Nước súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok có tác dụng không?


Thứ 2, 09/03/2020 | 08:00


Sáng ngày 4/10/2017 là một ngày thực sự đáng nhớ, khi nước súc miệng thảo dược Boni-Smok là nước súc miệng bỏ thuốc lá đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay....

Sáng ngày 4/10/2017 là một ngày thực sự đáng nhớ, khi nước súc miệng thảo dược Boni-Smok là nước súc miệng bỏ thuốc lá đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay được thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương, do BS CKII Trương Thị Xuân Hòa (phó Giám đốc bệnh viện) công bố . Thế nhưng , phái mày râu, nhiều người còn chần chừ đặt câu hỏi “ nước súc miệng Boni-Smok có tác dụng không , cách dùng có khó không,…”  bởi họ đã dùng nhiều biện pháp bỏ thuốc lá khác mà chưa thành công. Để trả lời câu hỏi này, mời các bạn cùng lắng nghe câu chuyện của chú Hà Văn Chung, 51 tuổi ở thôn 5, xã Yên Phú, Hàm Yên, Tuyên Quang, SĐT 0358757783 nhé.

Chú Hà Văn Chung, 51 tuổi

   Boni-Smok, khi chưa biết đến nó, tôi đã tìm mọi cách cai thuốc lá mà đều thất bại

Chú Chung chậm rãi kể lại câu chuyện cuộc đời mình khi còn gắn liền với điếu thuốc, tất cả vẫn như một thước phim quay chậm trong ký ức: “ Ở thời của chú, thanh niên cứ học hết cấp 3 là rủ rê nhau tập tành hút thuốc lá, như một cách thể hiện rằng mình đã trưởng thành. Hồi đó còn trẻ, cứ nghĩ hút thuốc mới là oách, chẳng nghĩ gì tới hậu quả. Lần đầu hút không quen, còn ho sặc sụa, thế rồi nghiện thuốc lá lúc nào không hay, tính đến nay cũng ngót nghét 30 năm rồi đấy”

Chú thở dài kể tiếp những khó khăn của mình khi chưa bỏ thuốc lá bằng Boni-Smok:” Chú nghiện nặng lắm, mỗi ngày hút hơn 1 bao. Hồi trẻ thì chẳng sao nhưng đến khi có tuổi một chút mới thấy lắm vấn đề. Sau nhiều năm hút thuốc răng chú hình thành những mảng bám vàng xỉn, dày cộp rất khó chịu, nhất là lúc sáng ra thì than ôi, mùi hôi từ miệng phả ra kinh khủng lắm. Chưa hết, chú còn liên tục bị viêm họng và ho dai dẳng nữa. Cổ họng sưng đau không thể nuốt được cái gì, những cơn ho cũng dồn dập ập đến ngày càng nhiều khiến chú không thể thở được. Rồi mỗi lần như vậy chú phải uống bao nhiêu loại kháng sinh mệt ơi là mệt, sức khỏe đi xuống trầm trọng, có giai đoạn 2 tháng mà sụt đi mất 3 kg liền, da dẻ thì xám xịt đen thui. Sợ nhất là sáng nào chú cũng khạc ra rất nhiều đờm xanh, đờm vàng. Chú lo hút thuốc nhiều như thế sẽ ảnh hưởng tới phổi, nhỡ không may ung thư phổi thì nguy. Làng chú mấy người tuổi như chú mà hút thuốc lá, thuốc lào nhiều năm nên ung thư phổi rồi đấy”.

Lo lắng cho sức khỏe, chú Chung đã tìm tới các giải pháp được quảng cáo là cai được thuốc lá nhưng vẫn không thành công :” Vợ con chú cũng lo lắng cho sức khỏe của chú, cứ động viên bố cai thuốc lá đi. Con nó mua cho kẹo nhai nicotin, rồi miếng dán nicotin, nhưng dùng hết thì “ mèo lại hoàn mèo”, chú còn thấy thèm thuốc lá hơn trước khi dùng. Chú định mua thuốc lá điện tử nhưng con chú nó tìm hiểu thông tin, bảo thuốc lá điện tử cũng cung cấp nicotin, mà vẫn có nhiều hóa chất độc hại, các nước tiên tiến như Singapor, Áo, Bỉ, Đài Loan, …đã cấm sử dụng rồi đấy. Khi chưa biết đến nước súc miệng Boni-Smok, chú thấy công cuộc cai thuốc lá của mình bế tắc như vào ngõ cụt vậy.”

“ Nước súc miệng Boni-Smok có tác dụng không ” – Tôi đã trả lời được câu hỏi ở ngay lần đầu tiên sử dụng

Kể đến câu chuyện mình đã cai thuốc lá thành công bằng cách nào, mắt chú Chung lại sáng lên, giọng đầy tự hào, chú kể : “  Tình cờ một lần chú xem chương trình chăm sóc sức khỏe phát trên VTV3, thấy bác sĩ giới thiệu nước súc miệng Boni-Smok 100% thảo dược giúp bỏ thuốc lá chỉ sau 3-7 ngày. Tìm hiểu thêm thông tin trên mạng, chú biết thêm Boni-Smok được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành toàn quốc, Boni-Smok đã có nghiên cứu lâm sàng trên bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương và hiện tại là phương pháp giúp bỏ thuốc lá thành công nhất hiện tại. Thấy hay quá nên chú chạy ngay ra nhà thuốc hỏi mua, nhà thuốc cũng mách chú rằng có nhiều loại cũng nói là nước súc miệng bỏ thuốc lá nhưng chú lấy Boni-Smok là chuẩn rồi đấy, hàng có thương hiệu hơn 10 năm nay rồi”.

