Học tuyệt chiêu trang điểm hack 10 tuổi như ca sĩ Thùy Chi


Thứ 5, 21/11/2019 | 05:49


Tuổi 30 trông vẫn như 20 là điều mọi cô gái mong ước. Hãy xem ca sĩ Thùy Chi đã thành công hack 10 tuổi với tông trang điểm hồng thế nào nhé!

Tuổi 30 trông vẫn như 20 là điều mà mọi cô gái đều mơ ước. Hãy xem ca sĩ Thùy Chi đã thành công hack 10 tuổi với tông trang điểm hồng thế nào nhé!

Giọng thực lực phái Thùy Chi thường xuất hiện trước công chúng trong diện mạo nhẹ nhàng, mong manh với lối trang điểm sương sương đầy tinh tế.

Có lẽ nhờ điều này mà trông nữ ca sĩ luôn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực tế. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, Thùy Chi chuộng lối trang điểm nhẹ, với lớp nền mỏng trong suốt, tập trung điểm nhấn vào đôi môi đánh son tông hồng, cam cùng mái tóc uốn gợn sóng nhẹ nhàng.

Teasing cho một ca khúc về mưa sắp ra mắt, Thùy Chi xuất hiện trong diện mạo quý cô đằm thắm pha lẫn sự mong manh. Mái tóc nâu uốn sóng nhẹ, buông xõa thích hợp với mọi kiểu trang phục nữ tính.

Thêm vài đường kẻ eyeliner, eyebrow thật chỉn chu và một chút son hồng ngọt dịu là nữ ca sĩ đã có diện mạo của một hot girl kiểu Hàn Quốc.

Nếu muốn hack tuổi thành công, bạn hãy quên lối trang điểm đậm với những tông màu trầm, cá tính đi. Tông hồng đào, hồng cam là chìa khóa giúp bạn trông lúc nào cũng như một cô công chúa vậy. Kết hợp với những bộ đầm ren, voan có màu sắc tươi sáng, bạn có muốn trông "dừ" cũng khó.

Nhìn vẻ ngoài của Thùy Chi không ai nghĩ cô đã gần chạm ngưỡng 30. Nữ ca sĩ hiểu rõ gương mặt mình phù hợp phong cách trang điểm nào và hiếm khi bị mắc lỗi make up hay trang phục.

Kiểu trang điểm như không với tông hồng cùng cách đánh son lòng môi, cặp má hây hây ửng hồng luôn là lựa chọn hàng đầu để thể hiện sự ngọt ngào rạng rỡ đầy sức sống của những cô gái tuổi đôi mươi.

Cá tính hơn chút, bạn có thể phối nguyên lớp trang điểm này với một chiếc áo sơ mi kẻ cá tính cùng chiếc kính gọng vuông trẻ trung. Kết hợp với mái tóc dài xõa thẳng tự nhiên, trông bạn sẽ hệt như một sinh viên năng động, tràn đầy sức sống.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tuyet-chieu-trang-diem-hack-10-tuoi-nhu-ca-si-thuy-chi-a301666.html