+Aa-
    Zalo

    Kim Thần Khang - Sản phẩm hàng đầu cho người rối loạn thần kinh thực vật

    ĐS&PL Rối loạn thần kinh thực vật là mối nguy hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Kim Thần Khang được coi là giải pháp hiệu quả trong hỗ trợ điều trị rối loạn thần kinh....

    Rối loạn thần kinh thực vật là mối nguy hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Kim Thần Khang được coi là giải pháp hiệu quả trong hỗ trợ điều trị rối loạn thần kinh thực vật mà nhiều người tin tưởng lựa chọn.

    Rối loạn thần kinh thực vật là gì?

    Hệ thần kinh thực vật hay còn gọi được gọi là hệ thần kinh tự động (Autonomic Nervous System – ANS). Được chia nhỏ thành hệ thần kinh giao cảm (SANS) và phó giao cảm (PANS). Trong đó, hệ thần kinh giao cảm là hệ thống đáp ứng với các kích thích từ bên ngoài, giúp tỉnh táo và làm tăng năng lượng để đối phó với các tình huống cấp bách như: Làm tim đập nhanh, tăng nhịp thở và trao đổi chất, (được gọi là kích thích phản ứng đánh hoặc chạy - fight or flight response). Ngược lại, hệ thần kinh phó giao cảm làm giảm hoạt động hệ thần kinh thực vật, giúp duy trì năng lượng và trở về trạng thái nghỉ ngơi, thư giãn. Điển hình như làm chậm nhịp tim, hạ huyết áp, tăng co thắt, thở chậm,.. Do đó, khi một trong hai hệ thống này hoạt động quá mạnh hoặc quá yếu, sẽ dẫn đến hội chứng rối loạn thần kinh thực vật.

    Hệ thần kinh thực vật là hệ thần kinh tự động

    Nguyên nhân dẫn đến rối loạn thần kinh thực vật

    Theo thống kê tại Việt Nam, số người mắc bệnh chiếm từ 3 – 4% dân số. Dưới đây là một số nguyên nhân gây rối loạn thần kinh thực vật.

    - Các cuộc tấn công hệ miễn dịch do một số bệnh ung thư gây ra thương tổn dây thần kinh.

    - Tiếp xúc lâu dài với hóa chất độc hại như thuốc lá, rượu, bia,... khiến hệ thần kinh nhiễm độc, từ đó gây ra các rối loạn về thần kinh. 

    - Bệnh lý tự miễn, đặc biệt là bệnh đái tháo đường gây suy yếu miễn dịch của cơ thể, ảnh hưởng tới các dây thần kinh. 

    - Những bệnh lý chấn thương hoặc làm tổn hại hệ thần kinh thực vật như: Chấn thương sọ não, chấn thương tủy sống…

    - Stress, căng thẳng kéo dài: Tình trạng căng thẳng tạo áp lực với các dây thần kinh quan trọng của cơ thể, dẫn đến rối loạn thần kinh thực vật. 

    Căng thẳng kéo dài gây rối loạn thần kinh thực vật

    Triệu chứng rối loạn thần kinh thực vật

    Trong thực tế, việc chẩn đoán rối loạn thần kinh thực vật gặp nhiều khó khăn khi người bệnh không hề có một tổn thương thực thể nào. Dưới đây là một số dấu hiệu điển hình của rối loạn thần kinh thực vật: 

    -  Hoa mắt, chóng mặt khi đứng lên ngồi xuống, hạ huyết áp tư thế đứng.

    -  Mệt mỏi là trạng thái cơ thể mà người bệnh sẽ gặp phải, dường như không có nguyên nhân, nghỉ ngơi bồi bổ cũng khó có thể phục hồi được.

    -  Rối loạn giấc ngủ do rối loạn thần kinh thực vật biểu hiện ở giấc ngủ thường không sâu, có nhiều chiêm bao mộng mị, tỉnh giấc giữa chừng nhưng không ngủ lại được.

    -  Nhịp tim không tự hiệu chỉnh khi vận động hoặc không dung nạp với các bài tập vận động.

    -  Đổ mồ hôi bất thường, xuất hiện luân phiên cả đổ mồ hôi nhiều và không tiết đủ mồ hôi.

    - Rối loạn tầm nhìn như nhìn mờ, mất khả năng căng giãn của đồng tử khi phản ứng với ánh sáng.

    Rối loạn thần kinh thực vật có điều trị khỏi được không?