Nhắc tới Boni-Smok, mặt chú phơi phới hẳn lên: “ Hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng luôn. Sau khi súc miệng và hút thuốc thì thấy đắng ngắt trong cổ họng, cảm giác buồn nôn trào lên khiến chú chỉ hút được 1-2 hơi là phải bỏ đi ngay lập tức. Boni-Smok làm mất vị ngon khói thuốc và cắt cơn thèm thuốc lá kỳ diệu thật. Một ngày chú cứ chăm chỉ làm như vậy 5-6 lần, số điếu thuốc cứ giảm dần từng ngày. Sau liệu trình 6 ngày chú súc miệng hết 3 chai 150 ml là bỏ hẳn được rồi đấy.”

Từ ngày bỏ được thuốc lá nhờ nước súc miệng thảo dược Boni-Smok, sức khỏe của chú Chung tốt lên: “Thích hơn cả là từ ngày bỏ thuốc sức khỏe chú cải thiện rõ rệt. Cả mấy tháng nay chú hết viêm họng, hết hôi miệng, không còn ho hắng nữa, sáng dậy chú không còn phải khạc đờm nữa, phổi như được làm sạch vậy. Ai nhìn cũng khen dạo này da dẻ hồng hào hẳn lên.”

Chú Chung cười rạng rỡ “ Bây giờ ai tới nhà mà hỏi chú “ Boni-Smok có tác dụng không ”, chú sẽ đưa ngay cho lọ Boni-Smok mà dùng thử luôn, hiệu quả tức thì “

Đánh giá Boni Smok qua kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương

Sáng ngày 4/10/2017, Bệnh viện y học cổ truyền TƯ đã tổ chức Hội đồng đánh giá và nghiệm thu đề tài: “Đánh giá tác dụng của nước súc miệng Boni-Smok trong việc hỗ trợ cai nghiện thuốc lá”, do BS CKII Trương Thị Xuân Hòa (phó Giám đốc bệnh viện) và ThS.BS Đào Hữu Minh đồng chủ nhiệm đề tài.

Hội đồng bao gồm 4 thành viên với sự có mặt của PGS.TS Vũ Nam (Giám đốc bệnh viện) – chủ tịch Hội đồng, 3 ủy viên phản biện bao gồm Ts. Bs Dương Trọng Nghĩa. TS.BS Nguyễn Thị Tâm Thuật, BS Trần Minh Hiếu. Ngoài ra còn có các bác sĩ, cán bộ nghiên cứu tham gia đề tài, các vị đại biểu khác cũng tới tham dự.

 Tác dụng của Boni-Smok đã được chứng minh qua các phương diện:

-  Tác dụng cải thiện các triệu chứng như thèm hút thuốc, cáu gắt, lo lắng, căng thẳng…

-  Tác dụng làm giảm hàm lượng khí CO trong máu người hút thuốc sau khi bỏ thuốc lá

-  Làm giảm đáng kể số lượng điếu thuốc hút của người nghiện sau 7 ngày sử dụng

Và kết quả đã kết luận: hiệu quả bỏ thuốc lá theo tiêu chuẩn DMS-IV của phương pháp sử dụng nước súc miệng Boni-Smok đạt tỷ lệ cao 72.7%. Và không có tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Kết thúc buổi nghiệm thu, PGS.TS Vũ Nam kết luận: Đề tài hỗ trợ cai thuốc lá bằng Boni-Smok, một lần nữa khẳng định việc tư vấn kết hợp với sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá không những hiệu quả mà còn an toàn, không tác dụng phụ, nên được triển khai rộng rãi hơn nữa.

Cách dùng Boni-Smok ?

Bước 1: Khi thèm thuốc, súc miệng Boni-Smok trong khoảng 30s

Bước 2: Nhổ nước súc miệng ra, không ăn hay súc miệng lại bằng nước khác

Bước 3: Hút thuốc lá ngay. Khi đó, Boni-Smok sẽ kết hợp với nicotin trong khói thuốc, làm thay đổi mùi vị của thuốc lá, giúp bạn cắt cơn thèm thuốc.

Mỗi ngày súc miệng 5-6 lần, chỉ sau 3-7 ngày là bạn sẽ bỏ được thuốc lá

Giá Boni-Smok là bao nhiêu?

Boni-Smok có 2 dạng bào chế:

Chai 250 ml giá 180.000 đ, chai 150 ml giá 155.000 đ

Boni-Smok bán ở đâu? 

Boni-Smok được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Quý khách có thể gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn địa chỉ nhà thuốc hoặc gửi Boni-Smok về tận nhà quý khách qua hình thức cod.

Nước súc miệng bỏ thuốc lá Boni-Smok có tốt không?

Tác dụng của Boni-Smok đã được các chuyên gia công nhận khi 2 năm liền là 2014 và 2017, Boni-Smok vinh dự được nhận cúp vàng và chứng nhận “Giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do PGs.Ts Trần Đáng – chủ tich Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Giải thưởng là sự ghi nhận và khẳng định chất lượng cũng như uy tín mà Boni-Smok mang lại cho cộng đồng đồng.

Hy vọng với bài viết trên đây, các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “ Nước súc miệng bỏ thuốc lá Boni-Smok tác dụng không ?”. Cai thuốc lá là việc bạn nên làm ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như của những người thân yêu trong gia đình bạn. Chúc các bạn cai thuốc lá thành công!

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH TM Botania

Địa chỉ: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Website: https://benhnamgioi.net.vn/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-boni-smok-co-tac-dung-khong-a314560.html