+Aa-
    Zalo

    Nên nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi sụn sườn sẽ tốt hơn?

    ĐS&PL Nếu như trước kia chỉ có một phương pháp duy nhất để chỉnh sửa dáng mũi của bạn thì hiện nay có rất nhiều công nghệ nâng mũi khác nhau và hiện đại hơn rất nhiều...

    Nếu như trước kia chỉ có một phương pháp duy nhất để chỉnh sửa dáng mũi của bạn thì hiện nay có rất nhiều công nghệ nâng mũi khác nhau và hiện đại hơn rất nhiều khi có sự kết hợp yếu tố sụn tự thân như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi sụn sườn... giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, đây cũng là lý do khiến bạn cảm thấy phân vân khi không biết đâu mới thực sự là phương pháp phù hợp nhất với mình?

    Nâng mũi bọc sụn sẽ phù hợp với ai?

    Không chỉ dừng lại ở việc nâng cao sống mũi, phương pháp nâng mũi bọc sụn còn giúp tạo hình đầu mũi thon gọn, cân đối và hài hòa với tổng thể dáng mũi. Quy trình nâng mũi bọc sụn sẽ có thêm 1 bước đó là lấy sụn vành tai. 

    Vị trí an toàn khi lấy sụn tai 

    Sụn tai sẽ được bác sĩ lấy ở vành tai sau, khoảng 1-2cm. Sở dĩ sụn tai được sử dụng để bọc lót phần đầu mũi là bởi chúng có tính mềm mại, đàn hồi và có độ cong phù hợp, đặc biệt chất liệu sụn này khá mỏng nên sẽ không gây cộm hay khó chịu.

    Đặc biệt, lớp sụn tai sẽ có chức năng như một “tấm đệm đàn hồi” giúp hạn chế lực dồn của sụn sống mũi tác động vào phần đầu mũi. Từ đó hạn chế các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, tụt sụn, lộ chất liệu độn... mà các phương pháp nâng mũi truyền thống thường gặp phải.

    Nâng mũi bọc sụn sẽ phù hợp với những bạn có vùng da mũi mỏng, muốn nâng cao sống mũi theo sở thích

    Chính vì những hiệu quả kể trên mà nâng mũi bọc sụn được những chị em có vùng da mũi mỏng vô cùng mãn nguyện khi đã có thể làm đẹp mà không còn lo lắng gặp phải biến chứng. Chưa kể, phương pháp này còn giúp bạn kéo dài đầu mũi trong những trường hợp mũi hếch nhẹ.

    Lưu ý: Việc lấy sụn tai sẽ được thực hiện khéo léo, đường mổ rất nhỏ nằm ở vành tai sau nên đảm bảo sẽ không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ hay chức năng của tai.

    Khi nào nên nâng mũi sụn sườn?

    Nâng mũi sụn sườn được cho là phương pháp nâng mũi “đỉnh cao” nhất hiện nay. Cùng là sử dụng chất liệu sụn tự thân nhưng sụn sườn được các chuyên gia đánh giá cao hơn về tính hiệu quả của chúng.

    Sụn sườn sẽ được bác sĩ lấy ở xương sườn số 6 hoặc 7. Đây là 2 vị trí có chất lượng sụn thích hợp nhất để nâng mũi và không ảnh hưởng tới chức năng của lồng ngực.

    Sụn sườn sẽ được lấy từ xương sườn số 6 hoặc số 7

    Sụn sườn được dùng trong rất nhiều mục đích khác nhau như: Nâng mũi, dựng lại trụ mũi, trụ vách ngăn (trường hợp thiểu sụn)... Cũng chính vì chúng được lấy từ cơ thể của người thực hiện nên độ tương thích là tuyệt đối. Bạn sẽ không còn phải lo lắng sẽ gặp phải biến chứng như kích ứng, dị ứng hay đào thải chất liệu...

    Theo bác sĩ Lucas Hoàng chia sẻ: “Hầu hết các ca chỉnh sửa mũi hỏng, mũi đã từng phẫu thuật, chúng tôi đều ưu tiên sử dụng phương pháp nâng mũi sụn sườn Model 4D để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bởi chiếc mũi đã từng chỉnh sửa ít nhiều cũng đã có sự xâm lấn nên sẽ cần chất liệu độn tương thích tuyệt đối với cơ thể, tránh việc can thiệp quá nhiều. Đặc biệt chất liệu sụn sườn còn giúp bạn sở hữu dáng mũi cao tự nhiên như thật và không lộ dấu vết thẩm mỹ như việc sử dụng sụn nhân tạo”.

