PGS.TS.BS Lê Bạch Mai giới thiệu đến hàng nghìn mẹ Việt giải pháp trị biếng ăn cho trẻ chỉ với cốm NutriBaby


Thứ 5, 07/06/2018 | 03:47


Trải qua hơn 30 năm nghiên cứu PGS.TS.BS Lê Bạch Mai đã có nhiều đóng góp giá trị với nghành dinh dưỡng Việt Nam.Thấu hiểu nỗi khó khăn của các mẹ khi phải chiến đấu

Trải qua hơn 30 năm nghiên cứu PGS.TS.BS Lê Bạch Mai đã có nhiều đóng góp giá trị với nghành dinh dưỡng Việt Nam.Thấu hiểu nỗi khó khăn của các mẹ khi phải chiến đấu với căn bệnh biếng ăn ở trẻ, Bác Sỹ Mai giới thiệu cho các mẹ giải pháp đơn giản hiệu quả và an toàn “đánh bay” chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ.

NutriBaby giải pháp tuyệt vời cho mẹ Việt nuôi con khỏe

Dành trọn đời người nghiên cứu dinh dưỡng để chăm lo sức khỏe cộng đồng đặc biệt là trẻ nhỏ

Ai đã từng gặp PGS.TS.BS Lê Bạch Mai – Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cũng sẽ dễ dàng yêu mến bởi sự tận tâm với nghề và sự chu đáo, tận tình với bệnh nhân của nữ Bác sĩ. Ngược lại với sự nhẹ nhàng ở ngoài, trong nghiên cứu khoa học PGS. Bạch Mai nổi tiếng là người “cực khó tính” và cầu toàn. Cũng nhờ vậy, các kết quả, tài liệu nghiên cứu công phu của bác sĩ đã góp phần phổ biến kiến thức và cải thiện hiệu quả tình hình dinh dưỡng của cộng đồng.

Trẻ biếng ăn luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của Bác sĩ Mai

Công tác tại Viện Dinh dưỡng Quốc gia từ năm 1982, PGS.TS.BS Lê Bạch Mai đã từng tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước, cấp Bộ... về vấn đề dinh dưỡng. Đồng thời, Phó giáo sư cũng là tác giả tham gia biên soạn 19 cuốn sách y học về chuyên ngành và hơn 50 công trình khoa học được đăng trên các tạp chí trong nước, quốc tế.

Hơn nửa đời người chăm lo bữa ăn, chế độ dinh dưỡng cho mọi người ở nhiều độ tuổi, điều khiến nữ bác sĩ luôn “canh cánh” đó là vấn đề suy dinh dưỡng, thiếu chất đang phổ biến ở trẻ em Việt. Và qua quá trình thăm khám trực tiếp cho các bé tại Phòng khám Dinh dưỡng của Viện, lắng nghe chia sẻ của những bố mẹ có con nhỏ, Bác sĩ Lê Bạch Mai càng thêm thấu hiểu nỗi khó khăn, vất vả của các bậc phụ huynh khi phải “chiến đấu” với “căn bệnh” biếng ăn của trẻ.

Cũng vì thế, Bác sĩ Lê Bạch Mai thường dành nhiều thời gian, công sức tìm hiểu và nghiên cứu để tìm kiếm giải pháp toàn diện giúp giải quyết về vấn đề dinh dưỡng, biếng ăn cho trẻ em

 “Tiêu hóa – biếng ăn – dinh dưỡng có mối liên hệ mật thiết với nhau. Chứng biếng ăn ở trẻ do nhiều nguyên nhân, có thể là vấn đề tâm lý, sinh lý, đồ ăn không hợp khẩu vị, thay đổi môi trường sống,… nhưng trong đó tiêu hóa vẫn là vấn đề cốt lõi. Và nếu không được can thiệp kịp thời, biếng ăn sẽ nhanh chóng khiến trẻ thiếu chất dinh dưỡng, cơ thể còi cọc, sức đề kháng yếu, từ đó dẫn đến nhiều hệ lụy và nguy cơ mắc rất nhiều bệnh tật” - PGS Bạch Mai cho biết.

