Phái mạnh đừng để “yếu” mới nóng vội tìm cách cải thiện


Thứ 6, 03/07/2020 | 09:13


Nam giới có vấn đề về sinh lý thường nóng vội muốn cải thiện nên nhiều người đã tìm đến các sản phẩm thuốc hoặc thực phẩm chức năng sinh lý được quảng cáo quá đà,....

Nam giới có vấn đề về sinh lý thường nóng vội muốn cải thiện nên nhiều người đã tìm đến các sản phẩm thuốc hoặc thực phẩm chức năng sinh lý được quảng cáo quá đà, dẫn đến hệ quả "đã yếu nay còn yếu hơn". Vậy đâu là giải pháp phù hợp để phái mạnh sung mãn lâu dài?

Quảng cáo quá đà khiến phái mạnh đặt niềm tin nhầm chỗ.

Với tâm lý muốn cải thiện nhanh nhưng lại ngại tới cơ sở y tế để khám và điều trị các vấn đề về yếu sinh lý nên nam giới thường dễ mắc “bẫy” thông tin từ các loại thuốc sinh lý hoặc các sản phẩm được quảng cáo quá đà. Thuốc sinh lý cho nam hiện đang được bán trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ với những mẩu quảng cáo như thần dược: “Khỏe ngay chỉ sau lần đầu sử dụng” ,...khiến nhiều cánh mày râu dễ bị thu hút. Nhưng ít ai hiểu rằng chỉ có các sản phẩm sử dụng chất cấm mới có tác dụng nhanh và để lại không ít hệ lụy về sau. Càng dùng nhiều, lạm dụng thuốc kích dục cơ thể nam giới sẽ càng bị giảm đáp ứng với kích thích tình dục bình thường, dẫn tới giảm ham muốn, yếu sinh lý.

Một số loại thuốc cương dương có thành phần PDE-5 cũng gây ra những ảnh hưởng không tốt đến thị giác và thính giác người dùng. Nguy hiểm hơn, một số thuốc không rõ nguồn gốc có thể khiến nam giới ảnh hưởng tới sức khỏe nếu lạm dụng trong thời gian dài.

Không ít nam giới lạm dụng thuốc kích dục rơi vào tình trạng “đã yếu nay còn yếu hơn”

Rất nhiều sản phẩm bổ sung được quảng cáo là “thần dược tình dục” từ một loại cỏ nhưng khi google search và nhận định từ các chuyên gia Nam khoa thì loại cỏ này chỉ có công dụng chính là lợi sữa và tốt cho việc bổ sung hoocmon sinh dục nữ. Nhiều khách hàng than phiền về việc mất tiền nhưng không đạt được hiệu quả mong muốn.

Đừng để “yếu” mới tá hỏa tìm cách cải thiện

Để có được một thể lực và sinh lực khỏe mạnh, nam giới cần bổ sung testosterone hằng ngày và đều đặn khi bước vào tuổi trung niên. Việc bị kích thích ngay lập tức sẽ dẫn đến phá hủy cơ chế hoạt động bình thường của các cơ quan trong cơ thể. Do đó, dùng thuốc kích dục hoặc các sản phẩm không rõ nguồn gốc lâu dần sẽ dẫn đến hiện tượng yếu sinh lý.

Theo các chuyên gia Nam khoa, việc tăng cường sinh lực phái mạnh thực chất là quá trình bổ sung lại lượng testosterone nội sinh một cách tự nhiên mà theo độ tuổi lượng testosterone ở người nam đã bị hao hụt đi. Cụ thể là sau tuổi 30, hoạt động của tinh hoàn suy giảm 0,8 - 1,3% mỗi năm, dẫn đến sự suy giảm nồng độ testosterone trong máu. Đặc biệt, từ 40 tuổi trở đi tốc độ giảm nhiều hơn hẳn, gây ra không ít rắc rối cho nam giới, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của họ. Không nhất thiết khi có các dấu hiệu suy giảm về khả năng sinh lý như: không có cảm giác hưng phấn, khó cương cứng, xuất tinh sớm, tiểu đêm nhiều lần, đau lưng, mỏi gối,...thì mới đi tìm các phương pháp để bổ sung. Ngay ở độ tuổi trưởng thành, việc tập thể dục đều đặn và bổ sung những sản phẩm có thành phần giúp sản sinh testosterone tự nhiên cũng là một phương pháp cần thực hiện.

Gần đây, một sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh có thành phần tinh chất con Bổ Củi chính là viên ngậm sinh lý Kanamara. Đây là thành quả nghiên cứu giữa các chuyên gia công nghệ sinh học hai nước Việt - Nhật trong việc tinh chiết tinh chất con Bổ Củi và đưa dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất xứ sở hoa Anh Đào vào việc sản xuất viên ngậm Kanamara.

Thành phần dược chất tự nhiên trong Kanamara 

Ngoài tinh chất con Bổ Củi, viên ngậm Kanamara còn chứa các thành phần dược liệu từ Y học cổ truyền với các thành phần: Nhân sâm, Bá bệnh, Dâm dương hoắc, Bạch tật lê, Nấm ngọc cẩu, Ba kích, tinh chất thịt hàu, kết hợp cùng một số hoạt chất sinh học mạnh mang đến hiệu quả cải thiện về sinh lý toàn diện, tăng cường sản sinh testosterone tự nhiên, hỗ trợ cải thiện rối loạn cương dương và tình trạng mãn dục ở nam giới.

Nam giới nên sử dụng 1 viên Kanamara mỗi ngày theo liệu trình từ 1 tháng - 3 tháng (hoặc lâu hơn tùy theo từng cơ địa, và tình trạng thực tế của từng người) để cơ thể được bổ sung testosterone tự nhiên và được tăng cường hỗ trợ sản sinh testosterone nội sinh. Khi cơ thể được tiếp nhận các dưỡng chất theo một lộ trình cụ thể và khoa học, chắc chắn hiệu quả cải thiện sinh lực sẽ được duy trì ổn định và lâu dài.

Viên ngậm sinh lý Kanamara sẽ đồng hành cùng phái mạnh lấy lại bản lĩnh đàn ông. Thăng hoa trong tình yêu là động lực giúp phái mạnh thăng tiến hơn trong công việc và thành công trong cuộc sống.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kanamara – Giúp tăng tiết Testosterone.

Viên ngậm Kanamara hay thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kanamara chứa thành phần chính là các nguyên liệu thiên nhiên an toàn như: Tinh chất con Bổ Củi, Bá Bệnh, Bạch Tật Lê, Dâm Dương Hoắc…, có tác dụng lớn trong việc hỗ trợ hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone, hỗ trợ tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý nam, giúp giảm nguy cơ mãn dục sớm ở nam giới. Sản phẩm thích hợp cho nam giới độ tuổi trưởng thành.

Tiếp thị & phân phối bởi Cty Cổ Phần Dược Phẩm Global Việt.

Địa chỉ: Phòng 12b04, Toà C2, Chung cư D’Capitale, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Hotline: 0981 809 639

Website: https://www.kanamara.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phai-manh-dung-de-yeu-moi-nong-voi-tim-cach-cai-thien-a329556.html

Tag: