+Aa-
    Zalo

    Mr1h – Viên uống thảo dược tăng cường sinh lý nam

    ĐS&PL Mr1h - Sản phẩm Đông Y có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên được bào chế với công nghệ tiên tiến đã và đang được nhiều người quan tâm, tin dùng.

    Mr1h - Sản phẩm Đông Y có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên được bào chế với công nghệ tiên tiến đã và đang được nhiều người quan tâm, tin dùng.

    Lễ ra mắt sản phẩm mới Mr1h

    Sáng ngày 28/10/2019 Công ty Cổ Phần Thảo Mộc Đường tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý đầu tiên tại Việt Nam được chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng, sản phẩm có tên gọi Mr 1h.

    Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Hưng Củng

    Sự góp mặt của nghệ sĩ Nguyễn Văn Tùng, Nghệ sĩ Nguyễn Mạnh Cường trong hội thảo

    Hội thảo có sự góp mặt của Nguyên Vụ Trưởng vụ Y học cổ truyền, Chuyên viên cao cấp Bộ Y Tế, Phó chủ tịch Hội châm cứu Việt Nam –Ts.Bs Phạm Hưng Củng, Nghệ sĩ Nguyễn Văn Tùng, Nghệ sĩ Nguyễn Mạnh Cường cùng rất nhiều khách mời tham dự.

    Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam Mr1h

    “Lễ ra mắt sản phẩm mới” của Công ty Cổ Phần Thảo Mộc Đường là buổi lễ giới thiệu sản phẩm tăng cường sinh lý Mr1h cùng những chia sẻ những kinh nghiệm phòng bệnh và những phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

    Buổi lễ diễn ra rất sôi nổi, các khách mời của Công ty cũng đã có thêm được rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức về bệnh yếu sinh lý khi lắng nghe TS.BS Phạm Hưng Củng chia sẻ những kiến thức chuyên môn, chuyên sâu về bệnh sinh lý yếu ở nam giới.

    Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr1h-vien-uong-thao-duoc-tang-cuong-sinh-ly-nam-a299761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan