Nâng mũi sụn sườn & nâng mũi sụn nhân tạo: Kẻ 8 lạng người nửa cân


Thứ 5, 01/08/2019 | 07:35


Thật khó khăn để bạn có thể lựa chọn giữa nâng mũi bằng sụn sườn hay sụn nhân tạo bởi mỗi một phương pháp đều có những ưu nhược điểm khác nhau.

Thật khó khăn để bạn có thể lựa chọn giữa nâng mũi bằng sụn sườn hay sụn nhân tạo bởi mỗi một phương pháp đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Vậy làm cách nào để tìm được phương pháp phù hợp nhất với dáng mũi thực tế của mình?

Nên lựa chọn nâng mũi sụn sườn hay sụn nhân tạo?

Nâng mũi bằng sụn sườn hay sụn nhân tạo thì tốt hơn?

Nếu như trước kia sống mũi được nâng cao bằng chất liệu sụn silicon đơ cứng thì hiện nay chất liệu độn cũng đã được cải tiến rất nhiều. Với cấu tạo mềm mại, dẻo dai, nhiều kích thước khác nhau giúp người thực hiện có thể dễ dàng sở hữu dáng mũi có độ cao như mong muốn.

Nâng mũi bằng sụn sườn là phương pháp sử dụng 100% chất liệu sụn tự thân để nâng cao và chỉnh sửa toàn diện dáng mũi. Ưu điểm có thể thấy rõ ở phương pháp này đó chính là độ an toàn cao.

Có thể nói, cả 2 phương pháp đều có những ưu điểm vượt trội khác nhau khiến bạn cảm thấy khó khăn khi không biết đâu mới là phương pháp tốt nhất.

Sụn sườn sau khi được lấy ra từ cơ thể

Thực tế, nâng mũi được chia ra thành nhiều phương pháp khác nhau là để có thể phù hợp với nhiều dáng mũi. Đã có rất nhiều trường hợp thực hiện cùng một phương pháp nâng mũi, cùng một địa chỉ thẩm mỹ nhưng có người lại ưng ý với chiếc mũi sau phẫu thuật có người thì lại không.

Điều quan trọng nhất ở đây đó chính là hãy lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp với dáng mũi của mình nhất, không chạy theo trend hay làm giống y hệt một ai đó. Bởi một dáng mũi đẹp nhất là khi nó ăn nhập và hài hòa với tổng thể gương mặt của bạn.

Nâng mũi bằng sụn sườn sẽ phát huy hết tác dụng khi nào?

Nếu như nâng mũi bằng chất liệu sụn nhân tạo phù hợp với những bạn có mong muốn sở hữu dáng mũi cao tây và có vùng da mũi dày thì nâng mũi bằng sụn sườn lại trái ngược hoàn toàn. Chất liệu sụn sườn sẽ chỉ phát huy hết tác dụng của nó khi:

  • Thực hiện nâng mũi với độ cao tự nhiên

Sống mũi có độ cao tự nhiên khi sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân

Nâng mũi bằng sụn sườn chỉ thực sự phù hợp với những người có mong muốn nâng cao sống mũi một cách tự nhiên, không quá cao. Bởi chất liệu sụn sườn sau khi được đưa vào bên trong khoang mũi sẽ bị cơ thể hấp thụ lại một lượng nhỏ. Do đó, khả năng nâng cao sống mũi của phương pháp này chỉ đảm bảo đạt đến yếu tố tự nhiên.

Những trường hợp muốn chỉnh sửa nâng mũi cao, bạn có thể sử dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn S Line. Trong đó, sụn sinh học NanoForm sẽ được đặt vào phần sống mũi, sụn sườn dùng làm trụ mũi để tạo độ cao như mong muốn.

  • Thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn khi còn trẻ

Sụn sườn ở độ tuổi từ 20-35 sẽ có chất lượng tốt hơn

Nếu bạn đang có ý định nâng mũi bằng sụn sườn, hãy thực hiện càng sớm càng tốt (từ 20 - 45 tuổi). Bởi ở độ tuổi này, bạn sẽ có sức khỏe cũng như chất lượng sụn tốt. Do đó, sau phẫu thuật, bạn sẽ không chỉ sở hữu dáng mũi đẹp mà cơ thể còn nhanh chóng hồi phục.

