+Aa-
    Zalo

    Glutathione BC White loại bỏ “mặt nạ thai kỳ” được nhiều mẹ tin chọn

    ĐS&PL Việc điều trị nám cho phụ nữ sau sinh cần cẩn trọng hơn bình thường, do làn da của chị em đã bị suy yếu và tổn thương nhiều khi mang thai.

    Việc điều trị nám cho phụ nữ sau sinh cần cẩn trọng hơn bình thường, do làn da của chị em đã bị suy yếu và tổn thương nhiều khi mang thai. Do đó, để đáp ứng trị liệu an toàn và cải thiện nám da đúng cách, chị em phụ nữ nên tìm các phương pháp uy tín và đã được nhiều mẹ tin chọn.

    “Mặt nạ thai kỳ” – Kiến thức mẹ bầu và sau sinh không thể bỏ qua

    Mặt nạ thai kỳ theo chuyên môn da liễu gọi là Melasma hoawhc Chlosma, là triệu chứng gây ra những điểm đen trên da, đôi khi chỉ là những nốt nhỏ như nốt ruồi hay mảng da liên tiếp gây mất thẩm mỹ.

    Những điểm này thường xuất hiện trên trán, gò má, má… là kết quả của sự gia tăng đột biến của các yếu tố nội tiết tố nữ như estrogen, progesterone. Có đến 60 – 70% phụ nữ trong thời gian mang thai gặp phải tình trạng này.

    Có đến 60 – 70% phụ nữ đang mang thai và sau sinh phải đối mặt với tình trạng nám da

    Nói một cách chính xác hơn 'mặt nạ thai kỳ' là nói về tình trạng nám da được hình thành trong thời kỳ mang thai của phụ nữ. Khi mức độ của các nội tiết tố này tăng vọt cũng như lưu lượng máu tăng cao sẽ kích thích sự hình thành của các phân tử tyrosine và melanocytes (các tiền hắc sắc tố melanin), dẫn đến tăng sinh sản xuất các hắc sắc tố và biểu hiện thành đốm, mảng nám bên ngoài da.

    Nám da do thai kỳ không tự biến mất mà chỉ có thể được cải thiện dần dần nếu áp dụng đúng phương pháp điều trị.  

    Loại bỏ dứt điểm “mặt nạ thai kỳ” bằng cách nào?

    Một liệu trình điều trị an toàn kết hợp chế độ sinh hoạt điều độ, ăn uống khoa học, tự chăm sóc và bảo vệ da bên ngoài chính là phương thức hoàn hảo giúp loại bỏ tận gốc “mặt nạ thai kỳ” nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

    Đối với chế độ ăn uống, các mẹ nên tăng cường bổ sung rau củ trong quá trình mang thai lẫn sau sinh nhằm giúp gia tăng hàm lượng vitamin giúp bé khỏe và da mẹ mịn màng, sáng đẹp tự nhiên từ bên trong.

    Các mẹ nên áp dụng các biện pháp che chắn thật kỹ khi ra ngoài, đặc biệt là vào thời điểm từ 11h – 15h trong ngày.

    Ngoài chế độ ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc bảo vệ da bên ngoài, để trị nám dứt điểmcác mẹ hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm hỗ trợ điều trị an toàn, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

    Nói về dòng sản phẩm trị nám sạm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng có thể nhắc đến Glutathione BC White.

    Đây là sản phẩm được chiết xuất với các thành phần tự nhiên như glutathione, collagen, nhau thai cừu, selenium, tinh chất cây dương xỉ, tinh chất mầm đậu nành… giúp giải quyết nhiều vấn đề về da, tiêu biểu là nám.

    Glutathione BC White chú trọng vào việc sử dụng nguồn thành phần có chiết xuất tự nhiên, kết hợp cùng nhiều hoạt chất làm sáng da an toàn giúp loại bỏ nám sạm nhẹ nhàng, không kích ứng, rất phù hợp với làn da nhạy cảm của các mẹ sau sinh.

    Một trong những điểm cộng lớn cho viên uống trị nám Glutathione BC White là được tích hợp thêm khả năng chống nắng, giúp bảo vệ da chị em trong suốt 12h và đào thải độc tố đã bị xâm lấn bởi tia UV trong 12h tiếp theo.

    Như chị em cũng biết, ánh nắng là kẻ thù lớn đối với làn da và là nguyên nhân gây nên tình trạng nám sạm, nên việc tích hợp khả năng chống nắng giúp bảo vệ da từ bên ngoài, song song với tính năng điều trị nám dứt điểm được xem là điểm nổi trội của sản phẩm.

    Nếu đảm bảo thực hiện theo đúng hướng dẫn và đều đặn mỗi ngày, sau 1 liệu trình, 85% “mặt nạ thai kỳ” sẽ tự rời khỏi, chưa kể chân gốc nám được đẩy tận gốc và không tái phát sau khi ngưng sử dụng.

    Phương Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/glutathione-bc-white-loai-bo-mat-na-thai-ky-duoc-nhieu-me-tin-chon-a260512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan