Ngủ một mạch tới sáng, không tiểu đêm nhờ bài thuốc kỳ diệu


Chủ nhật, 24/02/2019 | 23:36


Gần 3 năm bị tiểu đêm do Phì đại tuyến tiền liệt gây ra, đã ảnh hưởng rất lớn tới đời sống vợ chồng, công việc làm thiện nguyện của bác Chung (Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Gần 3 năm bị tiểu đêm do Phì đại tuyến tiền liệt gây ra, đã ảnh hưởng rất lớn tới đời sống vợ chồng, công việc làm thiện nguyện của bác Chung (Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). Nhưng nhờ 1 liệu trình của bài thuốc từ Bồ Quân, đã giúp bác thoát khỏi căn bệnh phiền phức này.

Cơ thể suy nhược, sụt cân, giảm ham muốn vì tiểu đêm nhiều lần

Chia sẻ của bác Chung về câu chuyện của mình

Từ khi phát hiện bị Phì đại tuyến tiền liệt, tình trạng tiểu đêm của bác Chung ngày một nặng hơn, từ đi tiểu đêm ban đầu chỉ 3-4 lần, đã lên tới 10-12 lần một đêm, dường như không ngủ được. Sức khỏe, chuyện vợ chồng cũng theo đó mà giảm xuống khiến bác rất mệt mỏi.

Cùng nỗi buồn khác là bác không thể thực hiện mong muốn của mình là thực hiện các chuyến thiện nguyện đi giúp những khu vực khó khăn ở Đà Nẵng

Cũng đã dùng rất nhiều phương pháp từ dân gian tới hiện đại như bông Mã Đề, Náng Hoa Trắng nhưng không hiệu quả, tiến triển rất chậm, đi tiểu có cảm giác buốt, khó và nặng hơn.

Ngủ một mạch tới sáng sau 1 liệu trình 3 tháng dùng sản phẩm của cao Bồ Quân.

Ban đầu bác Chung chọn TKS Prosteta S+ vì đọc thấy trên mạng mô tả đúng hiện tượng, triệu chứng của mình, sản phẩm được bào chế từ Bồ Quân – một loại cây bác đã biết từ khi còn làm trong quân ngũ, có tác dụng rất tốt với đàn ông.

Sản phẩm từ Bồ quân, giúp đẩy lùi Phì đại tuyến

Nhưng chỉ sau 20 ngày, bác đã hoàn toàn cảm thấy tin tưởng sản phẩm thực sự có hiệu quả, có tác dụng với mình do chính bản thân bác cảm nhận được những sự thay đổi trong cơ thể.

Sau 1 tuần, mỗi sáng thức dậy không phải đứng lâu, không phải rặn, không cảm thấy phải căng tức khi đi tiểu như trước. Tình hình tiểu đêm ban đầu đã có cải thiện, chỉ còn đi khoản 5-6 lần.

Sau 2-3 tuần, đi tiểu đã hoàn toàn thoáng, dòng tiểu mạnh, xa, tiểu đêm cũng theo đó mà giảm chỉ còn 2-3 lần, không còn bị mất ngủ nhiều hàng đêm.

Được sự chăm sóc, chỉ dẫn tận tình của tổng đài 1800 6523, bác Chung tiếp tục sử dụng liệu trình 3 tháng hoàn toàn yên tâm về phì đại tuyến tiền liệt.

Giờ đây, dù đã 70, bác Chung đã có thể tiếp tục thú vui chơi cây cảnh, làm thiện nguyện và quây quần bên con cháu, tận hưởng những phút giây đầy hạnh phúc và ý nghĩa của mình.

Bác Chung cảm thấy vui mừng sau khi đẩy lùi toàn bộ các rối loạn đường tiểu

Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận số XNCB: 823/2018/XNCB

TKS Prosteta S+ : Bảo tồn chức năng tuyến tiền liệt

Dùng hỗ trợ cho người bị:

  • Viêm tuyến tiền liệt

  • U lành tính tuyến tiền liệt

  • Phì đại tuyến tiền liệt

  • Sau phẫu thuật tuyến tiền liệt

  • 100% thảo dược Việt Nam

Website: https://tksprosteta.com

Tổng đài tư vấn: 1800.6523

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tiến Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-mot-mach-toi-sang-khong-tieu-dem-nho-bai-thuoc-ky-dieu-a263996.html