    Nâng mũi sụn sườn có khả năng chỉnh sửa toàn diện các trường hợp mũi hỏng, biến chứng sau phẫu thuật

    Ngoài các trường hợp mũi hỏng do phẫu thuật thì những chiếc mũi xấu bẩm sinh, mũi bị chấn thương, tai nạn hay cơ địa dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo... đều có thể thực hiện nâng mũi sụn sườn.

    Điều khiến bạn phân vân trước khi nâng mũi

    Mặc dù có rất nhiều công nghệ chỉnh sửa mũi nhưng nhiều bạn vẫn còn phân vân khi không biết lựa chọn phương pháp nâng mũi nào hay liệu rằng có nên chỉnh sửa dáng mũi của mình hay không. Theo khảo sát thực tế thì có 3 nguyên nhân chính dưới đây:

    Bác sĩ là người có thể giúp bạn lựa chọn phương pháp nâng mũi tốt nhất

    + Chi phí nâng mũi ngoài tầm kiểm soát: Đây cũng là điều dễ hiểu khi bạn lựa chọn các phương pháp nâng mũi hiện đại, có khả năng chỉnh sửa nhiều thì chắc chắn rằng chi phí cũng sẽ cao. Thông thường chi phí nâng mũi sẽ dao động từ 15-75 triệu. Tuy nhiên, nếu xét chi tiết thì chưa chắc nâng mũi đã là đắt nếu dáng mũi sau khi nâng có thể duy trì vĩnh viễn. 

    Theo khảo sát tại bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, nâng mũi bọc sụn có mức giá 15 - 35 triệu (tùy từng tình trạng mũi thực tế), nâng mũi sụn sườn 75 triệu. Đây được cho là mức giá khá phù hợp với mức thu nhập của người Việt.

    Thấy ngay hiệu quả chỉ sau 60 phút thực hiện nâng mũi Model

    + Hiệu quả có như mong muốn: Đã có rất nhiều trường nâng mũi xong không phù hợp với gương mặt như quá cao hoặc quá thấp, không thấy rõ sự thay đổi. Tuy nhiên với công nghệ nâng mũi Model hiện đại, bạn hoàn toàn có thể xem trước hình ảnh mô phỏng dáng mũi của mình trước khi phẫu thuật để có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất.

    + Nâng mũi Model - Nói không với biến chứng: Như đã phân tích ở bên trên, sở dĩ cả 2 phương pháp nâng mũi bọc sụn, nâng mũi sụn sườn đều được các bác sĩ ưu tiên sử dụng các chất liệu tự thân, được lấy từ chính cơ thể người thực hiện để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Chất liệu sụn tự thân có khả năng tương thích với cơ thể lên đến 99%. Sụn sau khi được đưa vào bên trong khoang mũi sẽ nhanh chóng thích nghi và phát triển như một bộ phận bình thường.

    Chưa kể, với kỹ thuật chuyên sâu của đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á có nhiều năm kinh nghiệm, tỉ mỉ trong từng bước thực hiện, chắc chắn bạn sẽ không chỉ sở hữu dáng mũi Đẹp - Cao - Sang mà còn duy trì ổn định trên 40 năm.

    Dù lựa chọn phương pháp nâng mũi nào, chi phí ra sao thì điều quan trọng nhất bạn cần quan tâm đó chính là sự uy tín của cơ sở nâng mũi. Hãy “tỉnh táo” và lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín để tránh “tiền mất tật mang” nhé!

    Nâng mũi Model - Công nghệ nâng mũi được tiến sĩ Park Hyo Jin trực tiếp nghiên cứu và sáng tạo ra tỉ lệ vàng riêng biệt dành riêng cho người Việt. Đặc biệt, phương pháp này đã được Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á ứng dụng thành công cho hàng nghìn khách hàng. Còn yên tâm hơn khi bạn được cấp thẻ bảo hành TRỌN ĐỜI dáng mũi khi thực hiện nâng mũi Model 4D tại đây. Đã có rất nhiều người lựa chọn phương pháp này, còn bạn thì sao? Gọi ngay số Hotline 1900.6499 để được bác sĩ tư vấn miễn phí phương pháp phù hợp nhất.

    Thuỳ Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nen-nang-mui-boc-sun-hay-nang-mui-sun-suon-se-tot-hon-a295174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan