M&M Việt Nam gia nhập thị trường mỹ phẩm với “tân binh” Make Up 5AC


Thứ 5, 21/03/2019 | 02:34


Dòng sản phẩm make up 5AC của Công ty TNHH TM DV - Dược mỹ phẩm M&M VIỆT NAM vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm Việt.

Sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, áp dụng công nghệ quốc tế, với sản phẩm chất lượng, đa dạng, đón đầu xu thế, dòng sản phẩm make up 5AC của Công ty TNHH SX TM DV - Dược mỹ phẩm M&M VIỆT NAM vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm Việt.

Cận cảnh quy trình sản xuất mỹ phẩm 5AC tại nhà máy

Công ty TNHH SX TM DV - Dược mỹ phẩm M&M VIỆT NAM (gọi tắt là M&M Việt Nam) có trụ sở chính tại Bình Dương. Công ty có nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Biên Hòa 2 – Đồng Nai với quy trình khép kín, hiện đại, công nghệ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc – một trong những quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm – có diện tích hơn 7.000m2.

Tại đây, với 100% nguyên liệu nhập khẩu cùng với sự hỗ trợ, nghiên cứu của các chuyên gia làm đẹp đến từ Hàn Quốc, M&M Việt Nam cho ra đời nhiều sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm make up 5AC đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, không có chất cấm như chì, thủy ngân hay asen mang đến lựa chọn đa dạng cho các tín đồ làm đẹp.

Chất lượng sản phẩm luôn được Ban lãnh đạo M&M Việt Nam đưa lên hàng đầu

Ông Lê Văn Khương (Đại diện đồng thời là giám đốc Công ty TNHH SX TM DV - Dược mỹ phẩm M&M VIỆT NAM) cho biết: "5AC là thành quả của nhiều năm nghiên cứu, thực nghiệm dựa trên những đầu tư, tìm hiểu sâu sắc về thị trường, nhu cầu làm đẹp an toàn chính đáng của người tiêu dùng Việt. Với những sản phẩm phù hợp thị hiếu, phù hợp thu nhập và đặc biệt an toàn cho làn da. Chúng tôi tin M&M Việt Nam cùng dòng sản phẩm make up 5AC sẽ là một trong những lựa chọn làm đẹp đáng tin cậy nhất".

Một trong những sản phẩm 5AC đang gây sốt trên thị trường mỹ phẩm Việt

Nhờ chặt chẽ trong khâu kiểm soát chất lượng, mẫu mã đa dạng, các sản phẩm của M&M Việt Nam đã thu hút sự chú ý từ phía người tiêu dùng ngay từ thời điểm công ty bắt đầu công bố chính thức hoạt động.

Đại diện công ty M&M Việt Nam cho biết: "Để tránh hàng giả, hàng nhái, tất cả sản phẩm make up 5AC đều có phiếu công bố sản phẩm, gắn tem chống hàng giả. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra thông tin sản phẩm chính hãng, thông qua mã vạch đỏ trên bao bì bằng phần mềm Icheck một cách dễ dàng. Đồng thời, chúng tôi có cả phiếu bảo hành chính hãng (dành cho son). Đây là lời cam kết về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm đối với quý khách hàng.

Minh bạch thông tin sản phẩm bằng phiếu công bố sản phẩm, gắn tem chống hàng giả

Để tư vấn trực tiếp về làm đẹp và đưa sản phẩm đến gần hơn với mọi người, vừa qua M&M Việt Nam đã tổ chức chương trình roadshow như là một sự tri ân của toàn thể nhân viên công ty tới tất cả những khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và ủng hộ sản phẩm 5AC.

Roadshow như một sự tri ân của M&M Việt Nam tới người tiêu dùng.

Được biết, Công ty dược mỹ phẩm M&M Việt Nam sẽ sớm hoàn thiện hệ thống đại lý phân phối, CTV bán hàng online trên toàn quốc. Hiện công ty có nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà tri ân các dòng sản phẩm 5AC (gồm phấn nén, phấn nước, son kem, son lì) đến khách hàng trên fanpage chính thức của công ty. Số lượng các sản phẩm quà tặng trị giá lên đến hàng trăm triệu.

CÔNG TY TNHH TM DV- DƯỢC MỸ PHẨM M&M VIỆT NAM

Địa chỉ: 12A/B6 KP.Bình Thuận 2, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Hotline: (0274) 3717 508 – 0911.195.979

Website: https://duocmyphammmvietnam.com/.

Fanpage: https://www.facebook.com/MyphamHanQuoc5AC/?ref=bookmarks.

Minh Tùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mm-viet-nam-gia-nhap-thi-truong-my-pham-voi-tan-binh-make-up-5ac-a267312.html