Người phụ nữ 1 tạ giảm cân ngoạn mục nhờ... suy nghĩ


Thứ 6, 07/10/2016 | 13:00


Một người phụ nữ mắc chứng béo phì ở xứ Wales giảm cân ngoạn mục chỉ nhờ... suy nghĩ.

Một người phụ nữ mắc chứng béo phì ở xứ Wales giảm cân ngoạn mục chỉ nhờ... suy nghĩ.

Một người phụ nữ sống ở vùng phía Bắc xư Wales tên là Heather Jones, cho biết cô giảm được nhiều cân nặng chỉ nhờ việc suy nghĩ là mình gầy. Theo đó, quá trình giảm cân suốt 9 tháng qua của cô khá nhẹ nhàng và không cần quá nỗ lực. Tất cả là nhờ sức mạnh của suy nghĩ. 

Cách đây 7 năm, cô Heather Jones bất ngờ tăng cân không thể kiểm soát do thất tình và mắc chứng ham ăn vô độ.

Cô từng nặng tới gần 100 cân.

Người yêu cũ của cô Jones qua đời, khiến cô rơi vào trầm cảm, chỉ biết tìm tới đồ ăn làm nguồn vui và không muốn nhấc chân ra khỏi giường. Đã có lúc cô còn có suy nghĩ sẽ tự sát. Tuy nhiên sau khi tìm được đến một phương pháp điều khiển trí tuệ cảm xúc. Phương pháp này không dùng thuốc, có phương thức tác dụng giống như châm cứu đều dựa trên các điểm năng lượng để điều trị các căn bệnh về thể chất và tinh thần.

Kỹ thuật này khai thông các nút "tắc nghẽn" trong hệ thống năng lượng, là nguồn gốc gây ra sự khó chịu và nhiều căn bệnh khác.  

Heather Jones không chỉ thoát khỏi chứng trầm cảm nhờ điều khiển suy nghĩ mà phương pháp này còn giúp cô giảm cân. Phương pháp trị lliệu khai thông suy nghĩ để mang lại trạng thái cân bằng cho cơ thể, giúp giảm cân một cách an toàn. Nó giúp cô giảm chứng thèm ăn và cắt được một số thức ăn có thể gây tăng cân khỏi khẩu phần ăn uống hàng ngày của mình.

Cô Jones có thể thoát được chứng thèm ăn bằng cách điều khiển suy nghĩ. Chẳng hạn như khi cô muốn ăn đường, cô sẽ tìm một số điểm đẹp trên cơ thể mình chẳng hạn như ngực. Cô sẽ suy nghĩ rằng mình sẽ hoàn hảo biết bao nhiêu như mọi bộ phận trên người cũng đều đẹp như bộ phận ngực. Và theo cách đó, cảm giác thèm ăn của cô biến mất. 

Hoặc có một hướng suy nghĩ khác mà cô thường làm theo, đó là nghĩ cơ thể mình thật tệ mà cần thay đổi. Cô tự nói chuyện với mình trong tiềm thức. 

Hiện tại cô vừa thon gọn vừa quyến rũ.

Theo cách suy nghĩ đó, chỉ sau vài tháng, cỡ váy của cô Jones giảm hẳn, cô cũng gầy đi trông thấy. Cô cũng có thêm năng lượng và động lực để tập thể dục. Từ đó, suy nghĩ đã điều khiển được hành vi, giúp cô giảm cân an toàn, cắt bỏ được thói quen ăn đồ ăn rác. 

Nhà tâm lý học Eric Robinson cũng từng đã chứng minh suy nghĩ tích cực có thể giúp giảm cân vì cảm giác ngon miệng được hình thành trong não bộ chứ không phải đến từ dạ dày. Chẳng hạn như bạn cố gắng hình dung ra món ăn mà bạn vừa thưởng thức lần cuối cùng, thì có thể bạn sẽ giảm được cảm giác thèm ăn.

Nguồn: Danviet

Xem thêm video:

[mecloud]Tlmgm2v2sP[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-1-ta-giam-can-ngoan-muc-nho-suy-nghi-a164934.html