Mát tay chữa khỏi các bệnh đau nhức xương khớp


Thứ 3, 14/01/2020 | 03:59


Lương y Triệu Thị Hòa (thôn Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội) được biết đến là một lương y chữa các bệnh hiểm nghèo, đặc biệt bà mát tay chữa trị các bệnh xương khớp.

Lương y Triệu Thị Hòa (thôn Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội) được biết đến là một lương y chữa các bệnh hiểm nghèo, đặc biệt bà mát tay chữa trị các bệnh xương khớp như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp…

Bà không thể nhớ hết có biết bao nhiêu bệnh nhân đã khỏi bệnh từ những thang thuốc do chính tay bà bốc.

Bao nhiêu năm qua bà đã giúp hàng nghìn người chữa được những căn bệnh về xương khớp. Trong đó, nhiều bệnh nhân trong thời kỳ cấp của bệnh thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, vôi hóa khớp, khô khớp, đau mỏi xương khớp, viêm khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân, gãy xương…

Thuốc điều trị bệnh của Lương y Triệu Thị Hòa được làm từ những thảo dược quý, dễ sắc, dễ uống và đặc biệt là không sử dụng hóa chất bảo quản, thuốc có tác dụng rất lớn trong việc làm lưu thông khí huyết ở cân xương, đưa tà khí ra ngoài, bồi bổ khí huyết can thận để chống tái phát và để chống lại các hiện tượng thoái hóa khớp, biến dạng khớp, teo cơ và phục hồi các chức năng bình thường của khớp xương.

Theo tiết lộ của bà, các cây thuốc trên sau khi thu hái về rửa sạch, băm nhỏ, phơi khô và đóng vào túi ni lông bảo quản. Cũng theo lương y Hòa, có hàng trăm bệnh lý viêm khớp nhưng thường thấy là các loại sau: thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, nhiễm trùng khớp do vi trùng sinh mủ, nhiễm trùng khớp do lao, khô khớp, thấp khớp, gai đôi cột sống, gai gót, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm, gút…

Chúng tôi có dịp trò chuyện cùng bà, bà vừa nói chuyện vừa bốc thuốc và tiếng điện thoại kêu liên tục, người thì cần tư vấn bốc thuốc, người thì hỏi cách sử dụng, thậm chí có người thì gọi thắc mắc sao vẫn chưa nhận được thuốc của bà gửi.

Bà cho chúng tôi rất nhiều số điện thoại của bệnh nhân để chúng tôi gọi điện phỏng vấn. Chúng tôi gọi và biết trường hợp của bà Trần Thị Mơ (66 tuổi, Quảng Xương, Thanh Hóa) bị bệnh xương khớp hành hạ suốt bao nhiêu năm, bà đã đi chữa nhiều nơi, nhưng chữa được khoảng thời gian rất ngắn nó lại tái phát, chân phải của bà bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân rồi lở loét như muốn hoại tử. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được, tiêm mãi nhưng mãi vẫn không bớt bệnh. “Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân điện đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau đó đặt mua hơn 30 thang thuốc Nam để về sắc uống. Tôi chẳng biết đó là bài thuốc gì, chỉ nhớ hồi đó tôi đem về uống được chừng 1 tháng thì bớt đau. Sau đó tôi gọi điện nhờ lương y Hòa gửi thêm cho tôi 30 thang, uống hết đến bây giờ bệnh của tôi gần như đã khỏi hẳn”, bà Mơ thuật lại.

Bà Phạm Thị Lụa (54 tuổi, Thuận An, Bình Dương) cũng từng sống trong khốn khổ bởi chứng bệnh thoát vị đĩa đệm. Nhà không có đủ điều kiện chữa bệnh thường xuyên bởi cứ ngừng thuốc là nó lại đau, được người quen giới thiệu bà đã điện thoại kể bệnh và nhờ lương y Hòa bốc thuốc. Bà Lụa dùng thuốc chưa đầy hai tháng không còn thấy đau đớn gì nữa. Không chỉ bà Mơ, bà Lụa mà còn rất nhiều bệnh nhân khác cũng được lương y Hòa chữa khỏi bệnh một cách kì diệu như vậy.

Còn có trường hợp anh Khánh (35 tuổi, Tiên Lãng, Hải Phòng) ở cái độ tuổi lao động khỏe mạnh của biết bao người khác, nhưng anh bị thoái hoá đốt sống lưng không làm được việc nặng mà chỉ quẩn quanh mấy việc nhà giúp vợ. Rồi vợ anh đọc được bài báo về lương y Triệu Thị Hòa liền gọi điện kể triệu chứng của chồng rồi nhờ lương y gửi thuốc cho chồng uống. Anh Khánh uống đến tháng thuốc thứ hai rồi, thấy không còn dấu hiệu những cơn đau từ đốt sống lưng đến các chi. Vợ chồng anh thực sự mừng rỡ, anh kiên trì uống thêm 3 tháng nữa cơn đau chấm dứt hẳn. Anh đi chụp chiếu lại tây y thì bác sĩ phân tích căn bệnh thoát vị đĩa đệm của anh đã khỏi hoàn toàn. Sau đó anh nhờ lương y bốc thuốc cho bố mẹ anh cùng những bệnh nhân xung quanh nhà, ai nấy đều không ngớt lời cảm ơn lương y Triệu Thị Hòa vì thuốc rất an toàn và hiệu quả.

Bà còn chia sẻ thêm ở nước ta tỷ lệ người mắc bệnh thấp khớp rất cao, những người bị bệnh này nếu không được điều trị trị kịp thời và hiệu quả thì nguy cơ dẫn đến bại liệt, teo cơ rất cao. Chứng kiến nhiều người phải chịu sự dày vò của những cơn đau khớp đặc biệt khi trời lạnh điều đó càng thôi thúc bà cần mẫn làm việc và nghiên cứu để tìm ra nhiều bài thuốc hiệu quả hơn.

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ lấy thuốc của Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890.

Mai Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-tay-chua-khoi-cac-benh-dau-nhuc-xuong-khop-a308096.html