Ngồi trước cửa nhà, người đàn ông bất ngờ bị thanh sắt văng đâm giữa cổ


Thứ 5, 26/03/2020 | 11:56


Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ngày 26/3 cho hay, họ vừa tiếp nhận một bệnh nhân nhập viện trong tình trạng vùng cổ có vết thương gây ra bởi thanh sắt.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ngày 26/3 cho hay, họ vừa tiếp nhận một bệnh nhân nhập viện trong tình trạng vùng cổ có vết thương gây ra bởi thanh sắt.

Bệnh nhân nhập viện với thanh sắt cắm giữa cổ. Ảnh: An ninh thủ đô

Theo TTXVN đăng tải, người bệnh là ông N.N.T (50 tuổi) sống tại Sơn Lôi (Vĩnh Phúc) nhập viện với tình trạng vùng cổ có một thanh sắt găm giữa cổ.

Người nhà bệnh nhân T. cho biết khi ông đang ngồi sửa xe máy ở trước cửa thì có một ôtô tải đi qua. Chiếc xe bất ngờ nổ lốp tạo áp lực khiến que sắt đang nằm trên đường bắn găm thẳng vào cổ ông T..

Ngay lập tức, ông T. được chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc trước khi chuyển đến bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vào 20h ngày 24/3.

Theo An ninh thủ đô, các bác sĩ cho hay, tình trạng khi nhập viện của bệnh nhân vẫn tỉnh táo, vùng cổ có vết thương thanh quản 0,5cm, với dị vật là thanh sắt bắn vào đã gây tổn thương sụn giáp.

Hình ảnh phim chụp X-quang của bệnh nhân. Ảnh: TTXVN

ThS.BS Dương Ngọc Thắng - Trung tâm Tim mạch và Lồng ngực (Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức) - đã tiến hành phẫu thuật thăm dò vết thương cho bệnh nhân T, lấy dị vật, khâu vết thương sụn giáp. May mắn cho bệnh nhân, thanh sắt xuyên qua sụn giáp, đi vào thanh quản nhưng không tổn thương dây thanh âm.

Sau mổ, sức khỏe của bệnh nhân T. ổn định và ngày 26/3 đã được xuất viện.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-truoc-cua-nha-nguoi-dan-ong-bat-ngo-bi-thanh-sat-vang-dam-giua-co-a316960.html