+Aa-
    Zalo

    Phẫu thuật thẩm mỹ để "lột xác" xinh đẹp hơn, chị em nhớ nằm lòng 3 điều này

    ĐS&PL Thẩm mỹ với mong muốn thay đổi ngoại hình, với các đường nét hài hoà, cân đối cho cơ thể và làm cho mình đẹp hơn trong con mắt của bản thân và những người xung quanh.

    Thẩm mỹ với mong muốn thay đổi ngoại hình, với các đường nét hài hoà, cân đối cho cơ thể và làm cho mình đẹp hơn trong con mắt của bản thân và những người xung quanh. Vậy khi phẫu thuật thẩm mỹ cần lưu ý gì?

    Phẫu thuật thẩm mỹ đúng và đủ sẽ giúp phái đẹp trở nên xinh xắn, hoàn hảo và tự tin hơn với nhan sắc của chính mình. Vậy nên phẫu thuật thẩm mỹ thế nào cho đúng cách?

    Giữ lại những ưu điểm sẵn có

    Mỗi người sẽ có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau giúp người đó sở hữu được vẻ đẹp riêng không lẫn vào bất cứ ai. Vì vậy, bạn chỉ nên chỉnh sửa nhược điểm để đặc điểm ấy đẹp hơn, hoàn hảo hơn chứ đừng nên lạm dụng quá đà rồi mất đi vẻ đẹp đặc trưng riêng vốn có.

    Biết chừng mực

    Nhiều chị em sau khi đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ lần đầu luôn có xu hướng "nghiện" chỉnh sửa nhan sắc. Những người nghiện dao kéo thường chạy theo xu hướng, chẳng hạn như cánh mũi nhỏ, sống mũi S-line, môi tều, môi trái tim... và vô tình làm bản thân cứ khác biệt, khác biệt và rơi vào tình trạng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

    Vì vậy, phụ nữ nên áp dụng phẫu thuật thẩm mỹ một cách có chừng mực, phù hợp với bản thân để nhan sắc trông tự nhiên, hoàn hảo.

    Hình minh họa.

    Hiểu rõ về phương pháp phẫu thuật bạn lựa chọn

    Hiện nay có rất nhiều các phương pháp phẫu thuật khác nhau phù hợp với tình trạng và đối tượng khác nhau. Ví dụ, nếu bạn đang có ý định nâng ngực, ngoài việc lựa chọn nâng ngực nội soi hay treo ngực chảy xệ, bạn còn có thể tùy chọn giữa túi silicon hay túi nước biển… Để hiểu hơn và lựa chọn phương pháp phù hợp, bạn có thể hỏi bác sĩ phẫu thuật hoặc tự tìm hiểu ở những trang thông tin thẩm mỹ uy tín.

    Chọn trung tâm, bệnh viện uy tín

    Thực trạng hiện nay là có một số trung tâm, viện thẩm mỹ thường "vẽ vời" ra hàng loạt các phương pháp thẩm mỹ nhằm rút cạn túi những người đang mong muốn thay đổi bản thân. Tình trạng này làm cho nhiều phụ nữ rơi vào tình thế tiền mất mà hiệu quả không thể lường trước được.

    Ngoài ra, hiện nay các viện thẩm mỹ mọc lên như nấm sau mưa mà không hề kiểm chứng được chất lượng và uy tín thế nào. Do đó, việc quan trọng như phẫu thuật thẩm mỹ, bạn cần phải cẩn thận lựa chọn trung tâm, bệnh viện hàng đầu.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-tham-my-de-lot-xac-xinh-dep-hon-chi-em-nho-nam-long-3-dieu-nay-a334597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan