+Aa-
    Zalo

    Hiểu đúng về công nghệ xóa xăm bằng laser

    ĐS&PL Xóa xăm bằng laser trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi nó có thể lấy bỏ hiệu quả bất kể màu mực xăm đậm nhạt khác nhau.

    Xóa xăm bằng laser trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi nó có thể lấy bỏ hiệu quả bất kể màu mực xăm đậm nhạt khác nhau. Tuy nhiên, không phải công nghệ xóa xăm bằng laser nào cũng an toàn và đảm bảo hiệu quả. Chính vì thế, bạn cần phải tìm hiểu kỹ và hiểu đúng về nó.

    Những điều bạn cần biết về công nghệ xóa xăm bằng laser 

    Hiểu một cách đơn giản nhấtxóa xăm là dùng tia laser (chùm ánh sáng cường độ cao) phá vỡ cấu trúc các sắc tố màu thành những hạt nhỏ li ti. Sau khi phá vỡ cấu trúc các hạt nhỏ li ti này chưa biến mất ngay. Sau đó, được cơ thể xử lý thông qua hệ bài tiết đào thải toàn bộ ra ngoài một cách dễ dàng. 

    Xóa xăm bằng công nghệ Laser 

    Nhiều người lầm tưởng xóa xăm bằng laser chỉ cần 1 lần là hết. Nhưng thực tế điều đó hoàn toàn sai. Quá trình xóa hết xăm phải theo liệu trình tùy theo diện tích, kích thước, tuổi thọ hay màu sắc đậm nhạt của liệu trình. Việc xóa xăm nhanh hay chậm còn phụ thuộc các yếu tố: độ đậm nhạt của màu mực, diện tích vùng xăm, vị trí. Vì vậy, muốn xóa hình xăm phải kiên trì và chọn công nghệ hiện đại để rút ngắn thời gian. 

    Trong tia laser có chứa các bước sóng và mỗi bước sóng sẽ bắt một màu khác nhau. Ví dụ bước sóng 755 nm có khả năng bắt được màu xanh, bước sóng 1064 nm bắt được màu đen. Như vậy, để xóa xăm hiệu quả phải sử dụng đúng bước sóng tương thích của từng màu. Khi đó, cấu trúc màu xăm sẽ bị phá vỡ nhanh và dễ dàng hơn. Vì vậy, xóa xăm bằng laser phải được thực hiện tại các cơ sở uy tín, công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn về lĩnh vực laser thẩm mỹ. 

    Sử dụng tia laser (chùm ánh sáng cường độ cao) phá vỡ cấu trúc sắc tố màu

    Sau khi xóa xăm bằng laser da thương có biểu hiện, xuất hiện những lớp vẩy cứng màu trắng bám ngoài da. Đây là những tế bào chết cùng mực xăm được đẩy ra ngoài. Tuy nhiên, bạn không nên dùng tây hay bất kỳ vật thể gì cậy mảng bám đó ra. Thay vào đó để chúng bong ra tự nhiên, tránh tình trạng để lại sẹo. Ngoài ra còn một số biểu hiện khác như: vùng da xóa xăm đỏ, hơi sưng. Đây là biểu hiện bình thường ở da, không đáng lo ngại. 

    Có phải phương pháp xóa xăm bằng laser nào cũng hiệu quả?

    Hiện nay, xóa xăm bằng laser là phương pháp phổ biến nhất, được nhiều người ưa chuộng. Bởi độ an toàn cao, không xâm lấn, không đau đớn, không để lại sẹo. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp xóa xăm bằng laser bị biến chứng nguy hiểm như: phồng rộp, chảy mủ, nhiễm trùng, sẹo sâu, thậm chí bị vùng da bị hoại tử. Hầu hết những trường hợp này đều thực hiện xóa xăm tại các cơ sở hoạt động chui, không được cấp phép của Bộ Y tế, công nghệ xóa xăm laser đốt kỹ thuật cũ, bác sĩ không có chuyên môn sâu.

    Chọn đúng công nghệ, đúng địa chỉ 

    Xóa hình xăm ở đâu tốt?  Nếu muốn xóa xăm bằng laser an toàn hiệu quả cao, bạn bắt buộc phải đến các cơ sở trung tâm thẩm mỹ uy tín, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu về laser thẩm mỹ và công nghệ tân tiến.

    Theo nhận xét của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, Laser Picosure được coi là công nghệ xóa xăm an toàn cho hiệu quả cao nhất hiện nay. Công nghệ xóa xăm Picosure được áp dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới, ngay tại Việt Nam, nó được sử dụng rất hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

    Công nghệ xóa xăm Laser Picosurre cho phép rút ngắn thời gian điều trị tới 2 lần, không gây tổn thương cho da, an toàn hiệu quả ngay cả trên những mực xăm khó xóa nhất. 

    Các máy laser xóa xăm thông thường phải mất 8 - 20 lần mới xóa hết hình xăm, nhưng đối với Laser Picosure loại bỏ hình sau chỉ sau 4 - 10 lần. 



    Đặc biệt, công nghệ Laser Picosure còn được tích hợp thấu kính hội tụ độc quyền Focus Lens Array giúp kích thích sản sinh các sợi Collagen và Elastin, từ đó đẩy nhanh quá trình tái tạo da, lấp đầy các rãnh nhăn, giúp da đều màu, căng mịn sau mỗi liệu trình điều trị. 

    Nhiều kết quả thực tế đã cho công nghệ Laser Picosure có khả năng xóa bỏ hoàn toàn hình xăm  so với các thế hệ Laser cũ.

    Bên cạnh đó, laser Picosure còn tối ưu ở khía cạnh thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi vô cùng nhanh chóng. Điều này khiến những sinh hoạt hoạt động hàng ngày đều được đảm bảo, không bị ảnh hưởng quá nhiều. 

    Mọi thông tin cần tham khảo, xin vui lòng liên hệ:

    Bác sĩ tư vấn (24/7): 19006466 

    Địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q. Đống Đa;  TP.HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3

    Kim Nhung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-dung-ve-cong-nghe-xoa-xam-bang-laser-a291991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan