+Aa-
    Zalo

    Làm đẹp với mặt nạ collagen ngay tại nhà

    ĐS&PL (ĐSPL) - Không cần đến các loai mỹ phẩm hay kem dưỡng da, chúng ta vẫn có thể làm đẹp với mặt nạ collagen từ những nguyên liệu tự nhiên.

    (ĐSPL) - Không cần đến các loai mỹ phẩm hay kem dưỡng da, chúng ta vẫn có thể làm đẹp với mặt nạ collagen từ những nguyên liệu tự nhiên.

    Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí tới các bạn một số loại mặt nạ collagen tự nhiên cực tốt và hiệu quả.

    Mặt nạ collagen từ mật ong

    Mật ong với chất hydrator có tác dụng ngăn chặn nhiễm trùng, nhanh lành vết thương. Bên cạnh đó các vitamin, dưỡng chất có trong mật ong vừa giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da chắc khỏe vừa mang đến làn da mềm mịn, căng tràn sức sống.

    Làm đẹp với mặt nạ collagen từ mật ong

    Chỉ cần dùng mật ong nguyên chất thoa trực tiếp lên da, massage nhẹ nhàng và để khoảng 15 phút sau rửa sạch bằng nước ấm là bạn đã bổ sung collagen tự nhiên cho da một cách hữu hiệu rồi đó.

    Mặt nạ cà rốt và bơ

    Mặt nạ cà rốt và bơ là cách làm đẹp với mặt nạ collagen tại nhà được nhiều người yêu thích. Sử dụng loại mặt nạ này mang đến làn da săn chắc, sạch mụn và mịn màng tươi trẻ.

    Mặt nạ bơ và cà rốt

    Cách thực hiện: cà rốt gọt vỏ, rửa sạcg rồi đêm hấp chín. Sau đó nghiền nhuyễn cà rốt và cho bơ vào đánh tan lên. Đắp hỗn hợp này lên vùng da, thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước mát.

    Mặt nạ bơ, mật ong và sữa chua

    Dùng phần thịt của trái bơ cho vào bát rồi dầm nhuyễn. Sau đó co thêm chút mật ong, sữa chua vào trộn đều lên. Đắp hỗn hợp này lên vùng da cần chăm sóc, sau khoảng 30 phút rửa sạch lạ bằng nước ấm.

    Mặt nạ bơ, mật ong và sữa chua

    Loại mặt nạ này sẽ mang đến sức sống, sự tươi trẻ cùng độ đàn hồi tốt cho làn da. Đồng thời giúp da trắng hồng tự nhiên, mềm mịn đến bất ngờ.

    Làm đẹp với mặt nạ collagen ngay tại nhà thực sự đơn giản và dễ dàng phải không nào. Tất cả các cách làm đẹp trên đòi hỏi các bạn phải kiên trì và thực hiện đều đặn mới đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Liên quan đến làm đẹp, các bạn có thể tham khảo thêm cách làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé. 

    Phượng Chi(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dep-voi-mat-na-collagen-ngay-tai-nha-a171297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan