Nam bệnh nhân nhập viện cấp cứu cùng đoạn ruột đứt rời


Thứ 3, 07/04/2020 | 15:00


Cùng sự kiện

Người đàn ông 49 tuổi được đưa tới bệnh viện cấp cứu cùng đoạn ruột dài đứt rời gói trong túi nilon.

Người đàn ông 49 tuổi được đưa tới bệnh viện cấp cứu cùng đoạn ruột dài đứt rời gói trong túi nilon.

Nam bệnh nhân nhập viện cấpp cứu với vết thương ở bụng - Ảnh: Người Đưa Tin

Theo Người Đưa Tin, ngày 7/4, thông tin từ bác sĩ Hoàng Cảnh Tùng, bệnh viện 115 Nghệ An, bệnh viện vừa tiếp nhận một nam bệnh nhân bị vật sắc nhọn cắt đứt nhiều đoạn ruột.

Trước đó, Dân trí đưa tin, vào tối ngày 6/4, bệnh viện này tiếp nhận một nam bệnh nhân 49, trú huyện Yên Thành, Nghệ An trong tình trạng bị thương nặng ở bụng cùng 1 đoạn ruột đứt rời gói trong túi nilon.

Khai thác từ bệnh nhân cho thấy do mâu thuẫn với gia đình, người đàn ông này đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào bụng mình. Do quá bất ngờ, người nhà không kịp can ngăn. Do bị kéo đâm liên tiếp nên 1 đoạn ruột bị đứt rời, rơi xuống đất. Người nhà đã nhanh chóng đưa bệnh nhân đi cấp cứu.

“Bệnh nhân được đưa tới bệnh viện trong tình trạng tỉnh táo, phần bụng có nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra. Mở vết thương ở bụng, kíp trực phát hiện nhiều đoạn ruột bị thủng do kéo đâm. Sau khi sơ cứu, đánh giá tình trạng của bệnh nhân, chúng tôi đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên để tiếp tục xử lý vết thương”, bác sĩ Hoàng Cảnh Tùng thông tin.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-benh-nhan-nhap-vien-cap-cuu-cung-doan-ruot-dut-roi-a318683.html