Khai giảng khóa đào tạo Spa miễn phí đầu tiên của Biocosmetics vào ngày 1/6/2018


Thứ 5, 31/05/2018 | 04:18


Khóa đào tạo nghề Spa chuyên nghiệp miễn phí đầu tiên dành cho các đại lý của Biocosmetics sẽ được bắt đầu vào 9h00 ngày 1/6, tại Spa chất lượng cao 173 Nguyễn Tuân.

Khóa đào tạo nghề Spa chuyên nghiệp miễn phí đầu tiên dành cho các đại lý của Biocosmetics sẽ được bắt đầu vào 9h00 ngày 1/6, tại Spa chất lượng cao 173 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Xu hướng tới Spa làm đẹp và thư giãn ngày một tăng cao

Xã hội ngày càng phát triển, điều kiện kinh tế ngày một nâng cao thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ thậm chí của nam giới cũng ngày một tăng lên. Đẹp để trở nên quyến rũ hơn, đẹp để có thể tự tin giao tiếp. Đặc biệt, bạn trở nên ưa nhìn sẽ là điều kiện tốt để thể hiện năng lực bản thân, cánh cửa công việc hay tình yêu đều dễ dàng hơn.

Tới Spa làm đẹp đang trở thành thói quen của rất nhiều người. Tới Spa, quá trình chăm sóc da và giải quyết các vấn đề về da như mụn, nám, lão hóa... của khách hàng sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều so với chăm sóc tại nhà. Spa luôn sử dụng bộ sản phẩm chuyên biệt, có hiệu quả tổng hợp hơn so với việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da lẻ tẻ, lẫn lộn theo thói quen “thích gì dùng nấy” của khách hàng. Bên cạnh đó, tại các Spa làm đẹp, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm xử lý những trường hợp đặc biệt về da, sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Hiện nay tỷ lệ khách hàng tới Spa để vừa làm đẹp vừa thư giãn đang chiếm tỷ lệ khá cao. Trong điều kiện áp lực công việc, áp lực cuộc sống khiến nhiều người bị stress, mệt mỏi... thì không gian Spa với không gian thư giãn cùng việc chăm sóc cơ thể sẽ giải tỏa bớt những mệt mỏi của nhiều người. Do đó, việc mở Spa làm đẹp có tiềm năng rất lớn với nhiều quy mô khác nhau.

Chị Vũ Hà, 25 tuổi, nhân viên văn phòng chia sẻ: “Tôi tới Spa để chăm sóc da sau mụn với nhiều vết thâm, sẹo. Tôi  cũng thích không gian tại Spa bởi sự nhẹ nhàng, thoáng đãng và yên tĩnh. Tới làm đẹp tại Spa là thời gian tôi dành để chiều chuộng bản thân sau rất nhiều áp lực công việc”.

Trong khi đó, chị Hoàng Thu Hiền, 46 tuổi, Định Công, Hoàng Mai lại tới Spa để cải thiện và ngăn chặn tình trạng lão hóa da. Chị Hiền cho biết: “Tôi muốn cải thiện tình trạng da đã xuất hiện nhiều nám và có nếp nhăn. Tới Spa được kỹ thuật viên tư vấn và làm đẹp đúng bước, đúng quy trình nên hiệu quả rất tốt, da tôi được cải thiện hơn”.

Đào tạo nghề Spa chuyên sâu miễn phí cho toàn bộ đại lý của Biocosmetics

Trong hơn 10.000 đại lý của Biocosmetics có nhiều bà mẹ bỉm sữa đang kinh doanh sản phẩm tại nhà và trên internet. Để tạo điều kiện cho các đại lý có nhu cầu học nghề cũng như đam mê với nghề làm đẹp, Ban lãnh đạo công ty Biocosmetics đã xây dựng dự án đào tạo kỹ thuật viên Spa miễn phí.

“Chúng tôi luôn mong muốn xây dựng Biocosmetics trở thành một doanh nghiệp xã hội, hoạt động kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn vì lợi ích của xã hội và cộng đồng. Trách nhiệm của chúng tôi trước hết là tạo nên lợi ích, thu nhập và nâng cấp bản thân cho hàng nghìn đại lý đã tin tưởng, đồng hành cùng Biocosmetics”, bà Đỗ Việt Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics cho biết.

Nhắc tới khóa đào tạo Spa miễn phí dành cho các đại lý, bà Hương chia sẻ thêm: “Việc tổ chức các khóa đào tạo chuyên viên Spa miễn phí của Biocosmetics sẽ giúp các đại lý có một nghề nghiệp ổn định, được phát triển bản thân và phát triển với đam mê làm đẹp của mình. Đây cũng là nghề có nhiều tiềm năng phát triển bởi nhu cầu làm đẹp của người dân đang ngày một lớn”.

Các khóa đào tạo sẽ được diễn ra tại Spa chất lượng cao của Biocosmetics tại 173 Nguyễn Tuân với đầy đủ các dụng cụ, máy móc với công nghệ hiện đại và cao cấp nhất sử dụng trong Spa hiện nay. Giảng viên của khóa học là các chuyên viên đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu và phun xăm thẩm mỹ.

Tại khóa đào tạo, các đại lý sẽ được học tập với giáo án thiết thực, phù hợp với nhu cầu làm đẹp của khách hàng, được hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm đúng cách, phân biệt các mỹ phẩm độc hại, corticoid. Bên cạnh đó, sử dụng mỹ phẩm theo độ tuổi, kỹ thuật massage mặt (quy trình, động tác), vị trí các huyệt đạo trên mặt... Đối với lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, đại lý được hướng dẫn kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ 3D, phun xăm chân mày, phun xăm mí mắt...

Chị Việt Anh, Hà Tĩnh là đại lý sẽ tham gia khóa đào tạo Spa vào ngày 1/6 sắp tới cho biết: “Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty dành cho đại lý. Từ lâu, tôi đã rất yêu thích và muốn mở một Spa làm đẹp nhưng chưa có kinh phí để học bởi học phí tại các khóa học khá cao từ 10 - 20 triệu đồng/khóa. Khi biết tới dự án đào tạo Spa của công ty, tôi đã đăng ký và may mắn được tham gia ngay khóa học đầu tiên. Từ việc dùng và yêu thích sản phẩm của công ty, tới tham gia làm đại lý, sắp tới sẽ tham gia khóa đào tạo Spa tôi cảm thấy rất tuyệt vời”.

Sau mỗi khóa đào tạo kéo dài 10 ngày từ 1/6 - 10/6, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp khóa đào tạo nghề Spa và phun xăm thẩm mỹ, được cung cấp nhiều tài liệu hữu ích về nghề Spa được các chuyên gia của công ty Biocosmetics biên soạn.

Liên hệ: Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 02433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-giang-khoa-dao-tao-spa-mien-phi-dau-tien-cua-biocosmetics-vao-ngay-162018-a231373.html