Trị biếng ăn cho trẻ cực đơn giản nếu mẹ biết đến NutriBaby

Từ kinh nghiệm tư vấn điều trị biếng ăn cho hàng nghìn trẻ nhỏ, PGS. Bạch Mai xác định: Để trị biếng ăn, bố mẹ cần phải kiên trì cùng trẻ “chiến đấu”. Trước hết, các mẹ nên thay đổi thực đơn hàng ngày của bé, khi chế biến, cần chú trọng giá trị dưỡng chất, mùi vị, màu sắc bữa ăn để kích thích hứng thú ăn uống của trẻ. Đồng thời, khi cho trẻ ăn, mẹ nên tạo bầu không khí vui vẻ, rèn cho trẻ tính chủ động và tập trung, không nên gò ép, không cho trẻ xem tivi, điện thoại,…

Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả nhanh chóng các mẹ cũng đừng quên “sự trợ giúp” từ các sản phẩm kích thích hệ lợi khuẩn phát triển giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phục hồi niêm mạc ruột giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu cho bé, như cốm NutriBaby.

Với hơn 30 năm nghiên cứu về vấn đề dinh dưỡng của trẻ nhỏ của mình và qua tìm hiểu kỹ càng về từng thành phần, nguồn gốc xuất xứ, công dụng trong từng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em, PGS. Bạch Mai giới thiệu đến các mẹ Việt giải pháp trị biếng ăn và dứt viêm hô hấp cho trẻ với cốm NutriBaby.

Theo Bác sĩ Bạch Mai, bên cạnh những vị thuốc Đông y tốt cho đường ruột và tăng cường miễn dịch như hoàng kỳ, hoài sơn, diếp cá…, trong NutriBaby còn chứa các thành phần kẽm, Vitamin B1, L-lysine,… giúp cải thiện vi sinh đường ruột để bé lấy lại cảm giác thèm ăn tự nhiên; đồng thời kích thích hệ tiêu hóa để bé hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng và ngăn ngừa các bệnh đường ruột, tiêu chảy, táo bón,… Nhờ vậy, bé sẽ tăng cân nặng đều đặn để đạt mức tăng trưởng chuẩn.

Không những thế, với những bé biếng ăn, sức đề kháng thường yếu nên hay ốm vặt, mắc các bệnh viêm đường hô hấp, cảm cúm, sốt virus,… thì các chất Thymomodulin, B-glucan trong NutriBaby sẽ giúp nâng cao hệ miễn dịch từ bên trong, giúp bé nhanh dứt bệnh và ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Với NutriBaby mẹ hết lo con biếng ăn, ốm vặt

NutriBaby hiện đang được phân phối ở hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc và gồm 2 loại: NutriBaby và NutriBaby Plus. Với bé trên 6 tháng, biếng ăn, hấp thu kém, đề kháng yếu, mẹ nên cho bé dùng NutriBaby màu cam. Với trẻ dưới 6 tháng, biếng bú, lười ăn dặm hoặc đang gặp vấn đề viêm hô hấp thì NutriBaby Plus (dùng cho trẻ từ 0 tháng tuổi) sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các bé.

“NutriBaby thực sự là giải pháp tuyệt vời để các mẹ Việt nuôi con khỏe toàn diện. Khi mua sản phẩm, các mẹ hãy đến các nhà thuốc phân phối chính thức của NutriBaby trên toàn quốc để được dược sĩ tư vấn và chọn giải pháp phù hợp với độ tuổi và tình trạng của ” - PGS.TS.BS Lê Bạch Mai cho biết.

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, có sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).

Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây:

https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

https://www.facebook.com/nutribabyplus/

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pgstsbs-le-bach-mai-gioi-thieu-den-hang-nghin-me-viet-giai-phap-tri-bieng-an-cho-tre-chi-voi-com-nutribaby-a232142.html