Nấm quý - Giải pháp hỗ trợ toàn diện cho bệnh nhân ung thư


Thứ 6, 14/12/2018 | 07:14


Đối với bệnh nhân ung thư, sau khi biết mình đang mang căn bệnh tử thần thì điều mong muốn của họ là có thể hoàn thành điều trị và sống khỏe sau điều trị.

Đối với bệnh nhân ung thư, sau khi biết mình đang mang căn bệnh tử thần thì điều mong muốn của họ là có thể hoàn thành điều trị và sống khỏe sau điều trị. Immunobal với thành phần là 6 loại nấm quý chính là “người bạn đồng hành cùng bệnh nhân ung thư” biến mong muốn đó thành hiện thực.

Khi ung thư gõ cửa, các phương pháp điều trị Tây y: hóa trị, xạ trị, thuốc đích, liệu pháp miễn dịch... vẫn là các phương pháp chính thống và đem lại hiệu quả điều trị cao nhất cho người ung thư. Tuy nhiên, những tác dụng phụ của những phương pháp này khiến cho người bệnh gặp rất nhiều khó khăn.

Dẫu biết rằng, khi điều trị kết thúc những biến chứng do điều trị sẽ hết, cơ thể sẽ dần hồi phục. Nhưng, bệnh nhân ung thư thì đâu có đủ thời gian để phục hồi khi tế bào ung thư tấn công từng giây. Khi càng vào sâu điều trị, những biến chứng như: nôn ói, chán ăn, đau đớn, suy nhược (sụt cân), thiếu máu, không hấp thụ được dinh dưỡng, suy tủy, suy giảm chỉ số hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu,... cứ tầng tầng, lớp lớp tấn công khiến cơ thể người bệnh suy mòn một cách nhanh chóng.

Hệ lụy thì chỉ có thể là buộc phải kéo dài thời gian điều trị hoặc bị trả về do không đủ điều kiện điều trị. Dù là kết quả nào thì cũng “giúp” ung thư có cơ hội phát triển và rút ngắn thời gian sống của người bệnh.

Do đó, mong muốn của người bệnh lúc này không phải là 2 từ “chữa khỏi” mà họ chỉ muốn đủ sức khỏe để vượt qua điều trị và sống khỏe sau điều trị thêm vài năm hay một vài chục năm bên người thân mà thôi.

Immunobal - Nấm quý dành cho bệnh nhân ung thư

Có 2 điều kiện để bệnh nhân có  thể vượt qua điều trị là:

  • Sức khỏe: Nếu thể trạng của bệnh nhân không đảm bảo thì chắc chắn đến 90% người bệnh sẽ không được tiếp nhận trị liệu

  • Hệ miễn dịch: Trong cơ thể người, cơ quan duy nhất giúp con người tiêu diệt những vi khuẩn, virus; tiêu diệt tế bào ung thư chính là hệ miễn dịch (đây cũng là cơ sở gốc của Liệu pháp miễn dịch - phương pháp điều trị ung thư mới nhất đoạt giải Nobel 2018 trong lĩnh vực điều trị ung thư). Bản thân người bệnh ung thư đã bị suy yếu về miễn dịch, nếu trong quá trình điều trị mà không hạn chế được tác dụng phụ hoặc không củng cố được hệ miễn dịch sẽ khiến người bệnh gặp rất nhiều khó khăn trong điều trị. Thậm chí là không thể điều trị.

Immunobal với thành phần là 6 loại nấm quý đều nằm trong Top đầu các loài nấm có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ bệnh nhân điều trị ung thư.

1. Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis

Thành phần nấm quý đầu tiên có trong Immunobal phải kể đến đó chính là một  loài nấm quý chỉ có trên dãy Himalaya - Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis.

Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis là một “vị thuốc Đông y” hàng đầu. Với điều kiện sinh trưởng đặc biệt. Chúng chỉ được hình thành khi có sự kết hợp của 2 cá thể sống: 1 động vật (Sâu bướm - Trùng) + 1 thực vật (nấm - Thảo)

Về bản chất, Đông trùng hạ thảo là loài nấm Cordyceps sinensis ký sinh trên ấu trùng của 1 loài bướm. Mùa đông chúng chỉ là những con sâu chui xuống đất trú đông. Nhưng vô tình đã mang trên mình những bào tử nấm. Bào tử nấm này hút dần dưỡng chất từ sâu và trồi lên mặt đất vào mùa Hè.

