Hé lộ cách sử dụng lá xoài non chữa bệnh tiểu đường tại nhà đơn giản


Thứ 6, 17/05/2019 | 08:10


Các vị thuốc dân gian đã trở thành cứu tinh cho những bệnh nhân tiểu đường phải điều trị lâu năm vì lành tính, không gây hại cho cơ thể.

Các vị thuốc dân gian đã trở thành cứu tinh cho những bệnh nhân tiểu đường phải điều trị lâu năm vì lành tính, không gây hại cho cơ thể. Một trong những bài thuốc dân gian hiệu quả được nhiều người bệnh truyền tai nhau chính là dùng lá xoài chữa bệnh tiểu đường ngay tại nhà

Theo Y học cổ truyền, lá xoài có vị chua ngọt, tính mát, có tác dụng làm mát, lợi tiểu, chống sa nội tạng, được dùng trị bệnh hô hấp như ho, viêm phế quản cấp hay mãn tính, phù thũng.

Trong lá xoài có chứa chất anthxyanhdin có tác dụng hạ đường huyết phòng các biến chứng ở mắt và mạch máu do bệnh tiểu đường gây ra.

Chỉ số đường huyết của lá xoài nằm ở mức trung bình khoảng 41-60 nên không gây ảnh hưởng lớn đến việc tăng lượng đường trong máu người bệnh.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Hé lộ cách sử dụng lá xoài non chữa bệnh tiểu đường tại nhà đơn giản


Những cách chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài non

Có 2 cách sử dụng lá xoài non để chữa bệnh tiểu đường phổ biến đang được nhiều người thực hiện.

Cách 1: Dùng lá xoài non tươi

  • Chuẩn bị khoảng 12 lá xoài non và 2 ly nước lọc.

  • Rửa lá xoài thật sạch và để ráo nước.

  • Dùng nước lọc đã chuẩn bị nấu thành nước sôi.

  • Cắt sợi lá xoài, cho vào cốc nước sạch, đổ nước sôi vào, đậy nắp kín và để qua đêm.

  • Mỗi sáng uống hết ly nước xoài trên, dùng thường xuyên và liên tục để có kết quả như mong đợi.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Hé lộ cách sử dụng lá xoài non chữa bệnh tiểu đường tại nhà đơn giản (Hình 2).

Các bạn cần lưu ý rằng bài thuốc dân gian này có công dụng giảm đường huyết rất hiệu quả. Nhưng chúng ta không nên lạm dụng uống quá nhiều lần trong ngày khiến đường huyết giảm mạnh gây nguy hiểm.

Một điều lưu ý khác là không nên uống cùng lúc với các loại thuốc khác nhằm tránh các phản ứng không mong muốn. Tốt nhất là uống cách nhau 2-3 tiếng để không làm ảnh hưởng khả năng hấp thụ của cơ thể.

Cách 2: Dùng lá xoài phơi khô chữa bệnh tiểu đường

  • Chuẩn bị nhiều lá xoài, rửa thật sạch và để ráo

  • Phơi khô lá xoài trong bóng râm. Lưu ý vệ sinh sạch sẽ ở chỗ phơi, tránh làm bẩn các lá xoài.

  • Sau khi lá xoài khô, đem nghiền tất cả thành bột.

  • Mỗi ngày hai buổi sáng chiều, pha ½ muỗng cà phê bột lá xoài với ly nước đầy và uống.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Hé lộ cách sử dụng lá xoài non chữa bệnh tiểu đường tại nhà đơn giản (Hình 3).

Những lưu ý quan trọng cho bệnh nhân tiểu đường

Bên cạnh việc sử dụng các bài thuốc trị bệnh tiểu đường, bệnh nhân cần có chế độ ăn uống hợp lý mới kiểm soát được đường huyết ở mức an toàn.

Các bạn cần lựa chọn ăn những thực phẩm có chỉ số đường huyết GI thấp, tránh làm tăng lượng đường quá cao trong máu.

Ngoài ra, việc bổ sung chất đạm từ thịt trắng như thịt cá, thịt gia cầm bỏ da, rau xanh và hoa quả cũng vô cùng cần thiết.

Bệnh nhân cần kiêng ăn đồ ngọt, bia rượu và thịt đỏ như bò, dê, lợn vì không tốt cho sức khỏe.

Mỗi ngày, các bạn cần có chế độ luyện tập thể thao 20-30 phút để tăng cường sức đề kháng, khiến cơ thể mạnh khỏe hơn.

Mỗi tháng, các bạn đừng quên đến có cơ sở y tế kiểm tra đường huyết định kỳ nhằm theo dõi tình trang sức khỏe và có phương pháp điều trị phù hợp nhất

100% Khổ Qua Rừng với Viên Uống Khổ Qua Rừng Mudaru là phương pháp ổn định đường huyết đang được nhiều người tin dùng hiện nay

Viên uống Mudaru giúp cho bệnh nhân ổn định đường huyết để ngăn ngừa những biến chứng, đồng thời giúp đào thải độc tố trong tuyến tụy, cung cấp những dưỡng chất bổ sung cho tuyến tụy giúp tuyến tụy được hồi phục và hoạt động trở lại bình thường, kích thích tuyến tụy hoạt động chuyển hóa hết lượng đường trong cơ thể.

Tinh chất khổ qua rừng trong Viên uống khổ qua rừng Mudaru sẽ ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu, giảm mỡ máu, trung hòa các gốc tự do, bảo vệ hệ miễn dịch cho cơ thể.

Hiện tại, sản phẩm Mudaru đang được phân phối trực tuyến bởi SIEUTHISONGKHOE.COM. Để tìm hiểu chi tiết Viên uống Mudaru, bạn có thể gọi vào hotline: 1900 2182 để được tư vấn!

 Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-cach-su-dung-la-xoai-non-chua-benh-tieu-duong-tai-nha-don-gian-a275731.html