Hà Nội: Hàng xóm phải đánh chết chó pitbull để giải cứu cháu bé 2 tuổi bị cắn


Thứ 7, 23/03/2019 | 13:59


Cùng sự kiện

Một cháu bé 2 tuổi bất ngờ bị chó Pitbull tấn công khi đang chơi ngoài cổng dẫn đến bị thương phải vào viện cấp cứu.

Một cháu bé 2 tuổi bất ngờ bị chó Pitbull tấn công khi đang chơi ngoài cổng dẫn đến bị thương phải vào viện cấp cứu.

Chiều 23/3, trao đổi với PV VTC News, lãnh đạo Công an xã Tri Thủy, huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho biết, địa phương vừa xảy ra vụ việc chó Pitbull cắn cháu bé 2 tuổi phải nhập viện.

Cháu bé bị chó pitbull cắn bị thương phải nhập viện cấp cứu. Ảnh FB

Báo Tổ Quốc đưa thông tin ban đầu cho hay, sự việc xảy ra vào chiều 20/3, thời điểm này hai nhà trong xã nằm cạnh nhau, một nhà mới mua con chó pitbull về.

"Mọi ngày thì con chó được xích và đóng cổng nhà đóng hẳn hoi. Hôm xảy ra sự việc thì nhà chủ quên không đóng cổng nhà, cháu nhỏ đang chơi ngoài cổng thì bị con chó giật đứt xích lao ra cắn.

Sau khi phát hiện em bé bị chó tấn công, mẹ cháu bé và chủ nhân của con chó đã lao vào giật con chó ra nhưng không được. Chỉ đến khi hàng xóm mang xà beng ra đánh chết con chó mới giải cứu được cháu bé", đại diện công an xã Tri Thủy thông tin trên báo Tổ Quốc.

Được biết, cháu bé sinh năm 2017, ngay sau khi bị chó cắn, em nhỏ được đưa thẳng đến bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Do sự việc xảy ra ngoài ý muốn nên hiện hai gia đình đã chấp nhận tiến hành giải hòa và bồi thường thiệt hại với nhau.

Hiện cháu nhỏ vẫn đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-hang-xom-phai-danh-chet-cho-pitbull-de-giai-cuu-chau-be-2-tuoi-bi-can-a267844.html