Do đó, loài thảo dược này mới có tên là: Đông trùng Hạ thảo (Tên khoa học là: Cordyceps sinensis). Và, chúng chỉ xuất hiện ở những nơi có điều kiện rất khắc nghiệt như trên đỉnh núi Himalaya. Nhờ vậy, chúng tổng hợp lại được nhiều dược chất quý. Được mệnh danh là vị thuốc đứng đầu Đông y.

Nền Đông y từ lâu đã phát hiện ra tác dụng thần kỳ của dạng sống này. Biến nó trở thành đông dược đặc biệt quý hiếm. Một trong những ứng dụng phổ biến của Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis là bảo vệ tủy xương của người bệnh ung thư - cơ quan gốc nơi sản sinh ra các tế bào gốc. Từ đó đảm bảo cơ thể người bệnh có thể tạo ra được các tế bào bạch cầu, lympho T, lympho B,… Những tế bào miễn dịch tự nhiên có khả năng tự nhận biết và tiêu diệt được các tế bào ung thư.

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng ức chế sự hình thành mạch máu mới, cắt đứt nguồn dinh dưỡng của khối u nhờ đó giảm nguy cơ các tế bào ung thư phát triển hoặc di căn. Đồng thời, chống kết tập tiểu cầu khiến cho tế bào ung thư không thể thoát khỏi sự kiểm soát của các tế bào miễn dịch và ngay lập tức sẽ bị tiêu diệt. Tác dụng này giúp giảm tế bào ung thư di căn, khu trú khối u giúp tiêu diệt chúng tối đa và triệt để.

Trong Đông trùng hạ thảo có chứa tới 7 nhóm dưỡng chất  giúp bồi bổ và nâng cao thể trạng cho người bệnh. Bảo vệ niêm mạc ruột giúp bệnh nhân ung thư giảm đến 90% tác dụng phụ: ăn không tiêu, mất vị giác, tiêu chảy, đầy hơi, chướng bụng, nôn ói,…

2. Tinh hoa từ 5 loài nấm quý: Nấm Linh Chi, Nấm Maitake, Nấm Thái Dương, Nấm Đông Cô, Nấm Vân Chi mang tên Betaglucan

Beta Glucan từ 5 loại nấm quý có tác dụng nâng cao khả năng ghi nhớ và nhận diện các tế bào lạ của hệ miễn dịch. Nhờ đó giúp ức chế và kiểm soát ung thư tối đa. Bất kỳ tế bào ung thư nào xuất hiện đều bị hệ miễn dịch nhận ra và huy động toàn bộ các tế bào miễn dịch tổng tấn công tiêu diệt chúng.

Nhờ đó, người bệnh tự kiểm soát được một phần sự phát triển của ung thư, có thêm thời gian để điều trị. Đồng nghĩa với việc tăng cơ hội sống cho người bệnh.

Chuyên gia khẳng định công dụng của các thành phần:

Nalini Chilkov - Bác sĩ Chuyên khoa Ung thư – Chủ tịch Viện Nghiên cứu và Giáo dục Ung thư Hoa Kỳ đã đưa ra những khẳng định rất chắc chắn về tác dụng của một số loài nấm. Trong đó có cả thành phần của Immunobal.

1. Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis:

“Đông trùng Hạ thảo cung cấp 7 nhóm chất sinh học quý giúp bồi bổ và đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể. Ngoài ra, Đông trùng Hạ thảo còn tăng cường miễn dịch, hạn chế các tác dụng phụ của hoá trị và xạ trị. Đây là thảo dược hàng đầu được y học cổ truyền các nước Phương Đông như Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc... sử dụng từ lâu đời để bồi bổ cơ thể và phòng chống ung thư”.

2. Nấm Maitake (Grifola frondosa)

“Nấm Maitake là loại nấm được các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu từ lâu. Nấm Maitake có chứa Grifolan, một chất thuộc nhóm beta glucan, có tác dụng hoạt hoá đại thực bào có tác dụng tìm kiếm và tiêu diệt các tế bào ung thư phát sinh trong cơ thể. [...] Kích thích hệ miễn dịch không chỉ ở trong mạch máu mà còn ở quy mô tế bào, cho thấy khả năng hiệp đồng gia tăng tác dụng nhưng lại làm giảm tới 95% tác dụng phụ của hoá trị (Kasylor)”.

3. Nấm Vân Chi (Coriolus versicolor).

“Các nghiên cứu cho thấy nấm Vân Chi có tác dụng cải thiện tỷ lệ sống sót và đóng vai trò như một chất điều hoà miễn dịch có tác dụng kích thích miễn dịch và chống khối u. Nhiều nghiên cứu còn cho thấy nấm Vân Chi có tác dụng hiệp đồng gia tăng tác dụng của hoá trị cũng như giảm các tác dụng phụ của xạ trị.”

