Đừng dại mà không biết cách trị chứng mất ngủ khi bầu bí


Thứ 4, 06/06/2018 | 03:30


Đối với phụ nữ mang thai thì ngay cả thuốc bổ cũng có thể gây hại cho bào thai nếu không sử dụng đúng cách và đúng liều. Do vậy, các mẹ nên chọn giải pháp an toàn nhất

Đối với phụ nữ mang thai thì ngay cả thuốc bổ cũng có thể gây hại cho bào thai nếu không sử dụng đúng cách và đúng liều. Do vậy, các mẹ nên chọn giải pháp an toàn nhất để tránh mất ngủ vào những tháng cuối thai kì nhé!   

Mất ngủ ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của mẹ và bé

Trong thời kì mang thai, không ít mẹ bầu mắc phải chứng mất ngủ thường xuyên, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mẹ cũng như sự phát triển của bé. Nhiều người mang bầu lần 1 không bị chứng mất ngủ hỏi thăm, nhưng đến lần 2 thì đã bị "anh bạn" này hoành hành với tình trạng nặng nề.

Theo thống kê có đến 97% phụ nữ mang thai bị thức giấc trong các tháng cuối thai kì

Mất ngủ lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng căng thẳng, hay cấu gắt với người xung quanh, ảnh hưởng đến sự tập trung, tâm lý cũng như hoạt động của não gây rối loạn lo âu cho mẹ bầu.

Điều này chứng tỏ mất ngủ khi mang thai là nguyên nhân hàng đầu làm tăng biến chứng cho thai nhi. Như vậy một giấc ngủ ngon có vai trò rất quan trọng trong hành trình chào đón bé yêu của bạn. Ngủ ngon giấc sẽ giúp cải thiện sức khỏe tối ưu cho các mẹ và tránh nguy cơ bệnh tật cho các bé ngay từ trong bụng mẹ, giúp bé phát triển hoàn thiện và chào đời khỏe mạnh.

Cách trị chứng mất ngủ cho mẹ bầu hiệu quả nhất hiện nay

Mỗi tối trước giờ đi ngủ mẹ chỉ cần đun 2 lít nước. Sau đó chờ nước nguội bớt, làm sao để mẹ có thể chịu được độ nóng của nước là được, rồi thả 20gr Muối ngâm chân thảo dược Bảo Nhiên vào là mẹ đã có 1 liều thuốc chữa mất ngủ hiệu quả. 

Ngâm chân mỗi tối với Muối ngâm chân là cách giúp mẹ ngủ ngon hiệu quả nhất

Lưu ý: Mẹ ngâm chân trong nước cho đến khi nước nguội hẳn. Trong lúc ngâm chân, mẹ bầu nên thư giãn, cần xoa bóp, massage nhẹ nhàng để kích thích sự tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết và có tác động tích cực đến hệ thần kinh, giúp cải thiện giấc ngủ. Mặt khác, các mẹ chú ý không được ngâm chân khi nước quá nóng sẽ dẫn đến bỏng và tình trạng phù nề chân của mẹ bầu sẽ nặng hơn.

Muối ngâm chân Bảo Nhiên với thành phần là các thảo dược có giá trị cao

Với thành phần chủ yếu là muối hột, quế chi, phụ tử, gừng, mộc dược, huyết kiệt  và các loại thảo dược khác, Muối ngâm chân Bảo Nhiên 100% thảo dược mang đến cho mẹ bầu cảm giác dễ chịu ngay trong lần đầu sử dụng mà không hề có tác dụng phụ nào. Chỉ bằng 15 phút ngâm chân mỗi tối sức khỏe của mẹ sẽ có sự chuyển biến tích cực bởi tinh thần được thư thái hơn, giấc ngủ sâu hơn và ăn uống cũng ngon miệng hơn.

Chi tiết sản phẩm xem tại: Wibsite: http://baonhien.vn

Hotline: 0908 83 44 55

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-dai-ma-khong-biet-cach-tri-chung-mat-ngu-khi-bau-bi-a232011.html