Nếu bạn muốn trắng khỏe – đẹp – an toàn – đẳng cấp, hãy đọc bài viết này


Thứ 5, 10/01/2019 | 14:13


Đẹp là đặc quyền và cũng là khát khao của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng đẹp một cách an toàn, hiệu quả, đẹp từ trong ra ngoài, đẹp đẳng cấp không phải ai cũng có thể làm.

Đẹp là đặc quyền và cũng là khát khao của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng đẹp một  cách an toàn, hiệu quả, đẹp từ trong ra ngoài, đẹp đẳng cấp không phải ai cũng có thể làm được.

Sản phẩm Cốm trắng da giúp cho chị em nào cũng có một làn da trắng sứ như ao ước.

Tâm lý của chị em thường muốn da phải trắng đẹp nhanh chóng, trắng tức thì. Vậy nên, chị em dễ mắc phải sai lầm: bị cuốn hút bởi những lời quảng cáo có cánh trước những sản phẩm bật tông nhanh chóng, da trắng tức thì. Thực tế cho thấy, thị trường tồn tại rất nhiều loại kem trộn khác nhau. Nhiều loại không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhưng chỉ cần thấy người mẫu thoa kem, lau đi, da trắng trông thấy là chị em đổ xô đi mua về bôi, bất chấp hậu quả sau đó thế nào. Không ít chị em lâm phải tình trạng “tiền mất tật mang”, làn da bị hủy hoại không thể phục hồi. Vậy là đẹp đâu không thấy, trắng đâu chưa rõ, làn da bị nổi mụn, nhiễm trùng phải điều trị dài ngày. Đó là những hệ lụy đáng tiếc của việc chị em không tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, thành phần, độ an toàn của sản phẩm trước khi sử dụng.

Chăm sóc da cũng giống như nuôi một mầm cây cần một quá trình và sự chăm sóc tỉ mỉ.

Làm đẹp cũng giống như nuôi một mầm cây, cần một quá trình và sự chăm sóc tỉ mỉ. Nếu bạn cung cấp cho mầm cây đó những chất dinh dưỡng cần thiết, để cây hấp thụ dinh dưỡng bằng chính gốc rễ của mình thì cây sẽ phát triển xanh tốt, ra hoa, kết quả bất chấp mưa nắng dãi dầu. Nhưng nếu bạn ko cung cấp chất dinh dưỡng ngay từ đầu, mầm cây sẽ không thể phát triển, đến lúc đó dù bạn có cho thật nhiều chất dinh dưỡng, làm mái che, nhà lều, cây con cũng không thể lớn mạnh được.

Việc bạn bôi kem để trắng tức thì là đốt cháy giai đoạn, không khác gì việc bạn chỉ quan tâm đến ngọn mà quên mất gốc rễ của cây. Một bộ rễ tốt sẽ giúp cây vững chãi và phát triển tốt. Làm đẹp phải được làm từ trong ra ngoài, từ gốc đến ngọn. Bạn bôi kem trắng da tại da mặt, chỉ có da mặt bạn trắng nhưng những vùng da khác trên cơ thể vẫn một màu ngăm truyền thống. Đó không phải là đẹp. Bạn làm muốn trắng nhưng gây hại cho sức khỏe, cho da là đẹp không an toàn. Bạn dùng kem nhưng không được tác dụng như mong muốn là tốn kém, lãng phí. Vậy có cách làm trắng da nào đẹp – an toàn – hiệu quả và bền vững?

Sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao và tin dùng.

Bạn đã thử dùng Cốm trắng da White Skin D30 của thương hiệu Hương Thảo Natural. Đây là dòng sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, làm trắng da từ bên trong tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất 100% từ nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản, Đức; sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Mỹ; điều chế dạng cốm pha uống hiệu quả và dễ sử dụng. Điều quan trọng, Cốm trắng da White Skin D30  được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP và ISO, được Bộ Y Tế công nhận về tác dụng và sự an toàn.

Cốm trắng da White Skin D30 – mang lại sự trẻ trung và nét đẹp rạng rỡ.

Trong Cốm trắng da White Skin D30 có các thành phần L – Glutathion 500mg, Collagen, vitamin C,E…  L – Glutathion 500mg có tác dụng ức chế enzim tạo hắc tố melamin giúp đẩy lùi nám, sạm ,tàn nhang - làm trắng da hiệu quả. Ngoài ra L-Glutathion còn có tác dụng thải độc cơ thể,chống oxy hoá, tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan, giúp thanh nhiệt và giải độc cơ thể. Thành phần Collagen kết hợp với Acid hyaluronic và Vitamin C chính là bộ ba vàng trong việc làm căng mịn da, tăng cường sức bền của thành mạch, bảo vệ vững chắc cấu trúc collagen, chống đứt gãy cấu trúc collagen dưới da, chống lão hoá, nhăn, trùng, chảy xệ da đặc biệt làm mờ tối đa các nếp nhăn trên da do tuổi tác. Bình thường, da của chúng ta không thể tự hấp thụ các chất chất dinh dưỡng, vitamin một cách tự nhiên. Vì vậy sản phẩm uống Cốm trắng da D30 sẽ hỗ trợ tối đa việc hấp thụ, chuyển hoá các hoạt chất vào da giúp đẹp da từ bên trong cơ thể, da căng đẹp, láng mịn và bật tone đều. Chỉ 30 ngày sau khi sử dụng, bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt trên làn da của mình.

Sản phẩm có nhiều thành phần nuôi dưỡng làn da đẹp từ bên trong.

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn lành tính nên mẹ bầu, mẹ cho con bú, nam giới, trẻ em sau tuổi dậy thì có thể sử dụng được.

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp về sức khỏe phụ nữ:

HƯƠNG THẢO NATURAL

Địa chỉ: Tầng 27 tòa nhà Dolphin Plaza, số 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0961.290.999

Website: http://huongthaonatural.com

Xuân Hùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neu-ban-muon-trang-khoe-dep-an-toan-dang-cap-hay-doc-bai-viet-nay-a257639.html