4. Nấm Đông Cô (Lentinula edodes)

Nấm Đông cô chứa một loại glucan được gọi là AHCC (Active Hexose Correlated Compound) và được sử dụng rộng rãi trong hỗ trợ và bổ sung cho điều trị ung thư ở Nhật Bản. Các chất này về sau được Bộ Y tế Nhật Bản phê duyệt là một thuốc chống ung thư với tên thương mại là Lentinan.

5. Nấm Thái Dương (Agaricus blazei)

“Nấm Thái dương đã tạo nên cơn sốt lớn nhất khi một nghiên cứu với sự tham gia của 3 tổ chức y khoa uy tín tại Tokyo [...]. Nấm Thái dương hoạt hoá đại thực bào và interferon dẫn tới việc thu nhỏ khối u, dừng di căn và giảm tái phát ung thư trong tương lai”.

(Source: Six Cancer-Fighting Medicinal Mushrooms – Huffingpost, Dec 2012)

Immunobal, khẳng định hiệu quả qua bệnh nhân ung thư chia sẻ

Chú Trần Văn Tâm, quê ở Nghệ An, bệnh nhân ung thư dạ dày bắt đầu nhập viện điều trị vào cuối năm 2017. Mỗi đợt truyền hóa chất xong chú luôn cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức, không ăn uống được gì nhiều. Chú bắt đầu sử dụng Immunobal từ đợt hóa chất thứ 4.

Ngay từ khi dùng lọ thứ nhất, chú đã thấy khỏe hẳn. Chú Tâm bắt đầu ăn được, ngủ được, tăng cân, không còn mệt mỏi như trước. Điều quan trọng nhất là từ một người bệnh có nguy cơ không thể điều trị giờ nhờ Immunobal không những điều trị thành công mà quay về cuộc sống bình thường một cách mạnh khỏe.

Chú Trần Văn Tâm - bệnh nhân ung thư dạ dày từng không đủ điều kiện truyền hóa chất nay đã sống khỏe mạnh nhờ Immunobal.

Chị Vi Thị Nga – “Nga cảm thấy biết ơn lắm khi có Immunobal hỗ trợ trong suốt thời gian điều trị và ngay cả bây giờ khi đã điều trị xong hơn 1 năm nay”. Hãy cùng xem những chia sẻ của chị về quá trình chiến đấu với ung thư và sự hỗ trợ của Immunobal trong suốt 1 năm qua như thế nào qua video dưới đây.

IMMUNOBAL - ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH NHÂN UNG THƯ

Immunobal được các nhà nghiên cứu Mỹ  nghiên cứu để có thể tác động lên toàn bộ cơ thể người bệnh nhằm phù hợp với MỌI LOẠI UNG THƯ: Ung thư vòm họng, ung thư vú, ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư trực tràng, ung thư máu, ung thư gan, ung thư da, ung thư biểu mô, ung thư hạch, ung thư não,…

➤ Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và phân phối ĐỘC QUYỀN tại Việt Nam bởi công ty Herbavina Việt Nam.
➤ Chỉ phân phối trực tiếp từ công ty và các nhà thuốc tại BỆNH VIỆN LỚN: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân Đội 108, Bệnh viện Lao phổi Trung Ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội...
➤ Giao hàng tận nhà, MIỄN PHÍ vận chuyển; nhận sản phẩm, kiểm tra - thanh toán tiền cho nhân viên.

Giống như chị Nga, rất nhiều bệnh nhân ung thư khác tất cả đều nhờ có Immunobal hỗ trợ, họ đã vượt qua phác đồ điều trị ung thư và đã trở về cuộc sống đời thường một cách mạnh khỏe. Còn các bạn – người trong cuộc: Những người đang phải chịu hàng loạt đau đớn, dày vò do bệnh tật. Hay những ai đang từng ngày nhìn người thân mình chịu đau đớn do điều trị ung thư. Chính bạn phải lựa chọn và chịu trách nhiệm về quyết định của mình, sức khỏe và tiền bạc của mình.

Nhấn nút ĐĂNG KÝ NGAY, chuyên viên tư vấn sẽ gọi lại và hỗ trợ bạn. Hoặc gọi theo số Hotline: 091 595 6073 để được tư vấn, đặt hàng trực tiếp!

Đăng ký ngay Tại Đây

Phạm Hưng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-quy---giai-phap-ho-tro-toan-dien-cho-benh-nhan-ung-thu-a255050.html