Giải cứu vòng 3 "lép xẹp" tăng ngay 5 - 10 size đốt mắt người nhìn


Thứ 7, 04/04/2020 | 06:29


Vòng 3 căng tròn, nóng bỏng luôn là “vũ khí” thăng hạng nhan sắc cho phái đẹp. Thế nhưng, khá nhiều chị em không may mắn sở hữu vòng mông “lép xẹp” vô cùng khiêm tốn.

120 phút “trùng tu” vòng 3 với công nghệ hiện đại giúp bạn tự tin toả sáng với thân hình đồng hồ cát quyến rũ.

Vòng 3 "lép xẹp" - nỗi mặc cảm khó nói của cánh chị em

Không nói ra nhưng chắc hẳn có rất nhiều chị em phải “thảng thốt” khi bắt gặp những cô gái body siêu chuẩn,vòng 3 bốc lửa và đã từng ước ao sở hữu một thân hình cuốn hút như vậy.

Đáng buồn thay, kích thước vòng mông ở mỗi người hoàn toàn khác nhau phụ thuộc chủ yếu vào cấu trúc xương chậu và size vòng hông… Vì vậy, muốn mông cong, dáng đẹp đâu phải chuyện dễ dàng.

Đã ai từng thắc mắc tại sao phụ nữ Châu Âu hay Mỹ La - tinh luôn có kích thước vòng mông hơn hẳn nhiều chị em Châu Á? Lý do đến từ cấu trúc xương chậu, vòng hông lớn nhưng xương sườn lại thon gọn khiến mông có xu hướng cao tròn, đầy đặn.


Lựa chọn trang phục khoe dáng luôn là nỗi khổ của những cô nàng mông lép

Ngược lại, các quốc gia châu Á kể cả Việt Nam, khung xương thường bé hơn, vì thế rất ít người sở hữu đường cong chữ S quyến rũ. Thay vào đó là những vòng mông “lép xẹp”, mông bị hóp 2 bên, “phẳng lì” làm biết bao chị em mất tự tin khi diện các trang phục body khoe vóc dáng.

Để khắc phục vấn đề này nhiều người lựa chọn tập gym giúp phát triển cơ mông. Nhưng trên thực tế, hiệu quả của phương pháp này khá thấp và phụ thuộc chủ yếu vào thời gian tập luyện.

Giải pháp tăng ngay 5 - 10 size vòng mông hiệu quả gấp 10 lần tập luyện

Thay vì tập gym chị em có thể hướng đến giải pháp nâng mông bằng công nghệ hiện đại giúp vòng 3 nảy nở hơn chỉ trong một lần thực hiện. Bạn hoàn toàn không phải mất hàng giờ tập luyện với những động tác squat nhàm chán, gây ra tình trạng nhức mỏi toàn thân. 

Giờ đây, công nghệ nâng mông túi độn kết hợp với cấy mỡ tự thân Nanofat có thể giải quyết tất cả các vấn đề từ lép bẩm sinh đến chảy xệ, chùng nhão do tăng cân, sinh hoạt,... ngay sau 120 phút, cho bạn một số đo đúng như mong đợi.

 
Quy trình nâng mông an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Đặc biệt, việc sử dụng chính lượng mỡ dư thừa vốn có trong cơ thể cấy trực tiếp để tạo hình vòng 3, nâng mông tự thân Nanofat mang lại hiệu quả “2 trong 1”. Không chỉ cải thiện 5-10 size kích thước vòng mông mà còn giúp body thon gọn, hấp dẫn trên mọi góc nhìn.

Ngoài ra, với chất liệu túi độn silicon thế hệ mới, cấu tạo 3 lớp bền chắc, chịu  lực tốt cùng hàng ngàn điểm tiếp xúc bám dính chặt đảm bảo dáng mông luôn cong vút, bền đẹp với thời gian.

“Nâng cấp vòng 3” ngay tại Chuyên khoa tạo hình vóc dáng uy tín

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với những phương pháp tập luyện thông thường, nâng mông đang là xu thế làm đẹp không chỉ dành riêng cho những ngôi sao nổi tiếng. 

Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể “nâng cấp vòng 3” của mình ngay tại các chuyên khoa tạo hình vóc dáng uy tín ngay trong nước. Một trong số những địa chỉ hàng đầu được chị em tin tưởng và đánh giá an toàn cao chính là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Nhờ đi trước tiếp nhận chuyển giao các công nghệ hiện đại bậc nhất từ những nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới. Hàng triệu phụ nữ Việt đã chính thức thoát khỏi cái mác “người không mông lép”, trở nên sexy, hấp dẫn hơn bao giờ 
hết.


Vòng 3 quyến rũ, tự tin “khoe dáng” trong chiếc váy body của cô nàng người mẫu chuyển giới Trần Ngọc Sang 


Cô gái miền Tây Ngô Quế An sở hữu đường cong S - line hoàn hảo, tăng 20cm vòng mông sau 120 phút

Sở hữu 2 chuyên khoa tạo hình vóc dáng lớn nhất cả nước, trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị với đội ngũ y bác sĩ hùng hậu, dày dặn kinh nghiệm. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn hướng đến sự hoàn hảo cho khách hàng thông sự tư vấn tận tình và cho phép xem trước kết quả thẩm mỹ. Nhờ vậy 99% khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và để lại những chia sẻ hết sức tuyệt vời.

Nếu bạn đang tự ti về vòng mông hạn chế của mình thì đừng ngần ngại trải nghiệm ngay giải pháp nâng mông tạo phom body cuốn hút, bốc lửa hiệu quả vĩnh viễn

Tìm hiểu thông tin chi tiết về công nghệ “giải cứu vòng 3 lép xẹp” tại đây!
Địa chỉ: Số 190, Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội
hoặc Số 84A Bà huyện Thanh Quan, P.9, Q.3. TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 1900.6466

Nguyễn Nhàn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-vong-3-lep-xep-tang-ngay-5---10-size-dot-mat-nguoi-nhin-a318078.html