+Aa-
    Zalo

    Những vụ tai nạn khi thủ dâm khiến khổ chủ “méo mặt”

    ĐS&PL (ĐSPL) – Không ít trường hợp vì để giải tỏa ham muốn nhất thời, các quý ông đã phải bấm bụng chịu ngượng để vào viện cấp cứu sau những vụ tai nạn thủ dâm.

    (ĐSPL) – Để thoả mãn dục vọng trong người, một số quý ông tìm đến những cách thủ dâm không giống ai. Và không ít người đã phải trả giá cho hành động sai lầm của mình. 

    Nam sinh đột tử do thủ dâm 42 lần một đêm

    Theo thông tin trên Báo Đất Việt, tai nạn hi hữu này xảy ra với một nam sinh 16 tuổi người Brazil. Sau khi thủ dâm liên tục 42 lần trong đêm, cậu bé đã tử vong.

    Nam sinh thủ dâm 42 lần trong đêm đến chết. Ảnh minh họa.

    Mẹ của nạn nhân cho biết vào lúc nửa đêm, rạng sáng ngày 4/9/2012, nam sinh này bắt đầu thủ dâm và cậu bé đã không thể ngừng cơn nghiện lại được nên đã làm việc đó liên tục 42 lần trong đêm cho tới khi bị đột tử.

    Những bạn bè của nam sinh này cho biết thì cậu ta là một người nghiện thủ dâm, thậm chí cậu ta nhiều lần đề nghị bạn bè mở webcam để xem cậu ta tự xử.

    Kiểm tra phòng riêng của nam sinh xấu số này, người ta còn tìm thấy hàng loạt sách báo khiêu dâm với nội dung đồi truỵ. Không chỉ thế, ảnh và video phụ nữ khoả thân còn ngập tràn trong máy tính để bàn của cậu bé.

    Cụ ông 70 tuổi tự sướng bằng chiếc dĩa dài 10cm

    Ngày 20/8, tạp chí International Journal of Surgery cho biết, cụ ông 70 tuổi ở Thủ đô Canberra của Úc đã đến bệnh viện ở Canberrra trong tình trạng đau đớn, với dương vật chảy máu sau khi cố nhồi chiếc dĩa dài 10cm vào "cậu nhỏ" của mình để thỏa mãn ham muốn tình dục của bản thân.

    Cụ ông thủ dâm bằng dĩa thức ăn. Ảnh minh họa.

    Các bác sĩ cho biết họ có thể cảm nhận được chiếc dĩa khi sờ từ bên ngoài. Và theo hình ảnh chụp X-quang thì chiếc dĩa nằm gọn trong "của quý" của cụ ông này. Các bác sĩ sau đó đã có một phen "đau đầu" tìm biện pháp trước sự cố có một không hai này, nhằm trục xuất "vật thể lạ" trên ra khỏi cơ thể cụ ông. Rất may là sau đó, chiếc dĩa đã được lấy ra khỏi dương vật của cụ ông này.

    Ông lão suýt chết vì thủ dâm bằng... mướp đắng

    Thủ dâm bằng.. mướp đắng. Ảnh minh họa.

    Báo Kiến thức cho hay, một người đàn ông 63 tuổi tại Ấn Độ đã trải qua cơn nguy kịch sau khi dùng mướp đắng cho vào hậu môn để tự thỏa mãn nhu cầu tình dục.

    Vì không kiềm chế được cơn thèm muốn của mình, ông này đã sử dụng quả mướp đắng có chiều dài tới 20 cm. Do quá bạo tay, quả mướp có hình thù gai góc, xù xì này không chỉ kích thích trực tràng mà còn vào sâu tới cả phần ruột phía trên của ông. Trong lúc luống cuống, nạn nhân đã cố dùng tay và đũa để lấy ra nhưng quả mướp vẫn yên vị bên trong. Việc cọ sát quá nhiều đã khiến lỗ hậu môn bị chảy máu nặng, và ông lão rơi vào tình trạng nguy kịch.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video: Bí mật ngỡ ngàng vụ học sinh lên núi yêu

    [mecloud]KRdWTYhdJZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-tai-nan-khi-thu-dam-khien-kho-chu-meo-mat-a95431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.