Giảm 1/2 trọng lượng cơ thể, chàng trai nặng 225kg giật mình với ngoại hình mới


Thứ 2, 06/03/2017 | 09:25


Sau khi nỗ lực tập luyện kết hợp chế độ ăn uống và chịu đau đớn khi phẫu thuật chàng trai nặng 225kg đã giảm được hơn ½ trọng lượng cơ thể. Thế nhưng, ngay sau đó anh

Sau khi nỗ lực tập luyện kết hợp chế độ ăn uống và chịu đau đớn khi phẫu thuật chàng trai nặng 225kg đã giảm được hơn ½ trọng lượng cơ thể. Thế nhưng, ngay sau đó anh lại phải chịu dày vò bởi lớp da thừa chảy xệ đáng ghê sợ.

Những tưởng giảm được ½ trọng lượng cơ thể, chàng trai này sẽ có được thân hình thon gọn, đáng mơ ước. Thế nhưng, sự thật lại chỉ được ‘lộ tẩy’ khi anh ấy cởi bỏ bộ quần áo bên ngoài, bởi lớp da thừa chảy xệ.

Chàng trai được nhắc đến trong bài tên Matt Diaz, 23 tuổi đến từ Brooklyn. Anh không ngần ngại che giấu khuyết điểm bản thân, chính anh đã chia sẻ câu chuyện của mình trên trang cá nhân.

Ngoại hình trước và sau khi Matt giảm cân. Tuy nhiên, sự thật lại chỉ được tiết lộ bên sau bộ quần áo anh chàng đang mặc.

[poll3]1514[/poll3]

Thế nhưng khi nỗi ám ảnh cân nặng đã được xua tan thì một cơn ác mộng lại ập đến, đó chính là lớp da dư chảy xệ còn sót lại trên thân thể mới của Matt. Vì giảm cân quá nhanh bằng phương pháp phẫu thuật nên da của anh không kịp thích nghi và cũng không thể co lại, do đó anh chàng phải chịu cảnh đeo theo lớp da trông không khác gì hai chiếc túi lớn bên mình.



Với mong muốn loại bỏ lớp da thừa kinh khủng này, Matt đã chia sẻ câu chuyên của mình lên mạng và lập một trang web gây quỹ mong được cộng đồng mạng giúp đỡ, hỗ trợ tiền phẫu thuật. Chỉ trong vòng năm giờ, Matt đã nhận được hơn 20.000 đô la (hơn 44,6 triệu đồng) từ những người hảo tâm và trong vài ngày sau đó, con số này đã vụt lên mức gần 33.000 (hơn 735,9 triệu đồng).

Lớp da thừa chảy xệ.

Matt đã gửi đến cộng đồng mạng một thông điệp: "Tôi đã ghi lại quá trình giảm cân của mình, đồng thời cũng đưa ra rất nhiều lời khuyên về cách nhìn tích cực đối với cơ thể cũng như lòng tự trọng của bản thân. Ban đầu tôi đã rất sợ bị mọi người phê phán, đánh giá vì phương pháp giảm cân của mình. Thế nhưng sau một thời gian và cũng sau khi nhận được sự ủng hộ của mọi người, tôi nhận ra rằng muốn thay đổi mình chẳng có gì sai cả, quan trọng là bạn phải yêu lấy cơ thể mình và nỗ lực đạt được điều tốt hơn.". Chính thông điệp này đã giúp anh có được sự đồng cảm của nhiều người, và thực hiện được ước mơ ‘hoàn thiện’ bản thân hơn.

Hình ảnh hài hước của Matt.

Hiện nay thân hình của Matt đã được cải thiện đáng kể, mặc dù trên cơ thể anh vẫn còn đó những vết sẹo đáng sợ từ các cuộc phẫu thuật, Matt cho hay anh vẫn không hề thấy ngại ngùng vì mình đã rất dũng cảm cho cả thế giới thấy mặt trái xấu xí của việc giảm cân cũng như khuyến khích những người đồng cảnh ngộ không nên mặc cảm và ghét bỏ bản thân mình.

Theo Daily Mail

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-12-trong-luong-co-the-chang-trai-nang-225kg-giat-minh-voi-ngoai-hinh-moi-a183078.html