Nâng mũi nam giới: Chuẩn nam tính dưới mọi góc nhìn


Thứ 3, 25/06/2019 | 02:50


Ngày nay, nhu cầu làm đẹp phát triển mong muốn sở hữu một dáng mũi cao thẳng không chỉ dừng lại ở nữ giới, ''phái mạnh" cũng rất quan tâm đến vấn đề này.

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp phát triển  mong muốn sở hữu một dáng mũi cao thẳng không chỉ dừng lại ở nữ giới, ''phái mạnh" cũng rất quan tâm đến vấn đề này.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Nâng mũi nam giới: Chuẩn nam tính dưới mọi góc nhìn

Nâng mũi nam giới có khác với ở nữ giới?

Tiêu chuẩn về dáng mũi ở nam giới sẽ khác so với phái nữ. Nếu chiếc mũi cao, mềm mại, đường nét thanh mảnh là tiêu chuẩn vẻ đẹp của nữ giới thì với phái mạnh, phẫu thuật cho nam giới sẽ chú trọng phần đầu mũi hơn, phần đầu mũi sau nâng cần đạt đến độ góc cạnh, đầu mũi phải cao.

Với phẫu thuật nâng mũi cho nam ngoài yếu tố tạo được chiếc mũi thanh cao còn phải giữ được sự hài hòa cho khuôn mặt, đặc biệt không được làm mất đi nét nam tính và mạnh mẽ đó mới là tiêu chuẩn thiết yếu trong nâng mũi cho nam giới.

Một điểm giống với nâng mũi ở nữ giới đó chính là nâng mũi ở nam giới không phải cứ cao to là đẹp mà mũi phải thực sự hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. 

Quy trình nâng mũi cho nam giới tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh

Tư vấn thăm khám

Trước khi thực hiện nâng mũi Bác sĩ sẽ thăm khám, trao đổi để tư vấn dáng mũi thích hợp nhất cho từng khách hàng.

Đo vẽ dáng mũi cần tạo

Sau khi thăm khám tư vấn bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ dáng mũi để xác định độ dài của sụn đưa vào mũi nhằm tạo được dáng mũi cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

Tiến hành gây tê vùng nâng mũi

Bác sĩ tiến hành gây tê vùng nâng mũi của khách hàng giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu không đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.

Tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

Bác sĩ sẽ tiến hành nhẹ nhàng, khéo léo đưa chất liệu sụn nâng mũi vào khoang mũi và chỉnh hình mũi sao cho đẹp tự nhiên nhất.

Đóng kín vết mổ

Bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ và kết thúc quá trình nâng mũi.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Nâng mũi nam giới: Chuẩn nam tính dưới mọi góc nhìn (Hình 2).

Tại sao nên nam giới nên lựa chọn Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh để nâng mũi?

Để sửa mũi cho nam giới, kỹ thuật thực hiện phải thật khéo léo để chiếc mũi trông cao đẹp tự nhiên, tôn thêm nét lịch lãm và phong độ. Tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh nâng mũi cho nam giới được đích thân TS/BS Nguyễn Thế Thạnh với đôi bàn tay khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm bác sĩ đã thực hiện thành công rất nhiều ca nâng mũi dành cho nam giới.

Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, nâng mũi dành cho nam giới được kết hợp với phần mềm mô phỏng 3D Crisalix cho phép khách hàng nhìn thấy kết quả nâng mũi trước khi thực hiện. Bác sĩ cũng sẽ dựa và số liệu mà máy đưa ra để phân tích tình trạng dáng mũi cũng như đưa ra giải pháp nâng mũi phù hợp cho từng khách hàng. 

Trang thiết bị, công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Quy trình thực hiện diễn ra đúng như quy định của Bộ Y Tế đề ra. Đảm bảo mang lại cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, không lo biến chứng.

Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ bạn có thể liên hệ trực tiếp tới: 

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.

Điện thoại️: 02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833

Websitewww.nguyenthethanh.vn

Phương Anh 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-nam-gioi-chuan-nam-tinh-duoi-moi-goc-nhin-a281136.html