Ngược lại, với những người có độ tuổi trung niên (trên 50 tuổi) sẽ rất khó để lấy được sụn sườn chất lượng do cơ thể đã trải qua quá trình canxi hóa, sụn sẽ không còn độ dẻo dai, mềm mại. Do đó mà dáng mũi sau phẫu thuật sẽ không được đẹp như ý muốn.

Mặt khác, người lớn tuổi sẽ mất nhiều thời gian để vết thương lành lại hơn so với người trẻ tuổi.

  • Chỉnh sửa mũi bị biến chứng, dị ứng chất liệu sụn nhân tạo

Nâng mũi bằng sụn sườn là giải pháp tối ưu cho tất cả những chiếc mũi hỏng

Ngoài công dụng khắc phục những chiếc mũi xấu bẩm sinh thì nâng mũi bằng sụn sườn còn là lựa chọn tốt nhất với những trường hợp mũi hỏng do phẫu thuật thẩm mỹ hay chấn thương, tai nạn hay dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo.

Lý do sụn sườn được ưu tiên sử dụng trong trường hợp này là bởi tính tương thích cũng như an toàn tuyệt đối với cơ thể người thực hiện. 

Vậy, điều kiện để một ca nâng mũi bằng sụn sườn thành công là gì?

Có thể nói nâng mũi bằng sụn sườn tích hợp rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, nâng mũi sụn sườn giá bao nhiêu cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Hiện tại, chi phí nâng mũi bằng sụn sườn có dao động từ 50 - 75 triệu đồng. Với mức chi phí này, bạn hoàn toàn có thể an tâm thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn.

Với mức chi phí nâng mũi sụn sườn, bạn sẽ nhận lại được những gì?

Bác sĩ có chuyên môn trực tiếp thăm khám và thực hiện

Không giống như những phương pháp nâng mũi thông thường, nâng mũi bằng sụn sườn đòi hỏi bác sĩ thực hiện cần nắm vững chuyên môn. Một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ xác định được chính xác khách hàng có đủ sụn để lấy hay không, vị trí lấy sụn và số lượng sụn lấy ra như thế nào là hợp lý, hạn chế tối đa được tình trạng xâm lấn.

Ngoài yếu tố kỹ thuật bác sĩ cũng phải là người có con mắt thẩm mỹ tốt giúp cho việc tạo hình sống mũi được tự nhiên, phù hợp với gương mặt của người thực hiện.

Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Tiến sĩ, bác sĩ Park Hyo Jin, thành viên Hiệp hội phẫu thuật chỉnh hình gương mặt Hàn Quốc

Theo tiến sĩ, bác sĩ Park Hyo Jin chia sẻ: “Tại Việt Nam, phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn được ứng dụng thành công nhất đó là công nghệ nâng mũi Model. Đây được cho là giải pháp tối ưu và bền vững nhất khi có thể phù hợp với mọi trường hợp khác nhau như mũi xấu bẩm sinh, mũi hỏng do phẫu thuật thẩm mỹ hay mũi bị chấn thương, tai nạn”.

Điểm đặc biệt của công nghệ nâng mũi Model đó là sụn sườn sẽ được lấy ở vị trí xương sườn số 6 hoặc 7 của chính cơ thể người thực hiện. Chất liệu sụn ở vị trí này có độ mềm mại, dẻo dai tương tự như sụn sống mũi nên mũi sau khi nâng sẽ tự nhiên và có thể vặn lắc như mùi bình thường.

Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đủ điều kiện để thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn bởi phương pháp này sẽ cần hệ thống thiết bị cũng như cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ linh hoạt trong quá trình thực hiện.

Hơn nữa, nâng mũi bằng sụn sườn cần được gây mê tại bệnh viện. Vì vậy, bạn nên chọn cho mình những bệnh viện thẩm mỹ lớn đáp ứng đầy đủ quy định về gây mê, hồi sức để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Công nghệ nâng mũi bằng sụn sườn đang được Bệnh viện Thẩm mỹ ứng dụng thành công với phương pháp nâng mũi Model 4D sụn sườn. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi cao đẹp và ổn định trên 40 năm và được bảo hành VĨNH VIỄN. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về phương pháp này cần được bác sĩ giải đáp, vui lòng liên hệ Hotline 1900.6499 (miễn phí).

Thùy Linh 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-sun-suon-nang-mui-sun-nhan-tao-ke-8-lang-nguoi-nua-can-a286671.html