng cằm:

Khách hàng sẽ được kiểm tra sơ bộ sức khỏe như: thử máu, thử phản ứng thuốc, kiểm tra huyết áp, các bệnh tim mạch và tiểu đường… để đảm bảo đầy đủ sức khỏe.

Sau đó nhẹ nhàng sát trùng, diệt khuẩn vùng da cần phẫu thuật để tránh nhiễm trùng.

Bước 3: Đo vẽ và cắt gọt chất liệu độn:  

Bác sĩ sẽ đo vẽ dáng cằm và tùy vào kích thước của cằm mà bác sĩ sẽ cắt, gọt, tạo hình chất liệu độn để tiến hành phẫu thuật độn cằm, mang đến dáng V line hài hòa và phù hợp nhất.

Bước 4: Gây tê:

Việc gây tê tiến hành hết sức nhẹ nhàng, khách hàng hoàn toàn không thấy đau, luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu suốt quá trình phẫu thuật.

Bước 5: Tiến hành độn cằm V-line;

Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc miệng ở môi dưới. Từ vị trí đó bác sĩ sẽ bóc tách một khoang sát xương hàm dưới (nằm giữa xương hàm dưới và mô mềm của cằm) để đưa chất liệu độn vào cằm và tạo hình cằm như mong muốn.

Quy trình phẫu thuật diễn ra trong khoảng 45 - 60 phút. Việc phục hồi sẽ diễn ra nhanh, rất ít đau, không cần phải kiêng khem phức tạp.

Bước 6: Đóng kín vết mổ

Cuối cùng là bước đóng kín vết phẫu thuật bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu được tiến hành bên trong niêm mạc miệng nên hoàn toàn không nhìn thấy sẹo.

Ưu điểm của độn cằm V-Line tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh

Độn cằm V Line tại Viện thẩm mỹ thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh được thực hiện bởi TS/BS Nguyễn Thế Thạnh với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn những ưu điểm sau:

Thời gian thực hiện ngắn, chỉ hơn 40 phút cho 1 ca độn cằm.

Tạo dáng cằm V Line đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt mà không xuất hiện tình trạng 2 cằm, lộ chất liệu độn.

Đường may khéo kéo, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

Với kĩ thuật hiện đại, được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc quá trình phẫu thuật sẽ hạn chế tối đa xâm lấn, không gây đau đớn.

Chất liệu độn là sụn mềm sinh học, có tính tương thích cao với cơ thể người nên không gây tác dụng phụ, không để lại biến chứng.

Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, có thể trở lại công việc ngay sau phẫu thuật.

Kết quả ổn định, duy trì lâu dài theo thời gian.

Nếu còn vấn đề thắc mắc, để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Viện bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM.

ĐT: 02839797888 - 02839797666 - Hotline: 0888999833

Website: www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-cam-v-line-so-huu-guong-mat-thanh-tu-chi-sau-mot-lan-phau-thuat-a295185.html