Phẫn nộ clip người đàn ông cho cháu ruột 4 tháng tuổi uống sữa pha với bia và nước tăng lực


Thứ 5, 28/01/2021 | 01:32


Hành động cho bé 4 tháng tuổi uống bia và nước tăng lực của người đàn ông đang bị cộng đồng mạng kịch liệt lên án.

Hành động cho bé 4 tháng tuổi uống bia và nước tăng lực của người đàn ông đang bị cộng đồng mạng kịch liệt lên án.

Theo thông tin tiết lộ, người đàn ông này tên là Andika, sống tại quận Sipatana, thành phố Gorontaro, Indonesia. Anh ta chính là chú ruột của bé trai trong đoạn clip. Người đàn ông đã có hành động gây phẫn nộ khi cho đứa cháu 4 tháng tuổi của mình uống sữa pha với bia và nước tăng lực.

Phía cảnh sát cho hay, sự việc xảy ra ngày 20/1, khi Andika và 5 người bạn tổ chức tiệc nhậu tại nhà anh trai. Trong lúc anh trai và chị dâu bận rộn trong bếp thì cháu bé quấy khóc Andika đặt đứa bé bên cạnh rồi đổ bia và nước tăng lực vào bình sữa rồi cho bé bú.

Hành động đáng lên án này của Andika đã bị một người bạn của anh ta quay lại rồi phát tán trên mạng xã hội. Ngày 21/1, cảnh sát tiến hành bắt 4 nghi phạm, trong đó có Andika và người quay clip.

Hành vi gây phẫn nộ của Andika đã bị một người bạn của anh này quay lại rồi tung lên mạng xã hội. Cảnh sát vào cuộc điều tra và đã bắt 4 ngahi phạm vào ngày 21/1, trong đó có Andika và người quay clip, hai người bạn còn lại đã rời đi trước khi vụ việc xảy ra nên không bị xem là nghi phạm.

Trải qua quá trình thẩm vấn nghiêm ngặt, Andika thừa nhận với cảnh sát rằng anh ta đã cho cháu trai mình uống đồ uống có cồn hai lần và mục đích chỉ là để mua vui. Cảnh sát cho biết: "Andika có thể làm điều đó cho vui, nhưng anh ta không biết rằng hành động đó sẽ lan truyền như vậy". Hiện tình trạng sức khỏe cảu cậu béchưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ được tiến hành kiểm tra y tế. Theo luật bảo vệ trẻ em của Indonesia, Andika có thể phải đối mặt với án tù lên tới 10 năm.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-clip-nguoi-dan-ong-cho-chau-ruot-4-thang-tuoi-uong-sua-pha-voi-bia-va-nuoc-tang-luc-a354123.html