    Rối loạn thần kinh thực vật có mối liên quan mật thiết tới các bệnh lý tâm thần, việc dùng thuốc chỉ mang tính chất tạm thời, thường ít có hiệu quả, thông thường chỉ làm giảm triệu chứng. Đôi khi, việc dùng thuốc liên tục trong thời gian dài sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người bệnh. Đa số người mắc rối loạn thần kinh thực vật, ngoài dùng thuốc sẽ được chỉ định thêm liệu pháp tâm lý. Một số lưu ý mà người mắc bệnh rối loạn thần kinh thực vật cần thực hiện bao gồm:

    - Tránh những sang chấn tâm lý trong cuộc sống hàng ngày, hạn chế các tình huống gây căng thẳng, hồi hộp, sợ hãi.

    - Sử dụng liệu pháp thư giãn hàng ngày để tạo tâm lý thư giãn, bớt căng thẳng.

    - Tập thở kiểu yoga để điều hòa chức năng hoạt động của thần kinh thực vật.

    - Chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện thể thao hàng ngày cũng là cách phòng tránh, điều trị rối loạn thần kinh thực vật hiệu quả.

    Người bị rối loạn thần kinh thực vật cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý

    Liệu pháp tăng cường sức khỏe thần kinh, tâm thần, chấm dứt rối loạn thần kinh thực vật nhờ sản phẩm thảo dược

    Từ xưa tới nay, các triệu chứng của bệnh lý rối loạn thần kinh thực vật luôn xuất hiện tiềm ẩn, kéo dài gây thiệt hại về tài chính, khiến người bệnh rơi vào tâm lý hoang mang, thất vọng, thậm chí nhiều nghĩ rằng mình bị “ma ám”.

    Đặc biệt, việc điều trị rối loạn thần kinh thực vật cũng gặp nhiều khó khăn và kéo dài bởi đến nay, hầu như các nhà chuyên môn mới chỉ có cách điều trị triệu chứng bằng việc sử dụng các loại thuốc Tây y. Trong khi đó, điều trị rối loạn thần kinh thực vật cần giải quyết được nguyên nhân gây bệnh, nhằm thiết lập được sự cân bằng trong hệ thần kinh giữa hệ giao cảm và phó giao cảm. Giúp tăng cường sức khỏe thần kinh và kéo dài thời gian nghỉ ngơi, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho tế bào thần kinh.

    Thấu hiểu thực tế trên, ngày nay, các nhà khoa học Việt Nam đã dày công nghiên cứu và cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang với sự kết hợp từ 8 vị thuốc thảo dược quý, trong đó hợp hoan bì được lựa chọn là thành phần chính, bởi đây là vị thuốc nổi tiếng có tác dụng an thần kinh, giải trầm uất và tăng cường lưu thông máu. Y học hiện đại đã chứng minh, chiết xuất của hợp hoan bì có tác dụng tăng chất dẫn truyền thần kinh serotonin, từ đó làm dịu thần kinh, giảm hồi hộp, lo âu. Đồng thời, nhiều bằng chứng cho thấy, dịch chiết vị thuốc này có tác dụng chống oxy hóa gấp 6 lần vitamin C, chống lại các gốc tự do (là yếu tố gây tổn thương tế bào thần kinh). Ngoài ra, sản phẩm còn có sự kết hợp độc đáo của các vị thuốc quý như viễn chí, ngũ vị tử, táo nhân, uất kim, hồng táo, soy lecithin, nicotinamid (vitamin PP), tác động toàn diện cả vào nguyên nhân và triệu chứng của rối loạn thần kinh thực vật. Sản phẩm ra đời đã tạo nên một bước đột phá cho y học nước nhà, là sự lựa chọn hàng đầu cho người mắc rối loạn thần kinh thực vật. 

    KINH NGHIỆM CHỮA RỐI LOẠN THẦN KINH THỰC VẬT

    Mời quý độc giả xem thêm chia sẻ của anh Tường TẠI ĐÂY 

    ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA 

    Để giải đáp thắc mắc về tình trạng rối loạn thần kinh thực vật hoặc muốn biết thêm về sản phẩm Kim Thần Khang, xin vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC: 18006105 hoặc HOTLINE (zalo/viber): 0902207739 .

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Phương Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-than-khang---san-pham-hang-dau-cho-nguoi-roi-loan-than-kinh-thuc-vat-a294332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan