Hỗ trợ tới 70% chi phí điều trị tim mạch, ung bướu, hồi sức cấp cứu tại Vinmec


Thứ 5, 07/09/2017 | 01:51


Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup vừa công bố chương trình Hỗ trợ chi phí điều trị tại tất cả các bệnh viện Vinmec từ nay đến 31/12/2018

Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup vừa công bố chương trình Hỗ trợ chi phí điều trị tại tất cả các bệnh viện Vinmec từ nay đến 31/12/2018. Chương trình dành cho bệnh nhân là người Việt Nam mắc các bệnh hiểm nghèo như tim mạch, ung bướu, hồi sức cấp cứu với mức hỗ trợ lên đến 70% chi phí.

Điểm đặc biệt của chương trình Hỗ trợ chi phí điều trị này là áp dụng cho tất cả các đối tượng bệnh nhân trên toàn quốc (trừ người đang có bảo hiểm tư nhân) mà không cần thêm điều kiện ưu tiên như hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng.

Bệnh ung bướu thường là bệnh nặng, chi phí tốn kém nên sự hỗ trợ của Vinmec sẽ đem lại thêm cơ hội được cứu sống cho người bệnh.

Các chuyên khoa được hỗ trợ là Tim mạch (tim mạch can thiệp, phẫu thuật tim mạch); Ung bướu (hóa trị, xạ trị, phẫu thuật) và Hồi sức cấp cứu (đột qụy, lọc máu, tiêu sợi huyết). Đây đều là những chuyên khoa thế mạnh đã được khẳng định uy tín chuyên môn của Vinmec. Trong đó, Vinmec là một trong số ít các bệnh viện tại Việt Nam làm chủ được nhiều kỹ thuật tim mạch phức tạp, mới nhất là thay van tim động mạch chủ qua da (TAVI) - một trong các can thiệp tim mạch hiện đại nhất thế giới. Với lĩnh vực ung bướu, Vinmec đang điều trị ung thư toàn diện - chuyên sâu - cá thể hóa theo tiêu chuẩn của Mỹ và châu Âu; đồng thời là nơi đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng liệu pháp tăng cường miễn dịch tự thân hỗ trợ điều trị ung thư. Đặc biệt, Vinmec cũng có lợi thế vượt trội trong lĩnh vực hồi sức cấp cứu với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn và có khả năng phối hợp chặt chẽ với tất cả các chuyên khoa để tiếp nhận, xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp.

Vinmec Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc tiến hành điều chỉnh giá dịch vụ nhằm tối ưu hóa khả năng tiếp cận dịch vụ chất lượng cao cho người dân.

Chương trình Hỗ trợ chi phí điều trị ung bướu, tim mạch, hồi sức cấp cứu mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí tốt nhất cho người bệnh tại tất cả các Bệnh viện Vinmec ở Hà Nội, Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc và TPHCM đến hết ngày 31/12/2018. Toàn bộ kinh phí hỗ trợ thuộc chương trình 1.500 tỷ dành riêng cho các hoạt động nhân đạo trong lĩnh vực y tế do Tập đoàn Vingroup triển khai.

“Bệnh nhân tim mạch, ung bướu và hồi sức cấp cứu đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng và phần lớn là bệnh nặng, phải chữa trị dài ngày, chi phí tốn kém. Việc hỗ trợ chi phí điều trị cho 3 chuyên khoa nói trên sẽ tạo cơ hội lớn cho người bệnh được chữa trị các bệnh hiểm nghèo và chăm sóc sức khỏe trong điều kiện tốt nhất” - GS.TS Bùi Đức Phú - Phó Tổng Giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec chia sẻ.

Với sự hỗ trợ của Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup), từ tháng 9/2016 đến nay đã có gần 1.000 người bệnh nghèo được chữa trị tại các bệnh viện Vinmec, phục hồi sức khỏe.

Trước đó, tháng 9/2016, Quỹ Thiện Tâm đã triển khai chương trình Phẫu thuật từ thiện dành cho người nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng với mức hỗ trợ lên tới 100% chi phí. Với việc tiếp tục hỗ trợ lên đến 70% chi phí điều trị tim mạch, ung bướu, hồi sức cấp cứu mà không cần điều kiện ưu tiên, Tập đoàn Vingroup đã mở ra cơ hội để đông đảo người dân Việt Nam được tiếp cận với dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí ưu việt nhất, đúng với tinh thần tương thân tương ái của Quỹ Thiện Tâm và cam kết phi lợi nhuận của Hệ thống Y tế Vinmec./.

Thông tin tham khảo:

 Vinmec là hệ thống y tế phi lợi nhuận do Tập đoàn Vingroup đầu tư năm 2012, với chiến lược đạt quy mô 10 bệnh viện trên cả nước vào năm 2020. Với cơ sở vật chất vượt trội; đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đầu ngành; liên tục ứng dụng công nghệ điều trị mới nhất thế giới, sau 5 năm đi vào hoạt động, Vinmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Vinmec được coi là hình mẫu phát triển của khu vực y tế ngoài công lập và là hệ thống y tế tư nhân duy nhất tại Việt Nam có 2 bệnh viện đạt JCI - chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về chất lượng dịch vụ y tế. Thông tin tại www.vinmec.com

 Quỹ Thiện Tâm là tổ chức từ thiện phi lợi nhuận do Tập đoàn Vingroup thành lập năm 2006 với nhiệm vụ triển khai các chương trình nhân đạo, từ thiện, xã hội. Ngoài lĩnh vực y tế, Quỹ đã dành hàng ngàn tỷ đồng hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn; cấp học bổng; xây nhà tình nghĩa và cơ sở hạ tầng cho các xã nông thôn; tài trợ hoạt động từ thiện, góp phần thiết thực đem đến thay đổi trên khắp Việt Nam.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-tro-toi-70-chi-phi-dieu-tri-tim-mach-ung-buou-hoi-suc-cap-cuu-tai-vinmec-a201116.html